Chap 21: Cái chết được báo trước

607 72 19
                                    

Trước khi vào truyện, mình muốn nói hai điều:

1 - Mình đã đăng lý do mình tạm ngừng viết trên bảng tin, chắc hẳn có vài bạn trông thấy. Việc hối chap thì mình hiểu. Vì các bạn thích đọc truyện của mình, mình rất biết ơn điều đó, thật sự. Nhưng lý do của mình, mình hy vọng các bạn cũng phải thông cảm và thấu hiểu cho một người vừa mất đi người thân chưa lâu.

2 - Chuyện này tuy không xảy ra ở truyện CCCMLH, nhưng mình nhấn mạnh luôn. Đòi couple, giới tính các nhân vật trong các truyện 12 chòm sao, mình sẽ mặc kệ và bơ luôn vì mình viết truyện là đã lên cốt truyện từ khi mới có ý tưởng rồi, nhân vật này nọ lọ chai đã có vị trí hết rồi, đòi hỏi vô ích.

Cảm ơn mọi người đã đọc!

...

Trận chiến sẽ được diễn ra vào đêm mai. Lần cuối cùng, Cự Giải đứng trên sân thượng nhìn về hướng nhà mình. Tạm biệt ba mẹ, tạm biệt cô em gái còn chưa chào đời, tạm biệt thế giới rực rỡ. Được lưu lại thế gian những ngày qua, đối với Rei đã là một ân huệ quá lớn. Cô không thể đòi hỏi gì hơn nữa.

- Rei!

- Ơ... Nara?

Nhân Mã bất ngờ ôm chầm lấy Cự Giải từ phía sau. Cô bé cứ siết chặt vòng tay như thể sợ người bạn thân thiết của mình sẽ ngay lập tức tan biến. Nara không nói gì cả, cứ ôm chặt lấy Rei. Mại một lúc sau cô bé mới buông Cự Giải ra và lên tiếng.

- Rei à, mai cậu nhất định phải thắng nhé!

- Tớ... chỉ có thể cố gắng hết sức thôi! - Cự Giải xoay lưng lại, cười nhẹ - Nara, cậu và Lion nhất định phải sống thật hạnh phúc đó! Nhớ sinh nhiều con cho cậu ấy!

- Rei, cậu đang nói đi đâu vậy? - Nhân Mã mặt đỏ rực - Nói linh tinh là giỏi.

- Chuyện đó thì cậu cứ yên tâm đi Cự Giải, tớ sẽ thật cố gắng! - Sư Tử đột nhiên xuất hiện với nụ cười rạng rỡ - Good luck!

- Cảm ơn cậu! Nara nhờ cả vào cậu đó!

Nụ cười nhẹ nhàng, ấm áp nở trên đôi môi của Cự Giải. Nhân Mã cuối cùng vẫn không ngăn được giọt nước mắt trong veo, cô bé ôm chầm lấy Cự Giải rồi khóc nức nở. Sư Tử cũng không ngăn bạn gái của mình làm gì. Lần cuối cùng, Nara có thể ôm chặt lấy người bạn thân thiết. Lần này thật sự là từ biệt rồi, thật sự là đã xa cách mãi mãi rồi. Sư Tử đã chết một lần, tan rã linh hồn một lần, cậu thật sự đã thấu hiểu cái cảm giác đau đớn khi linh hồn bị chia tách ra thành hàng trăm mảnh vỡ. Các mảnh hồn yếu ớt cứ mãi lẩn quẩn tìm kiếm nhau mà chẳng thể nào tìm được. Lion hiểu được rằng phải biết trân trọng thời gian, trân trọng mạng sống và trân trọng người mình yêu thương vì sự sống của con người là hữu hạn. Cậu không thể nói thêm điều gì với Cự Giải vì Sư Tử biết rằng chắc chắn cô ấy đã có một quyết định gì đó. Cậu chỉ có thể cầu chúc cho cô, đưa Nhân Mã tới gặp cô lần cuối. Việc cậu cần làm và muốn làm cũng đã xong rồi.

Nhường không gian lại cho hai cô gái, Sư Tử xuống phòng Thiên Yết. Chẳng gõ cửa, Sư Tử thuận tay vặn nắm đấm cửa. Cửa không hề khóa, chứng tỏ Kenji biết cậu sẽ tới. Thiên Yết đang đứng quay lưng về phía cửa sổ, vòng tay lại trước ngực. Cậu ấy đưa cái nhìn vô định về một nơi xa xăm nào đó. Lần đầu tiên, Sư Tử nhìn thấy vẻ mặt ưu phiền của người bạn Thần chết. Cậu lên tiếng mỉa mai như trước.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenWhere stories live. Discover now