chương 731 - 740

157 0 0
                                    


 0731



"Dừng ở cửa gian phòng." Giang Khởi Vân mở miệng.

Quản lý lập tức phân phó.

Ống kính về đến cửa phòng.

Góc trên bên phải giây phút nhanh chóng vận chuyển, ước chừng một phút sau, phòng cửa kéo ra, đi tới một cái xuyên màu đậm tây trang nam nhân, ước chừng 34-35, âu phục có chút dúm dó, điện thoại một mực tại chớp động, dường như có người gọi điện thoại tới.

Nam nhân nhìn chung quanh, xác nhận không ai về sau, hướng phía một phương hướng khác đi, đồng thời tiếp lên điện thoại.

Chỉ tiếc, giám sát không có âm thanh, không phải hắn nói cái gì, nhất thanh nhị sở.

Kiều Hiên sầm mặt lại, giờ mới hiểu được Giang Khởi Vân lôi kéo hắn đạo phòng quan sát là muốn làm cái gì.

Bắt nội ứng.

"Giang tiên sinh, còn muốn tiếp tục không?" Quản lý hỏi.

Giang Khởi Vân đứng dậy, thản nhiên nói, "Không cần."

Sau đó, sải bước rời đi phòng quan sát.

Kiều Hiên vội vã đối quản lý nói lời cảm tạ, "Đa tạ Lương quản lý, chúng ta đi trước."

Lương quản lý gật gật đầu, "Kiều tiên sinh không cần phải khách khí."

Bọn người sau khi đi, bảo an như hòa thượng sờ mãi không thấy tóc, hỏi Lương quản lý, "Lương quản lý, người này chuyện gì xảy ra? Không phải nói đồ vật ném đi muốn tìm đồ vật a?"

Lương cảnh san nhìn xem giám sát bên trên mặc tây phục nam nhân, khẽ cười nói, "Giang tiên sinh rớt đồ vật, chắc hẳn đã tìm được."

"A?" Bảo an không hiểu ra sao.

Hành lang bên trên, Kiều Hiên kinh hô, "Giang tổng, ngài không hổ là thiên tài! Ta làm sao lại không nghĩ tới phương pháp này đâu? Ngài vội vã chạy về Giang Thành, khẳng định có người ngồi không yên! Ngài chân trước ra khỏi phòng, chân sau liền có người mật báo, mà cái này thông phong báo tin người, chính là nội ứng! Trời! Ta làm sao lại không nghĩ tới trương mang là cái ăn cây táo rào cây sung cẩu vật! Chúng ta cái này mục không có trước khi bắt đầu, hắn liền cầu nói tốt muốn tham gia, không nghĩ tới là địch nhân sớm nằm vùng nhãn tuyến!"

"Giang tổng, ngươi nói chúng ta số liệu sai lầm là không phải hắn làm? Ta cảm thấy khẳng định là! Ta cũng đã nói trăm ngàn lần số liệu, làm sao có thể lâm thời xuất sai lầm?"

Giang Khởi Vân lông mày trầm xuống, "Ngươi có thể hay không đừng nói dông dài?"

Kiều Hiên lập tức ngậm miệng, "Có lỗi với Giang tổng, ta quá ồn!"

"Biết nên làm như thế nào rồi?" Giang Khởi Vân hỏi.

"Biết."

"Không nên đánh cỏ kinh rắn, hắn muốn cái gì, ngươi liền cho cái gì, nhưng cũng không cần quá tận lực, cẩn thận bị phát giác."

"Vâng, Giang tổng. Ngài an tâm trở về hống phu nhân cao hứng đi!" Kiều Hiên cười mờ ám, "Bên này cứ yên tâm giao cho ta!"

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now