Chap 12: Tôi để em lựa chọn

762 68 15
                                    

- Song Ngư... thật ra... cậu là ai?

Câu hỏi không liền mạch của Ma Kết làm Song Ngư bất động. Cậu không biết phải trả lời như thế nào nữa. Con người ư? Thế hình dạng đáng sợ này là như thế nào? Làm sao giải thích? Hay Yêu Quái? Cậu dám thừa nhận sao với cô bé sao? Song Ngư nắm chặt tay thành hai nắm đấm, cậu nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu. Sự thật luôn tàn nhẫn như vậy đấy.

- Lẽ ra cậu không nên tới Tokyo, càng không nên vào trường Shalee!

- Tức... tức là sao? Cậu... cậu... nói gì... tớ không... hiểu? - Ma Kết lắp bắp.

- Hơn một nửa số học sinh ở Shalee... là yêu quái hoặc bán yêu quái, cũng có thiên thần, á thần nữa! - Song Ngư mở mắt ra, cười nhạt - Số học sinh mất tích, cậu đã từng nghe nói tới chứ?

- Tất nhiên có! Họ cứ như bốc hơi vậy. - Ma Kết gật đầu.

- Là những yêu quái khác ăn thịt chúng!

- Cái gì? - Ma Kết lấy tay che miệng - Ăn... ăn thịt họ?

- Ừm! Có thể xem trường Shalee là hang ổ của yêu quỷ!

- Trời ơi... Hức... hức... hu hu hu...

Ma Kết ôm mặt bật khóc nức nở. Cô không ngờ suốt ba năm qua cô đã phải sống giữa những ác quỷ theo đúng nghĩa đen. Cô bé đến đây chỉ một lòng muốn học tập tốt để có cơ hội thay đổi cuộc sống, thực hiện ước mơ. Vậy mà cô lại phải đối mặt với những việc kinh khủng này. Song Ngư biến lại thành hình người, cậu nhẹ nhàng lau nước mắt cho cô bé rồi nói tiếp.

- Tớ cũng là yêu quái! Nhưng xin cậu... hãy tin tớ... tớ sẽ bảo vệ cậu.

- Tại sao? Hức... Tại sao lại giúp tớ? - Ma Kết ngước mặt lên.

- Vì tớ muốn một lần được cảm nhận cách mà con người các cậu yêu thương nhau. Tớ nhìn thấy ánh sáng trong mắt cậu, thứ ánh sáng mà tớ đã dùng thời gian mấy trăm năm tìm kiếm!

Nhìn thẳng vào đối mắt xanh huyễn hoặc của Song Ngư, Ma Kết nhìn thấy sự chân thành. Cô bé đã lỡ trao trái tim non nớt của mình cho cậu ấy. Nửa muốn đồng hành cùng Song Ngư, nửa còn lại lý trí bảo rằng cậu ta là yêu quái, là một Cữu vỹ hồ, cô bé dám ở cạnh cậu ta không? Thời gian gần đây đã có quá nhiều chuyện xảy ra. Chỉ mới có vài ba ngày... Cự Giải chết, Xử Nữ như biến thành người khác rồi cũng chết, Song Ngư xuất hiện trong tim cô, rồi cô biết được bí mật động trời của ngôi trường cao quý mà cô đang theo học. Cảm giác cứ như Ma Kết bỗng nhiên bị những tảng đá lớn lần lượt đè nặng lên đôi vai nhỏ bé, nặng tới mức cô sắp bị nghiền nát. Phải làm sao mới thoát ra khỏi mớ hỗn độn đáng hận này đây?

- Tớ không biết! Tớ không biết phải làm sao nữa... Hức... Tớ rất sợ... tớ thật sự rất sợ...

- Cậu có hai lựa chọn. Đồng ý ở cạnh tớ để tớ bảo vệ cậu! Hoặc chờ đến lượt vào bụng lũ yêu quái đang nhởn nhơ đi lại trong trường? Tớ để cậu lựa chọn!

Song Ngư kiên quyết nói, cậu giơ một tay ra, chờ đợi bàn tay nhỏ bé của Ma Kết. Ma Kết lưỡng lự đôi chút. Cô bé không phải là kẻ ngốc, chắc chắn là như vậy. Không thể ngồi yên chờ chết được. Gia đình đã kỳ vọng vào cô bé rất nhiều. Ma Kết đưa tay gạt sạch những giọt nước mắt còn vương trên hai hàng mi rồi chậm rãi đặt bàn tay mình vào tay Song Ngư. Tuy là cân nhắc của lý trí, nhưng chính con tim cũng thôi thúc cô bé nên làm như vậy. Song Ngư nắm chặt lấy tay cô bé, bàn tay cả hai phát ra luồng sáng màu xanh nhạt. Một ấn ký hình cá heo màu xanh hiện lên trên mu bàn tay của cô bé. Lúc luồng sáng tan đi thì nó cũng biến mất. Ma Kết vừa ngạc nhiên vừa hoảng sợ, rụt rè hỏi nhỏ.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenWhere stories live. Discover now