Chap 6: Kẻ sát nhân

1K 72 8
                                    

Hình trên: Song Ngư - Isora Shibata

Mọi giải thích và kết quả Nơ sẽ thông báo trên fic "Nhật ký Wattpad"

_______________________

Cự Giải thốt lên, ngơ ngác nhìn Thiên Yết. Cô bé như không thể tin vào tai mình. Cô đã nghe rõ rồi đấy chứ, nhưng vẫn mong là cậu đang đùa. Hai mắt rưng rưng nhìn Thiên Yết cứ như sắp khóc tới nơi, đôi môi mấp máy gì đó nghe không rõ. Ánh mắt hy vọng mà tuyệt vọng của cô bé làm Thiên Yết cảm thấy khó chịu, cậu cau mày, gằn giọng nói.

- Hả cái gì mà hả!

- Cậu... lúc nãy cậu... mới nói gì? - Cự Giải nhìn Thiên Yết, hai mắt hơi đỏ lên.

- Bạn của cậu, Sư Tử và Nhân Mã đã bị Hắc Diện bắt rồi! - Thiên Yết nói.

- Sao họ lại bị bắt đi chứ? - Cự Giải đột nhiên hét lên.

- Có lẽ là để dụ cậu ra! Đêm nay cứ đến đó sẽ rõ.

- Nhân Mã, Sư Tử... Tớ làm hai cậu bị liên lụy rồi...

...

12 giờ đêm...

Con hẻm số 33 chỉ còn cách vài bước chân, cả nhóm quyết định đi bộ để dễ dàng quan sát tình hình. Con hẻm vắng vẻ, lạnh lẽo này luôn là nỗi ám ảnh với Cự Giải. Tiếng la đau đớn của người đàn ông xấu số, những nhát dao lạnh man rợn đẫm máu, lời nói lạnh lùng của tên sát nhân, cả cái cách con dao nhỏ xuyên qua lớp áo mỏng, lớp da thịt của Cự Giải rồi đâm thẳng vào trái tim của cô bé, máu túa ra ướt đẫm, chảy dọc theo lưỡi dao rồi nhỏ từng giọt xuống đất, thật đau đớn. Tất cả ùa về trong tâm trí của Cự Giải một cách ồ ạt như một cơn bão. Chứng kiến cái chết của người khác và cảm nhận cái chết của mình... thật là đáng sợ.

- Có tôi ở đây, hắn sẽ không làm gì được cậu đâu!

Thiên Yết nắm nhẹ lấy tay Cự Giải, kéo cô bé đi ngang bằng với mình. Tay Cự Giải rất lạnh, lạnh như nước đá vậy. Cũng dễ hiểu vì cô bây giờ là ma mà. Nhưng Thiên Yết là Thần chết mà tay lại rất ấm áp, đúng là kỳ lạ. Suy nghĩ mãi, cô bé quên dần nỗi sợ hãi trong lòng, cứ bình tĩnh bước tiếp.

- Khụ... hừ...

- Kim Ngưu, cậu không sao đấy chứ? - Bạch Dương lo lắng khi thấy Kim Ngưu vừa run vừa ho - Tớ đã bảo ở nhà ngủ mà không nghe đâu. Đi đánh nhau với yêu quái chứ có phải đi bắt trộm đâu mà cậu đòi theo!

- Không! Tớ phải đi! Ba đứa bạn của tớ đang gặp nguy hiểm làm sao tớ có thể yên tâm ngủ được!

Kim Ngưu kiên quyết nói với Bạch Dương. Tên Hắc Diện bắt Sư Tử và Nhân Mã đi để uy hiếp Cự Giải, làm hại đến ba người bạn thân của cô. Thế nên Kim Ngưu sao có thể nằm ngủ ngon lành trên đệm êm, ủ trong chăn ấm cho được? Đi theo chưa chắc là cô sẽ giúp được gì, có khi lại làm họ vướng tay vướng chân, nhưng ở nhà cô lại không an tâm. Bảo Bình nghĩ đưa Kim Ngưu theo để tiện bảo vệ nên cũng không ý kiến gì. Để cô ấy ở nhà lỡ đụng mặt Thiên Bình lại càng thêm rắc rối.

- Sẵn sàng chưa? - Thiên Yết lạnh giọng, cậu, Bạch Dương và Bảo Bình hiện nguyên hình.

- Vào thôi! - Bảo Bình nói.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ