Phần 4

584 13 6
                                    

   Chương 38: Nhan tức chính nghĩa 2

Bạch Hi Ngôn đi tới cận trước thấy Khanh Vân cũng là cả kinh, hắn cau mày đánh giá Khanh Vân, minh lộ vẻ nghi hoặc Khanh Vân thế nào ở này, này cùng đời trước hướng đi không giống với.

Khanh Vân nhìn nhìn muốn nói lại thôi Bạch Hi Ngôn, lại nhìn nhìn mình thân trước minh lộ vẻ là trung dược vật nam nhân, hắn hầu như thoáng cái chỉ biết nam thân phận của người, và này cùng lúc, Khanh Vân ánh mắt cũng chậm rãi biến lạnh.

Ninh tiềm xa, thịnh thế giải trí tổng tài, dĩ tránh bóng trước ảnh đế.

Đời trước một đi đầu không đường tiểu minh tinh dĩ nhiên động oai tâm tư cho ninh tiềm xa kê đơn, tất cả mọi người không nghĩ tới lại có người có gan này! Mà ninh tiềm xa cũng cứ như vậy không hề dự liệu trúng chiêu.

Nhưng này một phàn cao chi tiểu minh tinh nguyện vọng lại là thất bại, không chỉ có không ngủ đến ninh tiềm xa, còn bị ninh tiềm xa chỉnh đến muốn sống không được cầu chết không có thể.

Đời này, Bạch Hi Ngôn thuận theo trứ cái này ký ức đi tới này vừa, mới vừa hảo gặp phải trung thuốc dục hỏa đốt người ninh tiềm xa.

Biết thời biết thế?

Bạch Hi Ngôn nhưng không có ngu như vậy, từ đời trước ninh tiềm xa sấm sét thủ đoạn trung, hắn không khó nhìn ra người nam này người đối loại này thủ đoạn có cỡ nào chán ghét, sở dĩ Bạch Hi Ngôn cũng không dám đổ.

Hắn làm chỉ là cho ninh tiềm xa trợ thủ gọi điện thoại, làm cho ninh tiềm xa nói trước bị nhận đi mà thôi. Tuy rằng hắn trên thực tế cũng không làm gì, nhưng ở ninh tiềm xa và trợ thủ của hắn trong lòng, Bạch Hi Ngôn nhưng là thật đả thật bang hắn.

Ninh tiềm xa lập tức đối không có nhân cơ hội chiêm hắn tiện nghi Bạch Hi Ngôn có ấn tượng tốt, đối với hắn có nhiều bang phù.

Lúc này mới chỉ là bắt đầu mà thôi, thường xuyên qua lại, ninh tiềm xa không khỏi đối nỗ lực thượng vào Bạch Hi Ngôn động tâm, quyết tâm tư phủng hắn, toàn bộ thịnh thế tài nguyên càng thêm hướng Bạch Hi Ngôn nghiêng.

Mà mà lại, ở ninh tiềm xa theo đuổi Bạch Hi Ngôn lúc, Bạch Hi Ngôn nghĩa chánh ngôn từ biểu thị mình phi thường chán ghét những thứ này không giữa lúc quan hệ, cũng mà lại cường điệu đương lúc bang trợ ninh tiềm xa chỉ là một cái nhấc tay, làm cho hắn không muốn bởi vì cảm tạ liền đối với mình có nhiều quan tâm.

Lời nói này làm cho ninh tiềm xa càng động tâm, lập tức cho thấy lập trường của mình và tâm ý, ở nơi này đồng tính hôn nhân đã hợp pháp thời đại, hai người hầu như không đã bị cái gì trở ngại liền cùng một chỗ.

Phía trước sáu nam nhân đối Bạch Hi Ngôn bang phù chỉ là khai vị ăn sáng, hắn chân chính bàn tay vàng hiện tại đang ở Khanh Vân trong lòng.

Khanh Vân ánh mắt quả thực lạnh rơi băng tra, hắn nhìn ninh tiềm xa, sử lực cựa ra tay của mình, nguyên bản hắn đối thế giới này diễn viên Bạch Hi Ngôn cũng không có quá lớn ác cảm, nhưng bây giờ không giống với.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now