Chap 20: Lắng nghe

604 71 13
                                    

Kobe...

Uống thuốc của Bạch Dương điều chế mấy ngày liền, Ma Kết đã đỡ hơn nhiều. Ít nhất đã không còn ho ra máu nữa. Cô bắt đầu phụ giúp những công việc ở trang trại cùng Song Tử và Bạch Dương. Về ba mẹ cô bé, Ma Kết cũng an tâm thôi vì Xà Phu sẽ biết phải làm như thế nào. Cuộc sống yên bình của Song Tử và Bạch Dương thật khiến người khác ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ.

- Hai cậu có cuộc sống thật đáng ghen tỵ!

- Cái giá phải trả không rẻ đâu. Suýt chút nữa tớ và Song Tử đã mất cả mạng, hồn phi phách tán. – Bạch Dương mỉm cười – Nhưng để có cuộc sống hạnh phúc như thế này cũng đáng.

- Vì vậy tớ mới cố chấp yêu Song Ngư! – Ma Kết nhìn xuống – Tớ cũng sẽ đấu tranh để giành lấy hạnh phúc của mình như hai cậu vậy.

- Cậu chắc chứ? – Bạch Dương thở dài – Đáng lý tớ không nên cho cậu đọc cuốn sách về Hồ ly đó.

Cuốn sách mà Aiko nhắc tới là một cuốn sách cổ về tộc Câu hồn. Trong sách kể tường tận về nguồn gốc, ma lực cũng như các đặc tính của loài hồ ly. Trong đó, có một chương nhỏ nói về việc hút sinh khí của người yêu. Nếu tình yêu của Hồ ly có thể vượt qua ma tính khát máu ẩn sâu trong tiềm thức thì Hồ ly đó sẽ tích tụ sinh khí của đối phương thành một viên ngọc. Chỉ cần trao trả lại viên ngọc đó cho người kia thì người kia sẽ sống khỏe mạnh như thường. Việc Ma Kết phải làm bây giờ là tin tưởng Song Ngư. Đây là một chương phụ được viết bằng chữ rất nhỏ, lại bị viết ngược chiều. Nếu nhìn không kỹ thì không thể nào nhận ra vì chữ ở Địa ngục là chữ tượng hình. Cũng may, trong thời gian này ma pháp mà Xà Phu cho Bạch Dương mượn còn dùng được nên cô đã khai nhãn cho Yumiko. Đúng là thiên tài của học viên Shalee có khác.

- Hai cậu uống đi này, sữa mới vắt còn ấm lắm! – Song Tử từ đâu chạy tới còn cầm theo hai cốc sữa.

- Chị Hima vừa vắt sữa hả? – Bạch Dương nhận lấy cả hai ly sữa rồi đưa cho Ma Kết một ly – Này.

- Cảm ơn!

- Ừm, uống đi cho ấm! – Song Tử nói.

- Uống chưa? – Bạch Dương nhíu mày lại.

- Anh uống rồi! Mau lên, mau uống đi!

Sữa vừa vắt nên còn ấm, mùi vị tự nhiên rất ngon. Đây là lần đầu tiên Ma Kết được uống sữa nguyên chất 100 %. Mùi vị thật sự rất đặc biệt.

- Xà Phu vừa chuyển tin tới, trận đấu thứ 3 sẽ diễn ra trong 3 ngày nữa. – Song Tử từ tốn nói.

- Cự Giải... chắc chắn sẽ thua! – Bạch Dương bất chợt nói.

- Sao cậu lại nói vậy? Rei chẳng phải đã rất tiến bộ sao? – Ma Kết lo lắng.

- Vì tâm lý của cậu ấy không tốt! Nhất định sẽ thua...

...

Osaka...

Nếu cuộc sống của Song Tử và Bạch Dương yên bình thì cuộc sống hiện tại của Nhân Mã và Sư Tử lại cực kỳ vui nhộn. Cả hai tuy học khác trường, nhưng độ lầy lội của cặp đôi "lửa đỏ" này cả khu phố không ai là không biết. Bất kỳ ai ở gần đôi bạn trẻ này cũng phải cười vỡ bụng vì năng lượng sống tích cực luôn đong đầy.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon