Phần 2

1.4K 30 15
                                    

   Chương 14: Thiếp đi lên kim đùi 2

Tiếu Trình Triết cũng là sờ chuẩn Tiếu phụ tính tình, biết Tiếu phụ tối không thể nhẫn nhịn thụ không quản được mình nửa người dưới nam nhân, sở dĩ nhất cử tương tiếu thành nặc đuổi ra tiếu nhà.

"Ngươi không hỏi xem ta? Cứ như vậy nghe người ngoài cho ta định tội?" Khanh Vân ngẩng đầu không tránh không tránh chống lại Tiếu phụ ánh mắt, cũng là bởi vì Tiếu phụ thái độ như vậy, mới làm cho tiếu thành nặc đi bước một bị tiếu Trình Triết thôi hướng vực sâu.

"Sự thực xảy ra ta trước mắt, tự ta hội nhìn, nan sao ngươi còn tưởng nói sạo?" Tiếu phụ khí ngón tay của đều đang run rẩy.

"Nói sạo? Ta không làm sự vì sao muốn thừa nhận?" Khanh Vân cũng tức giận hừ cười một tiếng, cái này phụ thân trở thành như vậy, cũng khó trách tiếu thành nặc tình nguyện tin tưởng hắn cái kia khẩu Phật tâm xà ca ca.

Tiếu Trình Triết đến Liễu Không, chạy qua tới khuyên an ủi: "Tiểu nặc, ngươi bớt tranh cãi."

Nghe vậy, Khanh Vân sâu đậm liếc nhìn hắn. Từ trước tiếu thành nặc bị nói xấu lúc, tiếu Trình Triết cũng thường thường như vậy khuyên giải an ủi. Nghe lời tiếu thành nặc cũng sẽ không ở đính miệng, cam chịu ném tới trên người mình oa.

Nhưng Khanh Vân không thể nhẫn nhịn.

"Nghe hảo, ta không nhúc nhích cái kia nữ nhân chia ra một chút nào, nàng muốn cử chứng ta cưỡng gian nói, ta tùy lúc phụng bồi." Nói đến này, Khanh Vân quay đầu nhìn về phía tiếu Trình Triết, "Chính hảo tra một chút là ai cho ta hạ thuốc."

Tiếu Trình Triết và trở lại đường ngay giữa lúc trong miêu thư ký nhất tề sửng sốt, đầu óc hướng đến không thế nào rõ ràng tiếu nhị ít, lúc này thế nào như vậy tỉnh ngủ?

Nói xong cũng Khanh Vân đi ra phía ngoài đi, hắn đi tới đi tới cước bộ một bỗng nhiên, quay đầu mạn bất kinh tâm nói: "Đối, cho ngươi các đề tỉnh, ta thích là nam nhân, đối nữ nhân không có hứng thú." Sở dĩ lần sau hãm hại lúc đi điểm tâm.

Hắn lời này như là đối miêu thư ký nói, nhưng tiếu Trình Triết lòng của lại là nói khởi đến.

Thích nam nhân?

Tiếu phụ hoàn toàn quên lời này ngón tay hướng, hắn lúc này đầu óc trong toàn là bị châm thuốc nổ, hắn chỉ vào tiếu thành nặc mồm mép run run một hồi thật lâu mà: "Ngươi, ngươi. . . Cho ta lăn!"

Đón Khanh Vân thực lăn, hắn nhìn như đi dứt khoát, kì thực chặt đứt một tia thần thức cẩn cẩn thận thận bám vào diễn viên tiếu Trình Triết trên người.

Thế giới này cũng không có gì đặc thù lực lượng tồn tại, sở dĩ đối Khanh Vân hạn chế giác nhiều, hắn không thể không cẩn thận.

Khanh Vân mò lấy tửu điếm đại đường trở lại đường ngay giữa lúc, tỉ mỉ giặt hai tay của mình. Cho dù trải qua qua thượng một thế giới, Khanh Vân khiết phích cũng là không có chút nào chuyển biến tốt đẹp. Hắn vẫn không có thể tiếp thu và người khác tứ chi tiếp xúc, trừ Niếp Thần Uyên.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now