chương 251 -255

551 0 0
                                    

Chương 25:1, dương mụ

Đỉnh mới

Tuyên bố thời gian: 2017/4/1 7:07:51 số lượng từ: 1200 giá cả: 6 dữu hoa

Tại nước Mỹ năm thứ hai, Lâm Phương Thịnh liền lấy tài vụ khẩn trương làm lý do, đoạn mất tiền sinh hoạt của nàng, để nàng tự sinh tự diệt, cũng may nàng có thể đánh công, còn có Ôn Thụy An trợ giúp, đến cuối cùng, Lâm Phương Thịnh ngay cả học phí cũng không cho, nàng nghiên cứu sinh không có niệm xong, liền bị buộc lấy về nước, tiếp xuống, chính là nàng cùng Giang Khởi Vân hôn nhân.

Nếu nói không hận, kia không có khả năng, Lâm Du Tĩnh cũng là huyết nhục chi khu, nàng làm không được giống thánh nhân nói như vậy thiện lương cùng tha thứ.

Có lẽ trên người mình thống khổ nàng có thể bỏ qua không tính, nhưng mẫu thân đâu? Cái kia còn chưa tới kịp mở mắt đệ đệ đâu? Bọn hắn chắc chắn sẽ không tha thứ.

Lâm Du Tĩnh phát hiện, mình giống như một mực bị Lâm Phương Thịnh bài bố, hắn thói quen dùng mẫu thân khi lấy cớ, dùng Giang Khởi Vân uy hiếp... Đứng tại Lâm gia biệt thự trước cửa, Lâm Du Tĩnh nghĩ thầm, lần này Lâm Phương Thịnh nên dùng cái gì viện cớ đâu?

Người hầu dương mẹ ra đổ rác, đúng lúc trông thấy Lâm Du Tĩnh đứng tại cổng.

Dương mẹ tại Lâm gia công tác rất nhiều năm, có thể nói là nhìn xem Lâm Du Tĩnh bị Lâm Phương Thịnh giày vò lớn lên. Nàng lặng lẽ đem Lâm Du Tĩnh kéo đến một bên, đau lòng nói, "Đại tiểu thư, ngươi tại sao trở lại?"

"Hắn gọi ta trở về." Lâm Du Tĩnh nói.

Dương mẹ bất đắc dĩ lắc đầu, "Tiên sinh dạng này là phải bị báo ứng, cái kia một lần không phải gặp được vấn đề mới nhớ tới lợi dụng đại tiểu thư... Phu nhân cũng thế, chỉ toàn ra chút chủ ý ngu ngốc."

Quả nhiên, lại gặp phải vấn đề, Lâm Du Tĩnh chỉ cảm thấy buồn cười.

Dương mẹ lải nhải, đem nàng trong nhà nghe thấy sự tình lặng lẽ nói cho Lâm Du Tĩnh, để nàng cẩn thận một chút, lần này Lâm Phương Thịnh nghĩ rút củi dưới đáy nồi, đợi nàng một điểm cuối cùng giá trị lợi dụng tiêu hao hầu như không còn, liền không có nàng Lâm Du Tĩnh chuyện gì.

Lâm Du Tĩnh không khỏi nghi hoặc, Lâm thị bất quá là cái phá công ty, có cái gì tốt thu mua? Những năm này tài vụ một mực gần, giả sổ sách một bút một bút, ai mà thèm cùng làm việc xấu?

Lúc này dương mẹ còn nói, "Đại tiểu thư, ta có thể muốn từ công, ngươi không ở nhà những năm này, ta cũng là chịu đủ, trước kia là đáp ứng phu nhân trông coi ngươi lớn lên. Hiện tại thực sự là —— "

Lâm Du Tĩnh không khỏi quan tâm hai câu.

Dương mẹ nói, Hạ Lan luôn luôn làm khó dễ nàng mua đồ, đầu tuần để nàng đi cửa hàng lấy một bộ quần áo, kia váy là cao cấp định chế, phối một đôi đắt đỏ tất chân, lấy về thời điểm, Hạ Lan chính ta móng tay xác treo ở một điểm, câu lên ty, Hạ Lan hết lần này tới lần khác nói là dương mẹ trên đường làm hư, "Thấp hèn người chính là thấp hèn người, chưa thấy qua quý giá như vậy quần áo a? Khẳng định là ngươi cầm ngươi cặp kia tay bẩn sờ tới sờ lui, không phải làm sao lại hỏng? Không muốn bồi thường tiền liền lui về cho ta, nói là bọn hắn hàng có vấn đề, cho ta đổi một đôi mới trở về!"

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now