Chap 13: Nhẫn tâm

758 66 13
                                    

Xử Nữ lẫn Cự Giải đều được học các kỹ năng chiến đấu từ Thần chết bảo hộ của mình. Xử Nữ rất tập trung học dù cô đang dần nghi ngờ những gì Thiên Bình đã nói. Song, so với tình cảm cô dành cho Thiên Bình thì sự nghi ngờ đó chẳng khác nào một hạt cát trong hoang mạc Sahara. Cự Giải lại chẳng mấy tập trung khiến Thiên Yết tức phát điên lên được. Cơ thể tạm nếu bị vũ khí đánh phải tuy không nguy hiểm tới linh hồn như vẫn sẽ đau đớn, bầm tím như người sống. Từ đầu tới chân Cự Giải chi chít vết thương từ trầy da đến lộ cả xương. Nhưng có vẻ Thiên Yết sẽ không dừng lại bài học tàn nhẫn này. Nhìn vết thương trên người Cự Giải, Kim Ngưu như cảm thấy đau như các vết thương đó nằm trên người mình. Quá tàn nhẫn. Cự Giải đã đứng không nổi nữa, ngã khụy xuống.

- Thiên Yết! Dừng tay! - Kim Ngưu chạy ra che chắn bảo vệ Cự Giải trước khi Thiên Yết tiếp tục làm cô bạn thân của cô bị thương thêm.

- Tránh ra, Kim Ngưu! Nếu cậu thật sự nghĩ cho Mèo nhỏ thì tránh ra! - Thiên Yết gằn giọng.

- Không! Cậu ấy đã bị thương thê thảm thế này rồi cậu còn muốn sao nữa? Đứng lên còn không được thì chiến đấu kiểu gì đây? - Kim Ngưu bật lại - Cậu tính giết cậu ấy luôn hả?

- Cậu nghĩ đối thủ có nương tay với cậu ấy không?

- Cậu...

- Hai người cứ ở đó cãi nhau đi và mặc cô ta chết luôn! Tôi càng khỏe!

- Cự Giải?

- Mèo nhỏ!

Xử Nữ bay lơ lửng trên không trung, cô nhếch môi cười. Hai kẻ đang cãi nhau vì Cự Giải lại không phát hiện ra cô ấy đã ngất đi. Trước khi đưa Cự Giải đi trị thương, Kim Ngưu vẫn còn liếc Xử Nữ một cái thật sắc. Xử Nữ tuy miệng thì cười mỉa mai họ, nhưng trong lòng lại có cảm giác đau đớn khó hiểu khi nhìn những vết thương nặng nhẹ đủ kiểu trên người Cự Giải, cảm giác tổn thương, mất mát khi ánh mắt viên đạn của Kim Ngưu hướng tới cô. Song, cảm giác dao động đó sẽ biến mất ngay khi cô ở cạnh Thiên Bình.

...

- Vết thương nặng quá! Cậu ác thật đó đồ lạnh lùng! - Bảo Bình vừa băng bó vết thương cho Cự Giải vừa nói - Cơ thể tạm có khác người sống là bao đâu! Không biết thương hoa tiếc ngọc gì hết!

- Cậu lải nhải đủ chưa? - Thiên Yết nổi nóng - Cùng lắm tôi tạo cho cậu ấy một cơ thể tạm mới! Thương tiếc? Đến thử thách thứ ba thì ai sẽ thương tiếc cậu ấy? Hừ!

Thiên Yết nói xong liền bỏ lên phòng. Kim Ngưu bưng thau nước nóng từ bếp lên lắc lắc đầu chán nản. Bảo Bình cũng lắc đầu, tiếp tục công việc. Cậu vẫn phải chế tạo thuốc trị thương cực mạnh để sớm giúp Cự Giải hoàn thành thử thách thứ hai. Nhưng Cự Giải thật sự bị thương rất nhiều. Sẽ rất mất thời gian đây. Cậu nhìn Kim Ngưu, dò hỏi.

- Kim Ngưu, cậu biết thoa thuốc và băng bó không?

- Biết sao không! Giỡn hả? - Kim Ngưu nhăn mặt.

- Thật không đó? - Bảo Bình vẫn còn nghi ngờ.

- Lượn đi giùm!

Bảo Bình nhún vai rồi dịch chuyển đi đâu mất tăm. Kim Ngưu cẩn thận rửa vết thương và thoa thảo dược đặc biệt cho cô bé rồi băng bó lại. Nhìn Cự Giải cứ như vừa ở Trung Đông mới về vậy. Tự nhiên cô nhớ tới cặp đôi nhí nhố của nhóm là Nhân Mã và Sư Tử. Mấy bữa rồi không liên lạc được. Không biết có chuyện gì xảy ra rồi. Tự dưng trong lòng Kim Ngưu thấy bất an vô cùng.

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenWhere stories live. Discover now