Chap 5: Bắt cóc

1.1K 78 32
                                    

Hình trên: Xử Nữ - Mira Sugiyama

Các bạn đoán thử xem ai là Hắc Diện???

Bạn nào đoán trúng Nơ sẽ tặng một oneshot couple theo yêu cầu nhé ^^

Chap 6 sẽ có kết quả :)

_____________

Xử Nữ một mình đi học, rồi lại cô đơn đi về. Cái bóng lặng lẽ của cô đem lại cho người ta vừa có cảm giác thương hại, nhưng xen lẫn nhiều hơn là chán ghét. Chiếc balo màu tím treo một chiếc móc khóa đan hình hoa tử đằng đung đưa theo từng nhịp bước. Lúc Cự Giải còn sống, chính tay cô ấy đã làm cho Xử Nữ. Cự Giải còn làm hình hoa trà cho Kim Ngưu, hoa hồng đỏ cho Nhân Mã, chú cá heo cho Ma Kết. Xử Nữ vẫn còn nhớ những chuyện này, nhưng đối với cô, chúng chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Thế nhưng, không hiểu vì sao cô lại muốn giữ lại thứ vớ vẩn này. Cô cũng không biết sao nữa, chỉ đơn thuần không muốn vứt nó đi. Đôi môi nhỏ xinh hơi nhếch lên. Kệ, trông đẹp mà.

Cự Giải nghe Kim Ngưu kể chuyện của Xử Nữ, cô không an tâm liền đòi Thiên Yết cho cô đi xem sao. Thiên Yết lúc đầu không cho. Nhưng cuối cùng lại bị nước mắt của Cự Giải thuyết phục. Giờ tan học, Cự Giải và Thiên Yết dùng phép ẩn thân đi theo Xử Nữ. Chứng kiến bóng dáng cô đơn, khuôn mặt bình thản lạnh lùng của cô ấy mà Cự Giải rất buồn. Tình bạn của hai người xem ra cũng chỉ có vậy. Cô buột miệng nói.  

- Cậu ấy... quên tôi rồi!

- Ừm! Cô ta ổn rồi! Về thôi! - Thiên Yết hơi nhíu mày, cậu nhìn ra phép thuật của Thiên Bình nhưng mặc kệ. Cự Giải không biết sẽ tốt hơn. Dù sao sau này trong thử thách thứ ba, như thế thì Cự Giải và Xử Nữ sẽ không phải khó xử.

- Ừm!

Xử Nữ có cảm giác ai đó đang đi theo mình, quay đầu lại nhìn thì chẳng thấy ai. Quác mắt một lượt, cô lại lạnh lùng bước tiếp. Suy nghĩ của cô hiện giờ trống rỗng, chẳng có gì ngoài kiến thức và tình cảm dành cho Thiên Bình. Mái tóc tím dài tuyệt đẹp bay bay trong chiều gió. Kiêu sa và lạnh lùng. Hoàn hảo và cô độc.

...

Thiên Yết nói Bạch Dương, Kim Ngưu và Bảo Bình hãy cứ ở lại biệt thự vì cả căn nhà quá rộng chỉ có hai Thần chết cùng một hồn ma thì có hơi... ghê ghê. Bạch Dương dùng thân phận giả đi học, vốn cứ phải ngủ trên cành cây, trên nóc nhà,... nay được Nhị điện hạ từ bi đột xuất mời đến biệt thự ở nên không suy nghĩ gì nhiều, đồng ý ngay lập tức. Bảo Bình lại càng không có lý do gì để từ chối khi cậu hiện là hộ vệ của Nhị điện hạ, hay chính xác hơn là của Cự Giải. Còn Kim Ngưu... Mới đầu cô không đồng ý vì thấy ngại, nhưng Cự Giải cứ năn nỉ mãi. Hơn nữa, nếu dọn tới đây sống thì cô sẽ giảm được một khoản đáng kể tiền nhà trọ và sinh hoạt. Cuối cùng vẫn là gật đầu đồng ý, nhưng cô nói mình sẽ dọn dẹp và nấu nướng để coi như trả tiền nhà. Thiên Yết không có ý kiến, bảo muốn sao cũng được. Thế nhưng, khi vào trong bếp, cô lại phát hiện ra một sự thật hơn cả vàng. Rằng trong căn biệt thự này chỉ có cô là con người 100%. Những người khác sẽ ăn thức ăn của con người được chứ?

- Chúng tôi cũng ăn được mà! - Bảo Bình không biết từ đâu hiện ra.

- Má ơi! - Kim Ngưu la lên - Cậu xuất hiện lúc nào vậy? Cứ như ma á, giật cả mình!

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenWhere stories live. Discover now