Phần 7

1.1K 31 5
                                    

   Chương 49: Nhan tức chính nghĩa 13

Nghe rõ Ninh Tiềm Viễn nói, ở đây thoáng cái truyền ra một trận cười vang, khai cái gì quốc tế vui đùa, bao nuôi Ninh Tiềm Viễn? Có ai có cái năng lực kia bao nuôi hắn?

Đạn mạc thượng thoáng cái một chuỗi dài im lặng tuyệt đối cà bình dường như hơi qua.

"Khụ khụ, ngũ năm không thấy, thánh thượng dĩ nhiên hội hay nói giỡn, không không sai sai."

"Mẹ cũng, vì sao nghĩ thánh thượng duy trì n năm cao lãnh người thiết đã ở băng biên giới?"

"Chỉ có ta nghĩ hảo ngọt sao. . ."

"Ngọt đến nha đau thật sao?"

"Hôm nay thức ăn cho chó dị thường mỹ vị!"

"Ha ha a, đồng tình cái kia nói vấn đề ký giả, này con mọe nó là thế nào luẩn quẩn trong lòng, thượng cản bị ngược cẩu a?"

Khanh Vân hơi mang kinh ngạc nhìn thoáng qua Ninh Tiềm Viễn, lấy hắn đối người nam này người hiểu, hắn hội mượn cơ hội này không kịp chờ đợi tương quan hệ của hai người công khai mới đối.

Ninh Tiềm Viễn không nói chuyện, chỉ là nhéo nhéo Khanh Vân tay của. Hắn đương nhiên tưởng công khai, nhưng chi trước hắn mở ra tiểu hào ở miến đàn trong đặt câu hỏi lúc, Khanh Vân duy phấn phản ứng lại làm cho hắn lưu tâm, hắn tùy lúc có thể không làm hắn ảnh đế quay về đi làm tổng tài, nhưng Khanh Vân ni? Hắn ở vòng giải trí chuyện nghiệp mới mới vừa khởi bước.

Tuy rằng nhiệm vụ hoàn thành, Khanh Vân nhưng không có rời khỏi vòng giải trí, hắn mơ hồ cảm giác được ở thế giới này tôi luyện hành động hay là ở phía sau thế giới sẽ hữu dụng chỗ.

Khanh Vân miến các chứng kiến Khanh Vân trưởng thành, nhìn hắn đem hành động một chút mài đến hoàn mỹ, nhìn hắn đánh vỡ dung mạo của mình hạn chế, vi diễn có chút vai không tiếc phẫn xấu.

Ninh Tiềm Viễn và Khanh Vân cp phấn một mực lớn mạnh trứ, bởi vì Ninh Tiềm Viễn tự tái nhậm chức sau này diễn vai quân cùng Khanh Vân hữu quan, thậm chí không tiếc vẫn diễn phối hợp diễn, hơn nữa trước đây gặp may thảm lúc Ninh Tiềm Viễn trả lời, một đám cp phấn chỉ cảm giác mình hình như nắm cái gì chân tướng của chuyện.

Thậm chí ngay cả Ninh Tiềm Viễn duy phấn đều len lén quan tâm Khanh Vân, vì sao? Bởi vì theo Khanh Vân có lương ăn a! Chỉ cần Khanh Vân biểu diễn na bộ phim, Ninh Tiềm Viễn tuyệt đối ngay, dù cho là chỉ lộ một mặt khách mời một hạ.

Nhưng hai người ở hí trong khó khăn chia lìa, lệch lệch ở hiện thực trong cuộc sống lại rất ít có chuyện xấu truyền ra, thậm chí ở weibo thượng cũng không có cái gì hỗ động, trừ phơi nắng cẩu. . .

Hai người miến đều biết, Khanh Vân nuôi một con kêu vượng tài cẩu, có người nói là ban đầu ở 《 phong thiên 》 kịch tổ trong nhặt, bởi hắn đợt thứ nhất miến liền là đến từ phong thiên quyển sách này, sở dĩ thích con chó này miến rất nhiều, Khanh Vân thỉnh thoảng sẽ ở weibo thượng phơi một chút.

Mà Ninh Tiềm Viễn cũng nuôi một tương đồng giống cẩu, mỗi khi Khanh Vân phơi nắng cẩu lúc, tựa như sánh bằng dường như, Ninh Tiềm Viễn tổng muốn cũng đem nhà mình cẩu phơi nắng thượng một ba mới được.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now