Phần 12

636 21 6
                                    

   Chương 79: Bạo quân 2

Cố thái y theo lời thượng trước, ngón tay hắn khoát lên hoành minh đế cổ tay thượng chốc lát, trong mắt lập tức liền thiểm qua một tia kinh ngạc, trong miệng cũng kinh hô ra tiếng: "Bệ hạ thân thể đã rồi chuyển biến tốt đẹp, tuy rằng ốm đau vẫn tồn tại như cũ, nhưng lúc này bệ hạ nhưng tính là không tính mệnh chi ưu."

Nói hắn lại phạm thái y lão Mao bệnh, lập tức quỳ sát hạ đến, lãng tiếng chúc mừng: "Chúc mừng bệ hạ chúc mừng bệ hạ, bệ hạ nãi thiên mệnh người ấy, tự có thiên hữu. . ."

Chúc mừng nói một nửa, cố thái y sắc mặt cứng đờ, nhớ tới hiện ở trong cung làm chủ nhưng là lớn Hoàng tử, thế là chiến chiến nguy nguy lại gia cú: "Lớn Hoàng tử hiếu tâm có thể nói cảm thiên động địa. . ."

Nhìn Tô công công và hoành minh đế trợn mắt hốc mồm dạng, trần bỉnh thẳng người can luôn luôn bị nhìn làm gian tà tiểu nhân hắn, lúc này trong lòng lại có ta lý trực khí tráng kích động: "Lớn Hoàng tử hiếu tâm nhật nguyệt chứng giám, cũng không là Tô công công trong miệng mà mưu triều soán vị chi người."

"Điện hạ quải niệm bệ hạ thân thể suy yếu, tật bệnh chưa lành, nhật sau triều chính đương do điện chỗ nghỉ tạm để ý. Mỗi ngày điện hạ xử lý xong chính sự, thì sẽ giao cho bệ hạ, thỉnh ngài xem qua. Sở dĩ bệ hạ liền an tâm dưỡng bệnh đi."

Nói xong, trần bỉnh vung phất trần, ở Tô công công và hoành minh đế trợn mắt hốc mồm trong ánh mắt mang theo người rời đi cảnh dương cung. Hắn vừa đi ra khỏi cảnh dương cung đại môn, sắc mặt liền âm trầm hạ đến, trong ánh mắt cũng mang cho mơ hồ lo nghĩ.

Trần bỉnh thực sự lộng không hiểu lớn Hoàng tử là nghĩ như thế nào, mưu hoa như vậy dài thời gian, thậm chí không tiếc trên lưng tàn phế tên đợi không phải là hiện tại này một thiên sao?

Hiện tại không thừa dịp Tam Hoàng tử không ở leo lên vương vị, đợi được Tam Hoàng tử quay về đến kinh thành thế cục lại hội kinh lịch một phen biến động.

Trần bỉnh trong lòng biết lớn Hoàng tử thủ đoạn tàn nhẫn, không hành thích vua cũng sẽ tương hoành minh đế nhốt khởi đến, hiện tại phí hết tâm tư lộng đến một thần kỳ phương thuốc cho hoành minh đế treo mệnh lại là tác hà?

Còn muốn đem xử lý xong chính sự giao cho Hoàng đế xem qua? Nan sao nhìn Hoàng đế tuổi già đột nhiên lại nhẹ dạ?

Trần bỉnh càng tưởng tâm tình càng trầm nặng, hắn trước đây theo lớn Hoàng tử làm này mưu phản việc liền là nhìn trúng lớn Hoàng tử tàn nhẫn, hiện tại hắn trong lòng không khỏi mọc lên điểm hối hận.

Cổ vãng nay đến, muốn là mưu phản sao, này hạ tràng. . .

Trần bỉnh trong lòng sở tưởng, Khanh Vân cũng không thèm để ý, bởi vì yến táp đến hậu kỳ có thể nói là chúng bạn xa lánh, liền ngay cả tự tiểu cùng hắn cùng nhau lớn lên thư đồng đều đối với hắn thất vọng, đầu nhập Tam Hoàng tử trận doanh.

Hắn hiện tại giữ lại hoành minh đế, cũng không là làm cho hắn lần thứ hai nhúng tay triều chính, mà là làm cho hoành minh đế hảo hảo nhìn một nhìn trong mắt hắn tâm tư thâm trầm bất kham là đế con trai, trì hạ lớn hảo giang sơn.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now