Mở đầu

2.9K 123 39
                                    

Hình trên: Cự Giải - Rei Miyamoto

__________________________________________

Bạn định nghĩa như thế nào là chết?

Chết là khi tim ngừng đập, phổi ngừng thở, não ngừng hoạt động...

Và... Chết là hết!!!

Nhưng... với tôi, cái chết thật sự là khi linh hồn của ta hòa vào hư vô, mãi mãi biến mất mọi ký ức mà linh hồn mang theo. Như một cơn gió lướt nhẹ qua rồi chẳng bao giờ quay lại.

Thể xác chết đi...

Nhưng...

Linh hồn vẫn còn ở đâu đó...

Linh hồn vẫn sống...

Cho đến khi...

Tan vào hư vô...

Vĩnh viễn...

___________________________________________________________

Trường THPT Shalee...

20 giờ 33 phút...

Buổi học thêm Lý đã tan, Cự Giải khoác tay Xử Nữ ra cổng, vừa đi vừa trò chuyện rất vui vẻ. Ra tới cổng, hai cô bé đã nhìn thấy một anh chàng cực kỳ đẹp trai mặc áo khoác da, đang ngồi vắt chân trên chiếc xe mô tô đỏ sang trọng. Cự Giải huýt tay Xử Nữ, đánh mắt về phía chàng trai ấy, cười khẽ.

- Hi hi, chàng đến rước rồi kìa, nàng còn không mau qua chỗ chàng đi?

- Đồ quỷ! Mai nhớ đem vở Hóa cho tớ mượn chép bài đó nha! - Xử Nữ cốc nhẹ vào trán Cự Giải.

- Biết rồi! Má ơi, đau như gì vậy á! - Cự Giải xoa xoa trán - Tớ về đây! Bye!

- Bye bye!

Cự Giải đợi Xử Nữ chạy ra chỗ bạn trai rồi mới bắt đầu về nhà. Nhà Cự Giải cũng gần đây, tuy đường có hơi vắng vẻ nhưng vì đã quen nên Cự Giải cũng không còn sợ nữa. Tối nay lạnh phát run người, Cự Giải đã cẩn thận mặc thêm chiếc áo khoác jean vậy mà vẫn tím tái da thịt. Còn gần 700 mét nữa là tới nhà rồi.

Xoạt...

- A... a... a...

Phựt... phựt... phựt...

Bỗng, một âm thanh lạ phát ra giữa bóng tối tĩnh lặng, sau đó là tiếng hét thất thanh vang lên rồi nhanh rơi vào trong sự yên lặng rợn người, rồi lại vang lên những âm thanh kỳ quái khác. Âm thanh đó phát ra từ con hẻm ngay phía trước. Trời sinh Cự Giải nhút nhát, nhưng tính tò mò lại quá lớn. Dù rất sợ hãi, nhưng cô bé vẫn mở đèn pin từ chiếc điện thoại lên, cắn răng bấm bụng đi vào con hẻm đó xem chuyện gì xảy ra. Và nếu có người bị thương thì cô sẽ giúp đỡ.

Nhưng... chỉ vì sự lương thiện và tò mò không đúng chỗ đã khiến cô bé trả một cái giá quá đắt...

Một cảnh tượng quá đỗi kinh hoàng, cứ như trong những bộ phim xã hội đen ba cô bé hay xem. Một người đàn ông to cao đang nằm dài trên vũng máu lớn, và chắc chắn là máu của ông ta đang chảy xối xả từ những vết thương trên ngực. Nhưng quan trọng hơn, tên sát nhân vẫn đang ở đó, vẫn liên tiếp dùng dao đâm thật mạnh vào người đàn ông xấu số. Ánh sáng LED yếu ớt từ chiếc điện thoại của Cự Giải không đủ soi thấy gương mặt của kẻ thủ ác, nhưng lại khiến cho tên sát nhân nhận ra sự tồn tại của một vị khách không mời. Hắn từ từ đứng dậy, tay cầm theo con dao găm đi về phía Cự Giải, miệng lẩm bẩm.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα