Chapter 33: The feeling of just being numb

3K 269 143
                                    

Các bạn dưới 17 tuổi cân nhắc trước khi đọc vì chapter này xuất hiện khá nhiều phân cảnh bạo lực (nói thế thôi chứ các bạn cứ đọc đi, chả có gì "ghê gớm" đơu =)))) )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Các bạn dưới 17 tuổi cân nhắc trước khi đọc vì chapter này xuất hiện khá nhiều phân cảnh bạo lực (nói thế thôi chứ các bạn cứ đọc đi, chả có gì "ghê gớm" đơu =)))) )

-------

"...I'm under water but I feel like I'm on top of it
I'm at the bottom and I don't know what the problem is
I'm in a box
But I'm the one who locked me in
Suffocating and I'm running out of oxygen

I'm paralyzed
Where are my feelings?
I no longer feel things
I know I should..."

<Paralyzed - NF>

*

-Đứng dậy và chiến đấu như một thằng đàn ông đích thực đi! Tầm tuổi của mày, tao đã được thi đấu ở giải nhà nghề chứ chẳng vô dụng như mày đâu!

Một bên má phải đập mạnh xuống sàn, toàn bộ cơ ngực và cơ bụng trần trụi tiếp nhận cú chạm đất tưởng chừng có thể bật ngược lên trên từ dưới đất bất kỳ lúc nào, cảm giác ruột gan như vừa mới trải qua một cơn chấn động, rớt thẳng xuống vài xăng-ti-mét và chạm hẳn vào thành lồng ngực động đến từng chiếc xương sườn thì dừng lại và nảy ngược lên trở về chỗ cũ.

Aquarius, trong tư thế nằm úp người xuống sàn, nhấc má phải của mình lên, đờ đẫng ngẩng mặt giương tròng mắt nâu sẫm màu xoáy sâu vào người đàn ông đang đứng ở phía đối diện, hai bàn tay đeo chiếc găng dày cộm của ông ta đập bôm bốp vào nhau ở vào tư thế chuẩn bị sẵn sàng.

-Sao vậy? Không nhấc người lên nổi à?

Đôi bàn tay đeo găng của Aquarius bám chặt lấy sàn, gắng gồng hết sức nâng người lên để bật trở dậy sau khi cơ thể vừa mới đón nhận một cú đấm xốc từ dưới lên vào ngay giữa vùng bụng. Cảm giác trọng lượng của từng thớ da thịt đang đè nặng lên trên khung xương sườn đã từng trở nên cứng cáp, Aquarius lật sấp người, ngửa đầu lên trời thở hổn hển.

Sau khi lấy lại được sự tỉnh táo cùng tinh thần để chiến đấu, Aquarius tiếp tục nâng người đứng dậy một cách loạng choạng đầy khó khăn.

Bám vào một bên đệm góc và tựa hẳn người vào đó, Aquarius dùng găng tay quệt đi giọt máu đang rỉ ra bên dưới sống mũi thành một vệt lờ mờ kéo dài tới má. Sau khi bình ổn được hơi thở, anh ta đập hai bàn tay đeo găng lại với nhau, ra hiệu cho người đối diện có thể tiếp tục.

[12 chòm sao - FULL] Chasing FireWhere stories live. Discover now