Phần 13

827 18 16
                                    

   Chương 91: Bạo quân 14

"Trương Thái Thú không cần đa lễ, tương châu tình hình tai nạn nghiêm trọng, vô cần ở lễ tiết thượng đại phí chu chương." Khanh Vân vén lên mành nhìn thoáng qua, cửa thành hai cha con nàng ăn mặc ngăn nắp xinh đẹp, cho dù ở này ác liệt hoàn cảnh hạ cũng sắc mặt hồng nhuận, cùng ngoài thành nạn dân coi như hoàn toàn không là sinh hoạt tại cùng một thế giới.

Ánh mắt tại nơi cúi đầu trên người cô gái chuyển chuyển, Khanh Vân đạm mạc dời mở rộng tầm mắt. Nhìn đến này hai cha con nàng còn không biết từ kinh thành tới cũng không là cái gì khâm kém mà là lớn Hoàng tử vốn người, bằng không tờ này lâm không nhưng có thể như đối đãi cái khác khâm kém thông thường, tương mình cùng trấn bắc Tương quân có hôn ước nữ nhi sĩ ra đến.

Lớn yến nam nữ chi phòng cũng không nặng, nhưng vị hôn nữ tử xuất đầu lộ diện cũng cũng không vi thế người sở tán thành, tờ này lâm vi vinh hoa phú quý ngược lại là ngay cả nữ nhi danh tiếng cũng không muốn.

Trương lâm cùng với nữ trương rơi yên liếc nhau, quân có chút kỳ quái, thưòng lui tới sở đến khâm kém đều đối trương rơi yên và Thích Nhạc hôn sự lòng biết rõ, thường thường đối trương rơi yên cũng phải hỏi hậu hai câu, na như bây giờ lại lãnh lãnh đạm đạm một câu nói phái.

Trong lòng nảy lên điểm dự cảm không ổn, nhưng trương lâm liếc mắt chiếc này đơn điệu mã xe, và kỳ sau ngũ sáu thị vệ liền yên tâm đến, dựa theo thưòng lui tới mình đối phó những thứ này khâm kém phương pháp nói: "Đại nhân thuyền xe lao bỗng nhiên đã lâu, không bằng trước yên ổn hạ đến, bản quan dĩ ở phủ bên trong thiết yến, thỉnh đại nhân đi trước."

"Nga? Như này quá mức hảo." Khanh Vân nhẹ nhàng phóng hạ mành, hắn cũng không thời gian theo Thái Thú đánh thái cực. Tương châu tình huống nghiêm trọng, đã đợi không nhiều lúc, đêm nay hắn liền muốn làm cho này tương châu Thái Thú đưa hắn nuốt xuống giúp nạn thiên tai tiền khoản hoàn hoàn chỉnh chỉnh cho hắn phun ra đến!

Nhóm người hạo hạo đãng đãng nghĩ Thái Thú phủ đi vào, chuế ở phía sau nhất tiểu tiểu thị vệ hướng phía Khanh Vân mã xe chửi thề một tiếng. Đám này triều đình tới kẻ bất lực, người sạ nhìn đều muốn sanh đạm trương lâm chi thịt, lệch lệch đến Thái Thú phủ ăn bửa cơm chi sau tựa như bị đánh bại Binh như nhau, đối tương châu việc thị mà không thấy, thậm chí trực tiếp chạy trối chết!

Lệch lệch những thứ này khâm kém đi liễu chi sau, vốn là thịt cá bách tính Thái Thú trương lâm, càng lớn hơn tứ cướp đoạt mồ hôi nước mắt nhân dân, sở dĩ ở này tiểu thị vệ trong mắt nhìn đến, những thứ này triều đình tới quan viên cùng Thái Thú trương lâm quân là cá mè một lứa!

Nếu là. . . Nếu là Tam Hoàng tử có thể đến liền hảo. Tiểu thị vệ lặng lẽ tưởng, tuy rằng Tam Hoàng tử đi sau tờ này lâm càng là cũ thái nẩy mầm lại, nhưng ít ra Tam Hoàng tử ở lúc hắn hội yên tĩnh vài phần, liền này vài phần liền có thể làm cho cả tương châu bách tính mang ơn.

Không chỉ có tiểu thị vệ như vậy tưởng, bọn họ tiến nhập thành bên trong, thành bên trong góc tường đường vừa còng lưng nạn dân nhìn thấy kinh thành tới quan viên, quân mắt mang mong được nhìn qua đến, rất có to gan người lặng lẽ hỏi tiểu thị vệ: "Là kinh thành tới người? Là Tam Hoàng tử phái tới người sao?"

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now