chương 506 - 510

223 0 0
                                    

 0506



"Có thể tìm một chút có sáng tạo nói a?" Lâm Du Tĩnh nhạt tĩnh nói.

Giang Vu Na châm ngòi ly gián thủ đoạn, Lâm Du Tĩnh đã sớm lĩnh giáo qua, từ nàng bước vào Giang gia đại môn ngày đầu tiên lên, cái này "Tam muội" ngay tại không ngừng để nàng nhận rõ ràng thân phận của mình, nhận rõ ràng Giang Khởi Vân sẽ có bao nhiêu nữ nhân.

Nhưng, cho tới hôm nay nàng cũng không được sính.

"Hừ, sợ?" Giang Vu Na cười lạnh, đặc biệt ý vênh vang mà nói, "Lâm Du Tĩnh, ta cho ngươi biết, nhị ca cũng không phải là không phải ngươi không thể! Hắn có thể để ngươi nhiều phong quang, cũng có thể để ngươi nhiều nghèo túng đáng thương!"

Lâm Du Tĩnh cười nhạt một tiếng , đạo, "Cám ơn ngươi nhắc nhở --- bất quá, bởi vì trên báo chí mấy trương ảnh chụp, ngươi liền đến chế nhạo chà đạp ta, Giang Vu Na, ngươi còn không có tư cách này. Ta tính tính tốt, nhưng không có nghĩa là ta có thể chịu ngươi. Ta không chấp nhặt với ngươi, không phải ta sợ ngươi, mà là ta khinh thường tại ngươi nơi này lãng phí thời gian. Làm phiền ngươi ấp ủ tốt có kích thích tính lời kịch, lại tới tìm ta."

Những ngày gần đây, người người đều tại cầm Lam Kiều cùng Giang Khởi Vân nói sự tình, cho nên Lâm Du Tĩnh theo bản năng coi là, Giang Vu Na là bởi vì Giang Khởi Vân cùng Lam Kiều chuyện xấu mới đến chế nhạo nàng, nàng am hiểu nhất sự tình không phải liền là bỏ đá xuống giếng a?

Lâm Du Tĩnh căn bản không nghĩ tới một cái khác tầng đi lên.

Giang Vu Na cười lạnh, nàng cảm thấy Lâm Du Tĩnh thật sự là ngu xuẩn, ngu xuẩn!

"Ngươi cho rằng nhị ca liền Lam Kiều một nữ nhân sao? Lâm Du Tĩnh, ta thương hại ngươi cái gì cũng không biết!"

Lâm Du Tĩnh khóe miệng ôm lấy cười, chậm rãi nói, "Ồ? Nàng còn có khác nữ nhân? Kia mời ngươi tìm được nói cho ta."

"Ngươi rất nhanh liền sẽ biết!" Giang Vu Na dõng dạc!

Đúng! Chờ một tháng, một tháng sau nếu như nàng mang bầu hài tử, như vậy, nàng nhất định huyên náo long trời lở đất, để Lâm Du Tĩnh không mặt mũi lại vô lại tại Giang gia!

Từ đâu tới lăn đến nơi đâu!

Lâm Du Tĩnh cũng không để ý tới nàng châm ngòi, xoay người rời đi, nhưng không đi ra hai bước, Lâm Du Tĩnh lại dừng chân lại quay đầu nhìn xem Giang Vu Na, "Bất quá, Giang Khởi Vân mặc kệ ở bên ngoài tìm cái gì nữ nhân, cũng kiên quyết sẽ không là ngươi."

Ôn nhu thục tĩnh Lâm Du Tĩnh, đột nhiên cảm giác được mình có chút nhanh nhẹn dũng mãnh--- vậy mà nói ra những lời này!

Giang Vu Na mặt mũi trắng bệch!

Nàng quơ lấy trên bàn cà phê nóng nghĩ giội ra ngoài, nhưng vừa vặn trông thấy Phó Vu Sâm cùng Tống Vi Hàn tại cho Lâm Du Tĩnh vẫy gọi --- hai người bọn hắn tại sao lại ở chỗ này?

Phó Vu Sâm người này, Giang Vu Na hiểu không nhiều, nhưng là, nàng rất rõ ràng, nàng không thể trêu vào người này. Ngay cả Giang Trạc Vân loại kia không coi ai ra gì nhị thế tổ đều đối Phó Vu Sâm kiêng kị mấy phần, chớ nói chi là nàng.

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now