Chap 16: Địa ngục thật sự

658 68 16
                                    

Bạch Dương đứng trên mái nhà, thở một hơi thật dài. Cô ngẩn mặt lên nhìn bầu trời đêm với hàng triệu ngôi sao đang tỏa ánh sáng yếu ớt lung linh rồi nhắm mắt lại. Một giọt nước mắt tuôn ra từ khóe mi của cô. Aiko đưa tay gạt nhanh nó đi, mở mắt ra rồi đứng thẳng người lại. Cô hít một hơi thật sâu rồi hiện nguyên hình thành nữ Thần chết, triệu hồi lưỡi hái tử thần của mình. Ngắm nhìn chiếc lưỡi hái cao quý, cảm giác tiếc nuối đau đớn hiện hữu một cách rõ ràng trong tâm trí của cô. Aiko đã mất 400 năm để luyện tập vất vả, nhiều lần suýt nữa mất mạng để giành lấy chiếc lưỡi hái này. Giờ từ bỏ, trong lòng không khỏi có chút tiếc nuối.

- Thật sự... cậu sẽ từ bỏ nó sao? - Thiên Yết đột nhiên xuất hiện đứng cạnh Bạch Dương, nhưng điều đó không làm cô giật mình, chỉ bình thản mỉm cười.

- Cậu thấy cái cách mà Đại điện hạ yêu Sugiyama chứ?

- Điên cuồng! - Thiên Yết nói với giọng chán nản pha chút sự khinh bỉ.

- Ngài ấy có thể làm mọi chuyện vì Sugiyama, tôi cũng có thể làm tất cả vì cậu ấy! - Bạch Dương cười nhẹ.

- Không ngờ người có chỉ số sinh khí cao như vậy lại là Hắc Diện. Tôi và hắn ta học chung một lớp mấy năm nay mà không phát hiện. Thật là thất bại!

Thiên Yết tự mỉa mai mình rồi nhìn vào khoảng không vô định. Bạch Dương lại hít một hơi thật sâu rồi thở dài. Bất chợt nhìn Thiên Yết, Bạch Dương nhẹ nhàng hỏi.

- Cậu... hãy làm những gì nên làm... Đối mặt với Rei, với tình cảm của cậu. Cậu sẽ chọn Rei, hay chọn quyền lực?

Thiên Yết hơi nhíu mày, trầm ngâm suy nghĩ một chút. Cậu biết Rei thích mình, thật sự. Còn tình cảm của cậu đối với cô ấy có giống như tình cảm cô ấy dành cho cậu hay không, cậu lại không dám khẳng định.

- Khi tôi chọn cậu ấy, thì tôi cũng đã đạt cược ngôi vị Quỷ vương vào cậu ấy rồi. Cậu ấy mà thua, tan biến, thì tôi cũng có khá khẩm gì hơn đâu. Cậu ấy thắng, tôi làm Quỷ Vương, cậu ấy là Quỷ hậu của tôi. Yêu hay không yêu thì quan trọng tới vậy à?

- Rồi cậu sẽ hiểu thôi! Đồ ngốc! - Bạch Dương lắc đầu - Thôi tôi đi đây! Song Tử đang chờ tôi!

- Bảo trọng! - Thiên Yết gật đầu - Tạm biệt, bạn tốt!

- Là vĩnh biệt!

Bạch Dương nói xong cô ấy liền biến mất. Kenji thở dài. Tình yêu sẽ khiến người ta ngu ngốc vậy sao? Liệu cậu có trở nên như vậy nếu thật sự yêu Cự Giải?

Tà váy của Rei bay bay nhẹ theo làn gió thoảng, mái tóc nâu dài mượt cũng vì gió mà rối tung nhưng trong cô bé vẫn rất đáng yêu, kèm thêm chút ma mị. Chỉ có giọt nước mắt đang chầm chầm di chuyển trên má khiến mọi thứ trở nên không còn hoàn hảo. Lau nhanh đi giọt nước mắt, Cự Giải dịch chuyển về thư phòng. Cứ xem như cô bé chưa hề biết gì, chưa hề nghe gì, chưa hề thấy gì cả. Lừa mình, gạt người.

"Lẽ ra mình phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn... Mình làm cậu ấy khó xử rồi!"

- Hức... hức...

Dù đã chính tai nghe được nhưng lời nói vô tâm đó, nhưng Cự Giải vẫn giữ yên lặng và hy vọng, níu giữ một thứ gì đó thật mơ hồ. Cái giá của sự mơ hồ đó sao mà lớn đến thế? Cuối cùng, vẫn là không thể kìm nén được. Cự Giải bật khóc trước những áp lực mình đã, đang và sẽ chịu đựng. Nhưng nước mắt của cô bé không phải là biểu hiện của sự đầu hàng, chắc chắn là như vậy. Chỉ là... con người ta đôi khi sẽ có những phút yếu đuối và bất lực sau một thời gian quá dài để chống chọi lại giông bão trong cuộc đời. Rei Miyamoto nói thế nào thì cô bé vẫn chỉ là một thiếu nữ đang ở tuổi thanh xuân mơ mộng. Rung động đầu đời cũng là dễ hiểu.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ