Chap 17: Tâm trạng của mỗi người

678 63 8
                                    

Vùng biển Okinawa luôn rất yên bình, biển xanh chạy dài theo bãi cát trắng tựa như vô tận. Từng con sóng êm ả vỗ về từng tảng đá được mẹ thiên nhiên sắp xếp một cách hữu ý. Ma Kết một mình đi dạo trên bờ biển, cô thở dài. Về quê nhà thật sự khiến tâm trạng cô an tĩnh hơn rất nhiều. Ma Kết chỉ hơi buồn vì Song Ngư không thể về cùng cô. Cậu ấy phải giúp Thiên Bình huấn luyện cho Xử Nữ. Về với biển, tâm hồn của cô như được gội rửa, đầu óc trở nên thông suốt hơn hơn rất nhiều. Cự Giải và Xử Nữ tranh đấu với nhau, cô không biết mọi chuyện sẽ đi tới đâu, cũng không biết ai sẽ chiến thắng trong cuộc chiến một mất một còn này. Yumiko chỉ mong chuyện này sẽ sớm kết thúc để cô và Isora nhanh chóng có được cuộc sống an bình như những con người bình thường. Đừng vội quy chụp cho Ma Kết ích kỷ, không biết thương bạn bè chỉ biết lo cho mình. Những việc vượt ra khỏi giới hạn của con người Yumiko không thể quản nổi. Công bằng mà nói, chuyện này vốn chẳng liên quan gì tới Ma Kết. Và tình yêu của cô bé dành cho Song Ngư không có gì sai cả.

- Yumiko!

Tiếng gọi nhẹ nhàng ấy cũng đủ làm trái tim bé nhỏ của Ma Kết đập nhanh hơn một nhịp. Người con trai có mái tóc màu xanh của biển đang đứng trước mặt cô bé, chỉ cách gần 20 bước chân. Ma Kết bước có phần nhanh hơn, nhưng lại không dám chạy ù tới. Cô bé sợ đây chỉ là ảo ảnh. Nhưng Song Ngư lại có vẻ vội vàng, cậu chạy nhanh tới ôm chầm lấy người yêu.

- Nhớ em quá!

Ma Kết vòng tay lại. Cô bé cũng rất nhớ cậu dù chỉ mới xa nhau có mấy ngày thôi.

- Ngài Thiên Bình cho anh về Okinawa với em hả? - Ma Kết đẩy nhẹ Song Ngư ra.

- Không! Anh chỉ đến thăm em một lát rồi sẽ về ngay! - Song Ngư dịu dàng đưa tay lên vuốt tóc bạn gái - Thời hạn đang dần tới. Ngài Thiên Bình muốn Sugiyama nắm chắc phần thắng!

- Anh nghĩ giữa Miyamoto và Sugiyama ai sẽ thắng?

- Rất khó nói! - Song Ngư nhíu mày - Tuy nhìn bề ngoài, Sugiyama có lợi thế hơn hẳn. Nhưng em chơi thân nhất với Miyamoto, chắc em cũng biết cô gái đó rất thông minh. Khó nói lắm!

- Em thật mong mọi chuyện sẽ không xảy ra tồi tệ như thế này! - Ma Kết bước ra phía trước, đưa mắt nhìn ra biển - Tại sao tất cả chúng ta lại phải trải qua những chuyện này? Chúng em vốn chỉ là những con người bình thường... Đi học, ăn vặt, nô đùa,... Sao lại là Miyamoto và Sugiyama? Sao không phải là ai khác mà cứ phải là hai cậu ấy?

Nước mắt của cô bé chảy dài. Cứ phải sống ở giữa nỗi đau thế này thật sự không hề dễ chịu. Đứng giữa hai người bạn mà cô vô cùng trân trọng, lại phải chọn một người, bỏ một người thật sự làm khó Ma Kết. Song Ngư bước tới ôm cô bé từ phía sau, tỳ cằm lên vai cô rồi nói.

- Số mệnh! Hai cô gái đó ngay từ đầu đã có số mệnh rất dị thường. Em, Gotou, Fukuda đều bị liên lụy khi gặp gỡ những người đến từ Địa ngục như anh. Em có ghét anh không?

- Điều... khiến em cảm thấy an ủi nhất... trong khoảng thời gian đau thương này... là... gặp được anh!

Tình yêu của Ma Kết và Song Ngư thật ngọt ngào và lãng mạn biết bao. Nếu Song Ngư là con người, thì tình yêu này chắc chắn sẽ rất hoàn hảo. Nhưng định mệnh vẫn là định mệnh. Biết đâu khi Song Ngư là con người thì cậu và Ma Kết sẽ không gặp nhau thì sao?

[Full] 12 chòm sao (Yết - Giải) - Cái chết của một linh hồn - Nơ ChildrenWhere stories live. Discover now