chương 781 - 790

150 1 0
                                    


 0781



Tiến vào sổ đen về sau, điện thoại liền thanh tịnh. Lâm Du Tĩnh cho là hắn chí ít sẽ an tĩnh một đoạn thời gian, không nghĩ tới hắn vậy mà tìm y tá gọi điện thoại!

Đáng ghét!

Lâm Du Tĩnh phi thường nghĩ lập tức cúp điện thoại, nhưng là hắn có thể tìm tới một cái, còn có thể tìm cái thứ hai, cái thứ ba, dù sao hắn những loại người này không sợ phiền phức người khác, kết quả là phiền phức chính là chính Lâm Du Tĩnh, mỗi ngày bị lạ lẫm điện thoại quấy rối, còn được ứng phó.

"Uy, A Tĩnh a ---" Lâm Phương Thịnh thanh âm khàn khàn truyền đến.

Ước chừng là y tá tại bên trên duyên cớ, Lâm Phương Thịnh nói chuyện hòa ái dễ gần, cực kỳ giống một cái ôn nhu ái nữ phụ thân, nghe được Lâm Du Tĩnh toàn thân nổi da gà, bận bịu không ngã chặt đứt hắn, "Có việc nói sự tình."

"Cô y tá, ta cùng nữ nhi của ta đơn độc trò chuyện một hồi, ngươi tra xong giường trở về ta trả lại ngươi điện thoại."

Bọn người sau khi đi, Lâm Phương Thịnh lập tức đổi cái ngữ điệu, "Lâm Du Tĩnh, sự kiên nhẫn của ta có hạn, nếu như ngươi không muốn biết ngươi đến cùng là ai loại, ngươi tiếp tục cho ta chơi mất tích, dù sao trên đời này trừ ta, không ai biết cha ngươi manh mối."

Lâm Du Tĩnh sớm biết hắn là loại người này, nhịn ở tính tình không tức giận, nhàn nhạt nói, "Ta không có cầm đao buộc ngươi nói. Ngươi làm gì nghĩ trăm phương ngàn kế gọi điện thoại cho ta? Lâm tiên sinh, dục cầm cố túng trò chơi, dừng ở đây đi."

"Lâm Du Tĩnh! Ngươi là nghĩ tức chết lão tử, tốt kế thừa lão tử di sản? !"

"Ta đối với ngươi di sản không có hứng thú."

"Đúng vậy a, hiện tại ngươi có Giang gia chỗ dựa, ngươi đương nhiên không có hứng thú! Nhưng ngươi đừng quên, nói ra, ngươi vẫn là ta Lâm Phương Thịnh nữ nhi! Ngươi nghĩ Giang gia hổ thẹn, mang lên vô tình vô nghĩa thanh danh, ngươi liền cho ta làm! Dù sao ta hiện tại sống không được bao lâu, ta muốn chết, cũng phải kéo lên cái đệm lưng! Giang gia xí nghiệp lớn như vậy, ngươi cho rằng liền không có bất luận cái gì nhỏ tay cầm? Phải biết, cây to đón gió, ghen ghét Giang thị người của tập đoàn có nhiều lắm, một chút xíu phiền toái nhỏ, cũng có thể lật thuyền!" Lâm Phương Thịnh cắn răng nghiến lợi uy hiếp nói.

Kỳ thật trong lòng của hắn một điểm ngọn nguồn đều không có, chỉ bất quá coi là Lâm Du Tĩnh nhát gan sợ phiền phức, lại yêu chết Giang Khởi Vân, quả quyết sẽ không cầm Giang Khởi Vân hoặc là Giang gia nói đùa.

Lúc trước hắn chính là thích nắm vuốt Lâm Du Tĩnh uy hiếp uy hiếp nàng làm bất cứ chuyện gì, dễ như trở bàn tay.

Lâm Phương Thịnh coi là lần này hắn cũng có thể đạt được.

Ai biết Lâm Du Tĩnh cười lạnh một tiếng, vân đạm phong khinh nói, "Khởi Vân có thể một câu để Lâm thị tài vụ nguy cơ, ngươi cho rằng, hắn sẽ kiêng kị ngươi trò vặt sao? Lâm tiên sinh, khuyên ngươi một câu, tự gây nghiệt, không thể sống."

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now