Phần 16

795 12 1
                                    

   Chương 127: Hắn có táo úc chứng 16

Khanh Vân đã nhiều ngày ở trong trường trôi qua dị thường bình tĩnh, bởi vì chi trước ghim hắn đám kia người đã bị vệ dài sửa thanh trừ sạch sẽ, ngay cả vệ thế ngang cũng bị tước đoạt vệ nhà quyền kế thừa, xa xa đưa đến nước ngoài, mỹ kỳ danh viết tiếp thu âm nhạc chi đều hun đúc, cũng không biết vệ thế ngang vốn người có hay không hưởng thụ loại này hun đúc.

Ở trường học, còn lại học sinh tuy rằng đối với hắn cũng không thân thiện, hay là trong lòng đồng dạng cũng bảo tồn trứ chẳng đáng vân vân cảm, nhưng là dù sao sẽ không làm bỉ ổi tay của đoạn lại đến ghim hắn.

Mà mới tới vinh dự giáo thụ đối Hướng Thần Vũ thừa nhận có thừa, ngay cả mang vẫn châm đối đạo sư của hắn cũng không dám ngang nhiên phản bác vị giáo sư này nói, sở dĩ nhất thời chi gian Hướng Thần Vũ tên rất ít như chi trước như vậy sống ở người rỗi rãnh nói toái ngữ và cười nhạo ở giữa.

Nhưng là, như vậy bình tĩnh ngày chỉ duy trì liên tục không được một tuần, một việc tình lại đem Khanh Vân thôi hướng nơi đầu sóng ngọn gió.

Nhân vì quốc tế âm nhạc cuộc tranh tài đấu bán kết bắt đầu, đại tái vi tác tuyên truyền, không chỉ có tương đấu vòng loại trở về gọi một lần, tỉnh lại khán giả các ký ức, nhưng lại đối các vị bình ủy làm một cuộc phỏng vấn, hỏi vị ấy tuyển thủ mới là trong lòng bọn họ tối có nhưng có thể đoạt giải quán quân chọn người.

Đấu bán kết tuyển thủ quân là các nơi khu đấu vòng loại trung thắng được người nổi bật, mà bình ủy cũng đã sớm đổi chọn người, đại hội tìm đến đáng sợ hơn có danh vọng mười vị âm nhạc nhà làm bình ủy, trong đó nổi danh nhất liền là chi trước làm đấu vòng loại bình ủy đồ Just, cùng với cùng hắn cùng nổi danh la sắt phu.

Ở phỏng vấn trung, tỳ khí hướng đến cổ quái đồ Just cũng không có tiết lộ ý nghĩ của chính mình, thậm chí ngay cả học sinh của mình Hướng Thần Kim cũng không có nhiều hơn khen.

Nhưng dư bình ủy tắc nếu không, hầu như đều muốn mong muốn ký thác vào đấu vòng loại trình diễn tấu lên 《 chảy nước 》 Hướng Thần Vũ trên người, la sắt phu thậm chí thản mà nói chi, trực tiếp cho thấy có thể khảy đàn 《 chảy nước 》 Hướng Thần Vũ, đã rất xa cực kỳ càng cái này vi người mới học sở thiết trí quốc tế âm nhạc đại tái, hắn đã có thể gọi là là nhất lưu diễn tấu nhà.

Đương nhiên, cũng có người biểu thị 《 chảy nước 》 này thủ từ khúc có chứa cực lớn tính đặc thù, trước đây Hướng Thần Vũ sở dĩ kinh ngạc mọi người, cũng là bởi vì hắn cho này thủ từ khúc giao cho trước nay chưa có ý nghĩa, hắn âm nhạc trung nhắn nhủ đích tình cảm ngoài ý liệu xúc động lòng người, cùng làm cho mọi người đối 《 chảy nước 》 đổi mới.

Trải qua này nhất dịch, thậm chí chúng nhiều bạn trên mạng bắt đầu vọng tưởng, hách lỗ tháp phu cái khác từ khúc có hay không cũng giống 《 chảy nước 》 như vậy có phong phú nội hàm đợi mọi người khai quật ni?

Nhưng là thật đáng tiếc, cũng không có người lập lại lần nữa Hướng Thần Vũ sáng tạo kỳ tích.

Cũng là bởi vì loại tình cảm này bính phát cuốn mang theo cực đại địa tính ngẫu nhiên, sở dĩ lại bình ủy đối Hướng Thần Vũ kế tiếp biểu hiện cũng không nhìn hảo. Bọn họ cho rằng, hay là 《 chảy nước 》 đã là Hướng Thần Vũ vượt xa người thường phát huy kết quả, nói ngắn gọn này đã là Hướng Thần Vũ cao nhất xoay ngang.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now