Khi bạn suy nghĩ lại

246 20 39
                                    

Chả là, đã bao lâu rồi con tác giả này không vào game. Thật sự là kha kha lâu rồi đấy.

Mọi khi thì vẫn vào, nhưng không hiểu sao hôm nay vào lại cảm thấy tội lỗi lắm luôn.

Chả là, hôm nay thấy kiwame của Mền nên thử vô game trong khi bài vở ngổn ngang như chó cắn đ*t, nên muốn thử vào xem thì bỗng nhớ lại trước kia, cũng tầm tầm tháng này năm trước, thâu đêm suốt sáng chỉ để cày game. Còn dám ngông cuồng bỏ luôn bài vở dán mắt vào game, suốt ngày tán chuyện về game... 😂 đến nỗi đứa bạn từ một người chả hiểu về kiếm là gì bỗng chốc tui nói gì nó cũng mang máng nhớ nhớ ... Thấy lúc đó mình quá là ghê. 🤣 Rồi còn vẽ hẳn sơ đồ quan hệ, anh em, nhà ra chỉ để ngồi xem suy ngẫm... Lắm chuyện nữa.

Những thanh kiếm đầu tiên không hiếm, không phải Cụ, Hạc, Dâu,... Tui còn muốn nuôi những thanh Uchigatana làm team chính cơ. Sau đó, bao lâu thì các thanh kiếm hiếm về thì cũng bỏ vào đội 4...(😂) 

Thật ra nick game có 2 người chơi nữa là chị của tui, chị ấy mới là người cày tantou, tui cày uchi, tachi,... 😂 Fic song sinh một phần vì lí do đó.

Well, sau một vài tháng thôi qua, khi việc học cũng chả nặng lắm nhưng tui cũng không rõ tại sao mình dần rời xa game, cũng như các thanh kiếm. Không phải chán, không phải là do tui không muốn, càng không lấy lí do việc học, vì tui hành vớ vẩn lắm... 😐 Hình như lười hay sao ý.

Liên Đội Chiến cuối năm 2017 (hay sao ấy)  kết thúc thì tui nhận ra mình không còn tha thiết với game nữa. Thời gian vào ít đi, dần dà càng lúc càng ít hơn. Có lần xem thì... 5 lần trên tháng đấy. Thảm hại thật đấy.

Có nhận ra, có biết là mình đang bỏ bê, nhưng cũng chả quan tâm lắm... Lười quá, không vào.

Hè đến, cứ ngỡ là chơi sẽ chơi game chú tâm hơn, nhưng mà Âm Dương Sư quá thu hút từ đầu hè. (Thật ra Âm Dương Sư tui chơi đầu tháng 3 rồi bỏ, hè chơi lại)  đâm ra, cả hè chả vào lần nào.

Hè qua, bao nhiêu sự kiện tui bỏ qua, nói là tui bỏ ngày kỉ niệm 1 năm chơi game, ai tin không? Có biết, nhưng lại không vào, một lí do đó là máy tính lúc lên lúc không nên quá lười để kiểm tra.

Sau đó, tất cả event hiện tại tui dần dà bỏ... Hiện tại thì... Background hoa hướng dương tui vẫn chưa có. 😂

....

Hôm nay khá đặc biệt, khi mà Mền đi kiwame, tui trở lại game sau một thời gian dài. Nhận ra có cái gì đó khó chịu, kiểu như bản thân mình có gì đó sai sai. Ngẫm lại thời gian trước rồi so với hiện tại khác nhiều quá. Từng thề rằng không bỏ game, từng suy nghĩ năm năm tới game còn không? (🤣)  đủ thứ xa xôi nhưng duy chỉ một năm làm thay đổi chóng vánh mọi suy nghĩ trước kia.

Thật sự mà nói, nhận xét thì tui tự nhận mình là một saniwa tồi. Không còn lời nào để nói luôn. Bạn đọc cũng cảm thấy tức cười vì người như tui, bao lâu viết fic mà chả vào game chăm lo. Kiểu như bề ngoài ra vẻ vẫn còn tha thiết bên trong như kẻ chả quan tâm.

...

Sau cùng, ngày hôm nay tui mới quyết tâm nhất định quay lại với dàn toudan... Ngắn ngọn vậy thôi. 😂

Mong là những ai đã, đang, và sắp chơi game thì đừng như tui. Đừng bỏ bê dàn đao kiếm nam sĩ này,... Hay những ai đã bỏ game vô tình đọc được thì hãy quay lại với họ...

Kết.

Sau cùng, cố gắng lên nào Sakura4118587

Cảm ơn ai đó đã đọc đến tận đây.

[ Touken Ranbu ]  Saniwa Song SinhWhere stories live. Discover now