Chap 7: Tính cách thật sự của Sư Tử

1K 68 19
                                    

Hình trên: Bạch Dương - Aiko Maruyama

________________

Sư Tử và Nhân Mã sau một buổi nằm viện đã được về nhà. Nhân Mã đi học ngay hôm sau, còn Sư Tử lại nói là vẫn còn cảm thấy rất mệt nên cậu nhờ mẹ xin nghỉ học hai ngày. Lúc nào Sư Tử cũng nằm trên giường và trùm kín chăn, cũng không muốn nói chuyện với ai. Đến giữa trưa, cậu cảm thấy quá nóng nực nên mới chịu chui ra khỏi chăn. Cậu ngồi dậy, thở dốc, đưa tay lên vuốt ngược tóc ra phía sau. Sư Tư bóp mạnh trán và thái dương. Khuôn mặt cậu trắng bệt.

- Chuyện quái quỷ gì vậy? Sao cậu ấy lại ở đó... Rõ ràng... Cự Giải đã chết rồi mà!

Thật ra, Sư Tử đã tỉnh lại lúc Thiên Yết và Bạch Dương đang chiến đấu với Hắc Diện. Cậu đã rất shock trước những thứ đang bày ra trước mắt, đến mức độ không thể thốt lên dù chỉ một tiếng. Cậu vốn dĩ không tin vào ma quỷ hay thần linh gì cả. Thế nhưng, cậu đã nhìn thấy cái gì đây? Hai Thần chết, một con yêu quái cây, một tên đen xì từ đầu tới chân và... Cự Giải, hay chính xác hơn là linh hồn của cô ấy. Còn có cả Kim Ngưu nữa. Hai Thần chết kia cũng chẳng xa lạ với cậu. Một là tên bạn thân hơn hai năm qua-Thiên Yết. Một là hot girl của trường-Aiko Maruyama. Bản năng sinh tồn cho Sư Tử biết rằng lúc này cậu phải giả vờ như chưa tỉnh nếu cậu còn muốn sống.

Cậu dùng cả hai tay ôm lấy mặt. Sư Tử không phải là đang sợ, mà là cậu chưa thể chấp nhận được. Cậu quay sang nhìn tấm gương lớn được gắn trên tủ áo. Cậu không muốn tin những gì mình đã thấy, nhưng nó chân thật đến ám ảnh. Hít một hơi thật sâu, Sư Tử đứng dậy, đi đến tủ và lấy một bộ quần áo, bước vào phòng tắm. Cậu cần phải tự tìm lấy câu trả lời cho những thắc mắc của mình.

- Mình phát điên mất!

...

Nhân Mã đến ngay sau đó, cả tuần nay chỉ học một buổi sáng. Hôm nay cô bé diện một set áo thun sát nách xám-chân váy đen kết hợp cùng giày thể thao trắng trông vô cùng trẻ trung. Mái tóc được búi gọn trông vô cùng đáng yêu. Cô tới đây là để chép bài giúp Sư Tử mặc dù hai ngày rồi cậu ấy chẳng thèm nói chuyện với cô. Chào mẹ của Sư Tử xong, Nhân Mã rất tự nhiên bước lên phòng cậu nhóc vì hai đứa rất thân với nhau nên cũng không cần ngại. Nhân Mã định đẩy của vào thì bên trong Sư Tử cũng mở cửa ra làm cô bé lao vào trong và ngã vào lòng Sư Tử làm cả hai ngã ra sàn. Cánh cửa phòng Sư Tử đã cũ nên bản lề bị bung ra, Sư Tử hoảng hốt ôm lấy Nhân Mã lăn nhanh qua sát chân giường. Lúc này cậu đang đè lên người Nhân Mã.

Rầm...

Nhân Mã sau những phút giây hoảng hốt, cô nhận ra tình hình hiện tại, mặt đỏ bừng lên. Khuôn mặt của cả hai đang rất gần. Cô có thể nghe rõ nhịp tim của Sư Tử và cảm nhận rõ ràng hơi thở của cậu ấy. Sư Tử cũng như Nhân Mã, cậu cũng cảm nhận được sư ngượng ngùng của cô. Tầm mắt của cậu chú mục vào đôi môi đỏ chúm chím đang hơi mím lại. Sư Tử không muốn bỏ qua cơ hội ở gần người con gái trong lòng mình, nhưng bây giờ chưa phải lúc. Sư Tử chống hai tay hai bên người Nhân Mã rồi ngồi hẳn dậy. Nhân Mã cũng ngồi dậy, mặt cô bé vẫn còn rất đỏ.

- Không sao chứ? – Sư Tử lên tiếng.

- Tớ không sao, nhưng cậu lúc nãy bị va vào chân giường, có đau không?

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenWhere stories live. Discover now