19.2. Đi mua sắm cùng Jimin.

2.1K 206 33
                                    

Khoảng thời gian, ở chung với Jimin cô cảm thấy an lòng và bình thản hơn. Jimin luôn khiến cô cười, luôn khiến cô cảm thấy trong mình không còn nỗi buồn nào vậy. Đôi lúc anh có nhảy vài điệu đương đại cho cô xem, cô rất thích và hài lòng. Từng bước nhảy uyển chuyển trên cơ thể Jimin đều khiến cô thoải mái cả. Mỗi lúc cô buồn, cô nhớ anh đến khóc nấc ra thì Jimin là người an ủi là người hát những giai điệu vui tai cho cô.
Tính đến nay, cô xa anh cũng được gần 8 tháng rồi. Đứa con trong bụng cũng còn hơn 1 tháng nữa là hạ sinh rồi. Jimin luôn tận tình chăm sóc cô từng giây từng phút. Jimin giống như người cha thứ hai của đứa bé vậy.
Có lúc Jungkook cứ phát điên lên tìm cô mọi nơi. Anh thậm chí còn qua nhà Taehyung quậy cho một trận. Nhưng nào hay, Taehyung có biết gì đâu và anh vô cùng hoang mang.

Khoảng thời gian cô đi. Anh buộc phải chăm sóc cho Eunbi. Cô ta thậm chí còn về sống ở nhà anh nữa. Bụng cô ta cũng to lên nữa. Cô ta luôn hả hê luôn cảm thấy thoải mái khi đã tống cô đi. Cuộc đời trớ trêu ghê.

**

- Haji ahhh. Haji ơiiiii._ Jimin gõ cửa phòng cô.

Cô đang đọc sách về bà bầu rồi cho đứa con trong bụng nghe Fake love nữa chứ. Cô nghe tiếng gõ cửa liền ra mở. Jimin mặc một chiếc quần jean đen cùng với áo thun hình con mèo đang đứng tạo dáng trước cửa phòng cô.

- Jimin anh làm gì khỉ gì thế?_ cô nheo mày nhìn anh bằng ánh mắt kì thị.

- nè nè. Dẹp cái ánh mắt đó đi nghen._ Jimin đứng thẳng lại rồi nói.

- rồi rồi. Em dẹp. Bây giờ sao đây? Kiếm em làm gì?

- thay đồi đi._ Jimin nhướn mày nhìn cô.

- làm gì?

- dẫn đi khám sức khoẻ cho bé con của anh. Ý à không, bé con của em. Rồi dẫn đi mua sắm. Mau lên. KHẨN TRƯƠNGGG._ Jimin cầm tay cô rồi dẫn vào nhà tắm.

Cô vẫn chưa hiểu sự tình chỉ biết lẳng lặng thay đồ rồi xuống nhà. Jimin lái xe chở cô đến bệnh viện khám. Anh cũng vào theo. Bác sĩ khám xong còn bảo hai người đẹp đôi rồi còn bảo hai người sẽ hạnh phúc dài dài nữa. Ôi mẹ ơi. Anh đây vẫn còn ế mà. Anh chưa muốn có bé bi và vợ đâu bác sĩ ơi. Hai người nghe chỉ cười trừ cho qua chuyện thôi.
Bác sĩ nói xong thì lại phán một câu khiến cô và anh vui không kịp luôn. Bác sĩ bảo cô đang mang đến hai sinh mạng trong bụng cơ. Bác sĩ còn nói là một trai một gái nữa. Phước quá rồi còn gì.
Một trai một gái, lại còn sinh đôi...

Ra khỏi bệnh viện, Jimin dẫn cô đến khu mua sắm để sắm đồ cho bé con nữa. Trên đường đi cô cứ xoa bụng mình còn nói thầm cái gì đó nữa.

"Hai đứa sẽ là hy vọng của mẹ."

Jimin dẫn cô dạo bước khắp cả khi mua sắm. Khiến cô đi còn không nỗi nữa.

- Jimin ssiii. Anh đừng dẫn em đi lòng vòng nữa. Em mệt._ cô mè nheo nhìn anh oán trách.

- ý anh xin lỗi, xin lỗi bé con nha. Mà cũng đến rồi nè. Shop dành cho bà bầu và em bé nè._ Jimin xoa xoa bụng cô rồi cười tít cả mắt lên.

Jimin dẫn cô vào trong. Dìu cô nhẹ nhàng xuống ghế. Xong rồi, anh lướt khắp cửa hàng. Hễ anh đi qua đâu anh đều hốt hết đồ em bé. Nam, nữ chơi tất, anh như một người cha chuẩn bik đón đứa con đầu lòng vậy. Người trong cửa hàng cứ cầm đồ mà anh lấy mà cũng mệt theo. Cô ngồi đó nhìn anh mà miệng lại khẽ cười. Cô thầm nghĩ.

"Sau này, người làm vợ anh sẽ là người hạnh phúc nhất trên đời đấy. Park Jimin."

Cô cười mãn nguyện rồi lại nhìn tứ tung. Trong một phút giây nào đó, tim cô như thắt chặt lại, đôi mắt muộn phiền sâu hút hiện ra. Một chàng trai cao ráo, mặc một áo sơ mi và quần tây đen đang đi cùng một người con gái đang mang bầu. Chỉ là vợ chồng thôi mà đúng không. Sao cô cảm thấy người con trai ấy lại quen thuộc thế. Chỉ nhìn từ xa thôi cũng đã khiến tim cô như có ai đó đang bóp chặt lại vậy. Là anh ư. Là Jeon Jungkook đang cùng người đàn bà phá nát hạnh phúc của cô đang vui vẻ cùng nhau ư.
Cô thật sự lúng túng, nếu như cô còn ngồi ở đây thì anh sẽ bắt gặp cô mất. Cô khó khăn đứng dậy, bước từng bước nặng trĩu đến gần Jimin người con trai đang hăng hái lấy đồ kia. Cô kéo vạt áo của Jimin rồi lôi anh đi. Anh vẫn còn hoang mang nhưng vẫn đi theo cô. Sẵn tiện giơ tay lên nói với nhân viên.

- lấy hết đống đồ đó cho tôi. Hồi tôi quay lại lấy.

Cô ôm bụng kéo tay Jimin ra ngoài vô tình đi ngang qua Jungkook. Nhưng chưa đủ để Jungkook có thể thấy được Jimin và cô. Bởi cửa hàng có cửa rất to. Jungkook cũng khựng lại rồi quay qua nhìn người con gái đang kéo tay người con trai ra khỏi cửa hàng thôi. Nhưng anh lại vô cùng khó chịu. Giống như anh đã bỏ lỡ điều gì đó....

Cô cứ thế mà kéo tay Jimin đi được một lúc rồi lại thấm mệt mà ngồi xuống ghế. Cô nắm hai tay lại rồi run lên từng đợt. Điều này khiến Jimin rất lo, anh ngồi xuống vịn vai cô rồi lo lắng hỏi.

- Haji em sao thế? Đừng làm anh lo mà.

- Jung...kook. Em vừa thấy anh..ấy._ giọng cô run lên nói với Jimin đồng thời đôi mắt đã ứa lệ.

- Jungkook sao?_ Jimin trợn mắt nhìn cô. Chắc chắn Jungkook đã đi cùng người phụ nữ ấy. Jimin biết hết. Nếu cô thấy cô sẽ đau lòng lắm. Jimin chỉ biết cách an ủi cô.

- thôi không sao. Đừng khóc, sẽ ảnh hưởng đến đứa bé đấy._ Ánh mắt Jimin nhẹ đi, môi anh cong nhẹ lên. Xích lại gần cô kéo cô vào lồng ngực anh rồi dỗ dành.

"Jimin anh đây, sẽ bảo vệ em. Sẽ không để ai làm em buồn nữa..."

_____________

Say oh yeahhhh🤘🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻
Rất vui vì đã gặp lại các bạn các chị các em đâyyyy✌🏻✌🏻💜💜
Tui đăng rồi đó. Hãy để lại một VOTE or CMT cho tui vui đi ạaa. Tui sẽ có động lực lắm đấy✌🏻✌🏻✌🏻💜💜

Jungkook• Yêu Anh Khó Đến Vậy Sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ