chương 181 - 185

610 0 0
                                    

 Chương 18:1, thịt bồi thường

Thanh uyển | tuyên bố thời gian: 2017-03-22 07:19:09 | Số lượng từ: 1000

"Ngô —— "

Lâm Du Tĩnh chỉ cảm thấy một mảnh ấm áp tại trên môi phiêu đãng, mềm mềm, mang theo Giang Khởi Vân đặc hữu khí tức.

Về sau về sau, Lâm Du Tĩnh chỉ cảm thấy, trong nhà ghế sô pha không khỏi quá rộng một điểm.

Ngạch, giống như nói đến quá rõ ràng một điểm.

...

Sáng sớm hôm sau, Giang Khởi Vân đi công ty về sau, Lâm Du Tĩnh thực sự là nhàm chán , vừa gọi điện thoại cho Trần An Nhiên ra dạo phố, muốn mua một đôi giày.

Trần An Nhiên rất là sảng khoái đáp ứng, lúc đầu nàng thụ thương Trần An Nhiên biết, liền muốn đến xem nàng, nhưng Giang Khởi Vân chiếm lấy muốn không nên quá mạnh a, không cho phép tiếp khách, để nàng ngoan ngoãn đợi tại bên cạnh mình, một tấc cũng không rời, Lâm Du Tĩnh cảm thấy, không cần vạn năng nhựa cây, mình đã cùng Giang Khởi Vân thiếp thân.

Trong nhà khó chịu nhiều ngày như vậy, nàng cũng có chút ngán, Giang Khởi Vân vừa đi, nàng lập tức lật trời, đổi quần áo đi ra ngoài, chỉ là tay còn chưa tốt lưu loát, Giang Khởi Vân sợ nàng giày vò, liền đem chìa khóa xe cho tịch thu, sẽ lấy trước cho nàng làm lái xe Tiểu Dương gọi tới, mọi thời tiết mệnh, đi nơi nào đều một tấc cũng không rời đi theo —— là, đây chính là Giang Khởi Vân cho nàng tự do điều kiện.

Tự nhiên là lo lắng nàng xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn.

Hai người hẹn tại Y Thế đan gặp mặt, Trần An Nhiên đến nay liền thở phì phì nhả rãnh trong nhà vậy đối vướng víu mẫu nữ hành động vĩ đại.

"Ngươi không biết, trong nhà vừa khóc vừa gào, phiền chết đều! Cha ta chính là không muốn mang nàng ra ngoài, cũng không chính là sợ mất mặt a? Chính nàng thân phận gì thượng vị, ai không biết a? Nhưng hết lần này tới lần khác muốn đi Tề gia tiệc rượu, nàng một chút kia tâm tư ta còn không biết? Khẳng định là muốn cho lý kiều kia thôn cô tìm phú nhị đại, bay lên đầu cành." Trần An Nhiên nói.

Lý kiều chính là Trần Hi Nhiên.

"Tề gia liền sẽ?" Lâm Du Tĩnh sững sờ, "Ngươi cũng đi a?"

"Đi! Đương nhiên đi!" Trần An Nhiên nói, "Các nàng càng là không muốn ta đi, ta càng phải đi, nhìn thấy thời điểm làm sao mất mặt!"

"Bình yên, ngươi ít sinh khí, chấp nhặt với các nàng, không đáng." Lâm Du Tĩnh trấn an nói, "Dù sao công ty còn tại Trần Sán ca thủ bên trong, các nàng không vớt được chỗ tốt, ngươi không nên nháo được Trần bá bá không vui."

"Ai, ta minh bạch, nhưng nhìn xem vậy mẹ mà hai, trong lòng ta liền ——" Trần An Nhiên dậm chân, ôm lấy Lâm Du Tĩnh nói, "Đúng rồi, ngươi cũng đi?"

Lâm Du Tĩnh gật đầu, tối hôm qua hai người lưu luyến về sau, Giang Khởi Vân nói thứ sáu có tiệc tối, để nàng bồi tiếp cùng đi, nàng hỏi thêm mấy câu, mới biết được, chính là Tề Viện Y nhà làm, mục đích đúng là cho Giang Thành thiết kế viện trận đấu kia tạo thế, dù sao Tề gia đầu không ít tâm huyết cùng tài lực.

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now