Phần 9

1.1K 29 17
                                    

   Chương 68: Coi như trân bảo 6

"Sinh khí?" Phong phỉ minh để sát vào đưa lưng về phía hắn giả bộ ngủ thiếu niên, khinh tiếng hỏi.

Khanh Vân vô tiếng cười nhạt, trầm minh diệp lại không là ngốc, phong phỉ minh lượng hắn tròn cả đêm, hắn làm sao sẽ không phát hiện được có không thích hợp mà địa phương.

Nhưng này lúc phong phỉ minh người cặn bã bản chất liền hiển lộ ra đến.

Hắn vừa luyến tiếc trầm minh diệp biểu hiện ra chân tình, lại không tưởng nỗ lực thật tình. Ác ý suy đoán trầm minh diệp mục đích cùng lúc, lại đối với hắn tẫn lộ vẻ ôn nhu, hống lừa gạt trầm minh diệp đơn thuần nội tâm.

"Ta biết tối hôm qua là sinh nhật của ngươi, vốn đến tưởng cho ngươi một cái ngạc nhiên. Nhưng là bên trong gia tộc đột nhiên xảy ra vấn đề, cho ngươi may lễ vật cũng nhân đơn đặt hàng xung đột muốn lùi lại một đoạn thời gian..."

Dối lời nói ngược lại là rất lưu, nhưng là có thể làm cho phong phỉ minh biên ra như vậy tinh tế lời nói dối đến hống lừa hắn, điều này nói rõ Khanh Vân nhiệm vụ đã hoàn thành một tiểu nửa.

Khanh Vân ánh mắt thoáng hiện trào phúng, nhưng thanh âm lại là mang cho buông lỏng: "Thật vậy chăng?"

"Đương nhiên là thật, đại khái ngày mai ta chuẩn bị cho ngươi lễ vật liền có thể đưa đến, đến lúc ngươi nhìn nhìn có thích hay không?" Phong phỉ minh kiên nhẫn hống lừa gạt đơn thuần thiếu niên, đây là hắn lần thứ hai tận tâm làm loại sự tình này, lần đầu tiên hay là đang hắn mới vừa đi tới khăn đặc sâm gia tộc lúc.

Lần đầu tiên là vì đòi hảo hắn cô, vậy lần này ni? Hắn lại là vì cái gì? Phong phỉ minh dưới đáy lòng tuân hỏi mình.

Nhưng thấy thiếu niên lần thứ hai lóe sáng khởi ánh mắt của, hắn liền không lại quấn quýt.

Đại khái trầm minh diệp xoay người ngượng ngùng nhìn hắn dạng cực đại địa lấy lòng phong phỉ minh, phong phỉ minh nhịn không được thấp cúi đầu tưởng hôn lên thiếu niên cái trán.

Á ha tư vừa mở ra mắt thấy liền cái này hầu như làm cho hắn lập tức chết máy tràng diện, mẹ nó, hắn mới chỉ có thể ở mộng trong thân một thân, phong phỉ minh cái đồ chơi này mà ở đâu ra quyền lợi chạm hắn thiếu niên?

"Chủ nhân!"

Ngay phong phỉ minh liền muốn đụng chạm đến Khanh Vân cái trán lúc, người máy quản nhà cứng ngắc kêu kêu tiếng ngừng động tác của hắn.

"Thế nào?" Phong phỉ minh không vui quay đầu nhìn đi.

Khanh Vân trong mắt ẩn sâu lãnh ý rốt cục thốn đi một chút, hắn nhíu mày nhiều hứng thú nhìn về phía đứng ở cuối giường mặt không đổi sắc nói sạo người máy.

"Chủ nhân, trải qua qua kiểm tra đo lường, do dự vô ích bữa sáng, thiếu gia đường máu đã thấp hơn bình thường giá trị, kiến nghị lập tức mang thiếu gia xuống lầu dùng cơm."

Á ha tư hầu như cắn răng nghiến lợi nói ra những lời này, người máy quản nhà cũng không có thể đối chủ nhân nói sạo, trời biết hắn là thế nào khống chế này vóc người này thể nói ra những lời này đến.

BOSS xuyên thành tiểu khả ái [ khoái xuyên ]Where stories live. Discover now