chương 186 - 190

637 1 0
                                    

 0186, bảo bối



Lâm Du Tĩnh sợ mình không cẩn thận la lên bị bên ngoài người nghe thấy, đành phải che miệng mình, nhưng Giang Khởi Vân liền có thể trêu cợt nàng, nàng càng là ẩn nhẫn, hắn thì càng dùng sức va chạm, một chút lại một chút, một lần so một lần dùng sức, Lâm Du Tĩnh chỉ cảm thấy mình sắp bị Giang Khởi Vân đâm xuyên qua, hắn sao có thể lợi hại như vậy đâu? Giống như tinh lực một mực dùng không hết, vừa nhìn thấy nàng liền biến thành sói đói.

"Bảo bối, kêu đi ra ------" Giang Khởi Vân cúi người, cắn nàng vành tai, chậm rãi cọ xát đồng thời, tăng thêm dưới thân lực đạo, "Ta thích nghe ngươi gọi."

Lâm Du Tĩnh một tay nắm lấy ga giường, vặn thành đoàn đều, một tay che miệng, cuối cùng thực sự là khó nhịn, bỗng nhiên hai tay ôm lấy Giang Khởi Vân bả vai, rốt cục cầu xin tha thứ.

"Không cần ------" tới tới lui lui đều là cái này hai chữ, Lâm Du Tĩnh cuối cùng biết, vì sao trước kia Trần An Nhiên nói đùa thời điểm nói màn ảnh nhỏ bên trong nữ nhân đều thích nói không cần.

Quả thực chính là theo bản năng được chứ.

Nàng thanh âm mảnh mai, tình dục tăng vọt lúc, lại xen lẫn mê ly cùng vũ mị, nhất là bây giờ, da thịt tuyết trắng bởi vì tình dục mà trở nên hồng nhuận, môi anh đào cắn chặt, như biên bối răng chỉnh chỉnh tề tề, nhắm chặt hai mắt lúc, lông mi không tự chủ được run rẩy ------- đối Giang Khởi Vân đến nói, đây hết thảy đều quá đẹp. Hắn thích dạng này nàng, hàm súc, nhưng cũng không hoàn toàn bảo thủ, hắn thích hắn một chút xíu đánh hạ thành trì tuyên thệ chủ quyền cảm giác thành tựu.

Nam nhân trong tiềm thức, lòng ham chiếm hữu cùng chinh phục cảm giác là thiên tính, một khi tại loại cảm giác này bên trong đạt được thỏa mãn, liền sẽ trở nên tham luyến. Tham luyến loại kia bị chặt chẽ bao khỏa cảm giác, ấm áp, ướt át, an toàn.

Giang Khởi Vân cảm thấy, mặc kệ cùng với Lâm Du Tĩnh bao nhiêu lần, mình từ đầu đến cuối không vừa lòng, điên cuồng muốn nàng.

Giữa ban ngày, coi như kéo lên màn cửa, trong phòng tia sáng vẫn là rất sáng, lần này Lâm Du Tĩnh có thể rõ ràng trông thấy Giang Khởi Vân trên mặt hưng phấn, còn có đến đỉnh lúc, thỏa mãn ý cười.

Giày vò hai lần về sau, Lâm Du Tĩnh rốt cục nhịn không được, ngủ thiếp đi.

Giang Khởi Vân thì ôm nàng híp một hồi, nhanh chóng hướng về tắm rửa, rời giường tiếp tục công việc.

Bên ngoài người, không có phân phó, ai cũng không dám tiến đến quấy rầy.

Lâm Du Tĩnh tỉnh lại lúc, đã tiếp cận lúc tan việc. Nàng phát hiện mình tại xa lạ trên giường, bỗng nhiên bốc lên, giữa hai chân đau đớn cùng trên mặt đất vẩy xuống quần áo nhắc nhở nàng hai giờ trước phát sinh cái gì, nàng ngượng ngùng mà cúi đầu, tuy nói không ai ở phòng nghỉ bên trong, nhưng nàng hay là dùng chăn mền che mặt mình.

Lần này, tựa như là chính nàng chủ động.

Trán ------ nàng cảm thấy mình thay đổi.

Lâm Du Tĩnh mắt nhìn thời gian, sau đó lập tức đứng dậy đi phòng tắm tắm rửa. Trên mặt đất nước đọng chưa khô, Giang Khởi Vân đã tắm rồi.

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now