Phần 8

1.1K 25 8
                                    

   Chương 60: Lựa chọn 11

Kỳ thực tối hôm qua không chỉ có Đinh Thế Ngang, này vài mọi người ngủ không ngon giấc, nhớ tới chi trước bọn họ tra nhìn xuống đất hình lúc thấy công viên giải trí, thế là lớn nửa đêm chạy quá khứ thanh lý bên trong tang thi, sẽ chờ sáng sớm cho Khanh Vân một kinh hỉ.

Khanh tiểu vân đối tất cả đồ đều hết sức tò mò, tự nhiên sẽ không cự tuyệt Đinh Thế Ngang và Lý Diệp.

Toàn bộ công viên giải trí dị thường trống trải và tàn bại, nguyên bản nhất địa phương náo nhiệt, chỉ còn hạ ban bác màu sắc. Các loại khí giới đều đình chỉ chuyển động, cô linh linh đứng ở trong.

Nhưng ở khanh tiểu vân mắt trong không giống với, này trong mỗi nhất kiện đồ với hắn mà nói đều là mới lạ.

Nhìn ở nơi này an tĩnh đến quỷ dị công viên giải trí trong, minh lộ vẻ vui mừng mau lại tò mò thanh niên, ở đây mấy trưởng thành trong lòng người đều nổi lên một tia chua xót.

Công viên giải trí trong một mặt ảnh chụp tường cô linh linh dựng thẳng ở đâu trong, mặt trên mọi người vui cười mặt hấp dẫn khanh tiểu vân không tự chủ được tới gần. Hắn nhìn nhìn trong hình màu sắc sặc sỡ hoa mỹ công viên giải trí, bầu trời xanh biếc, xanh biếc cây cỏ. Lại xoay người nhìn nhìn thân sau, trong lòng cũng mơ mơ hồ hồ cảm giác được có cái gì không đúng.

Thế giới này, tựa như sinh bệnh như nhau.

Thịnh Phong vài người cũng không khỏi thấu quá khứ, thấy trong hình tràng cảnh cười khổ hai tiếng.

"Có bao lâu không thấy qua cảnh tượng như vậy, ta đã cho ta đều mau quên." Đinh Thế Ngang giơ tay lên chà xát mặt, trong mắt thiểm qua lệ ý. Mạt thế trước hắn có một mới vừa đầy ba tuổi tiểu nhi tử, có ôn nhu Cố gia thê tử, bọn họ một nhà ba người ở trên không rỗi rãnh lúc cũng bình thường nói chơi trò chơi vườn chơi.

Nhưng là như vậy hoan thanh tiếu ngữ lại làm cho Đinh Thế Ngang trong lòng khổ sở ký ức trở nên kinh khủng đến cực điểm, mạt thế đã tới buổi sáng hôm đó, hắn mở mắt ra liền thấy biến thành tang thi con trai, cắn một cái toái thê tử hầu.

Hắn nhìn tận mắt, hắn thân ái thê tử và con trai trở nên hư thối, tan tác, biến thành lệnh người chán ghét quái vật điên cuồng đuổi bắt hắn. Mà Đinh Thế Ngang ở tan vỡ thống khổ chi sau, thân tay cầm đao chảy nước mắt, chém đứt hai người đầu.

Trần Mẫn vài người cũng đều cúi đầu, che lại trong mắt hoài niệm.

Thịnh Phong không có giống Đinh Thế Ngang như vậy cảm xúc, hắn là một xuất ngũ quân người, vẫn độc thân một người, nhưng xuất phát từ nào đó sâu thực và sâu trong nội tâm ý thức trách nhiệm, mạt thế chi sau hắn vẫn đối bên người người có nhiều bang phù.

Nhưng là đối với hắn tự thân mà nói, Thịnh Phong là tiêu cực. Hắn không có quá lớn mục tiêu, thậm chí sống tiếp dục vọng cũng không là rất cường liệt, hắn như là đối thế giới này tràn ngập tình yêu, vừa giống như là không thể nói là trạng thái.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now