Phần 1

3.5K 43 25
                                    

   Chương 1: Cướp diễn viên mẹ 1

Khanh Vân không nghĩ tới mình cánh là một nhân vật phản diện.

Hắn ngồi đỉnh núi, thân hạ linh mẫn thạch khu động xe đẩy. Một trận đau nhức đột nhiên từ trong đầu hắn truyền đến, Khanh Vân nhịn không được ho nhẹ khởi đến.

Hắn một khụ liền đình không hạ đến, chân núi hạ cầm vũ khí, trận địa sẵn sàng đón quân địch trăm vạn đại quân cứ như vậy nhìn Khanh Vân khụ đến cả người run, cánh không một người dám động.

"Lão quái này thân thể đã nhịn không được, " dẫn đầu nam tử giơ trường kiếm lên cổ vũ sĩ khí, "Mọi người một cổ tác khí, hôm nay định phải hắn tiêu diệt!"

Nghe vậy Khanh Vân cười khẽ một tiếng, trong tay dính kim sắc huyết dịch khăn lụa liền lẳng lặng bốc cháy lên đến, cuối cùng ngay cả một tia bụi cũng không có rơi hạ.

"Ngươi là một trăm một."

Này bình thản thanh âm truyền vào trong tai, dẫn đầu nam tử giơ cao trường kiếm không khỏi run lên, trong ánh mắt lộ ra một chút sợ hãi.

Khanh Vân là một nhân vật phản diện, tuy nói hắn hôm qua chi trước vẫn không rõ "Nhân vật phản diện" là có ý gì.

Thẳng đến hôm qua, thiên đạo nhìn chín mươi chín một thiên mệnh người ấy quân ở trong tay hắn chết, rốt cục nhịn không được, cưỡng chế trứ Khanh Vân linh hồn ly thể, cũng khống chế được hắn đi luân hồi, chuẩn bị một thế giới một thế giới tiêu ma năng lượng của hắn.

Khanh Vân cũng là ở và thiên đạo loại nhập thân thể hắn năng lượng giằng co trung, mới biết được một chút tin tức.

Lần này "Thiên mệnh người ấy" ngược lại chưa nói sai, Khanh Vân là thật nhịn không được. Hắn tuy rằng tu vi cao thâm, nhưng căn bản vô pháp đối kháng thiên đạo.

Tổng có biện pháp.

Khanh Vân thân thủ lau một cái kiếm khí dâng lên ra, không hề dự triệu hướng phía dẫn đầu nam tử công đi.

Công kích này vừa ra, toàn bộ bầu trời chợt âm trầm hạ đến.

Quả nhiên đến!

Khanh Vân trong mắt thiểm qua lau một cái tinh quang, hắn một mực suy đoán, nếu như hắn liều mạng linh hồn tự hủy cũng không nguyện phục tòng thiên đạo, này thiên đạo lại hội có phản ứng gì?

Sơn hạ dẫn đầu nam tử khó khăn lắm ngăn trở Khanh Vân công kích, nhưng mà hạ một đạo công kích theo nhau mà tới, một lần so với một lần sắc bén.

Mây đen chậm rãi tụ tập ở Khanh Vân đỉnh đầu, nhan sắc đã đen kịt như mực.

Khanh Vân giống như điên cuồng, như thú bị nhốt tần chết giãy dụa, nhưng ánh mắt chỗ sâu lại là cực hạn lãnh tĩnh. Mục tiêu của hắn không là sơn hạ "Diễn viên", mà là thiên đạo!

Rốt cục, một đạo tế như tơ tuyến hắc sắc sấm sét đột phá tầng mây hướng phía Khanh Vân hàng hạ đến.

Khanh Vân mâu quang lóe lên, môi vừa lộ ra một tia vi không nhưng tra ý cười.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now