chương 621 625

133 1 0
                                    


0621

Tụ hợp marketing

Tụ hợp marketing

Nhiều đặc sắc hơn nội dung mời xem [ sách của ta thành lưới ] nhưng đứng tại cổng, Giang Khởi Vân trông thấy Giang Trạc Vân cùng Lâm Du Tĩnh cười cười nói nói, hình tượng rất đẹp bộ dáng, nhân viên phục vụ đưa lên bánh gatô thời điểm, Giang Trạc Vân còn cho nàng thìa --- hắn đáng ghét a, tối hôm qua mới nói không cho phép cùng Giang Trạc Vân thân cận, Lâm Du Tĩnh, xem ra ngươi là không có đem lời ta nói ghi ở trong lòng đi!

Giang Khởi Vân hận không thể lập tức xông đi vào lôi kéo Lâm Du Tĩnh liền đi --- nhưng, quán cà phê là công chúng trường hợp, hắn bao nhiêu phải chú ý hạ hình tượng không phải?

Giang Khởi Vân mặc áo khoác, khôi phục không quan tâm hơn thua lãnh cảm mặt đẩy cửa vào, sải bước bước vào quán cà phê.

Nhân viên phục vụ nhìn hắn, hai mắt tỏa ánh sáng, ôn nhu hô hào hoan nghênh quang lâm.

Giang Khởi Vân ngoảnh mặt làm ngơ, trực tiếp đi hướng Lâm Du Tĩnh cùng Giang Trạc Vân trước bàn.

Giang Trạc Vân trông thấy hắn tới, lóe lên từ ánh mắt một tia khiêu khích cười, nhưng Lâm Du Tĩnh đưa lưng về phía cổng, không có phát hiện Giang Khởi Vân đến, thẳng đến Giang Khởi Vân hai tay khoác lên trên vai của nàng, thanh cạn một câu, "Đang nói chuyện gì?", Lâm Du Tĩnh mới quay đầu, trông thấy Giang Khởi Vân lạnh nhạt mặt.

Trời mới biết trong lòng của hắn áp chế bao lớn hỏa khí ------

Lâm Du Tĩnh có điểm tâm hư, dù sao người nào đó đã cảnh cáo mấy lần không cho phép cùng Giang Trạc Vân quá thân cận, bây giờ bị bắt tại trận, giải thích thế nào đâu?

"Nói mò mà thôi." Giang Trạc Vân nhún vai nói, "Ôn chuyện không phải liền là nói mò sao?"

Giang Khởi Vân ôm lấy môi, khinh thường quét Giang Trạc Vân một chút, quay đầu lại hỏi Lâm Du Tĩnh, "Ta đói, đi ăn cơm."

Lâm Du Tĩnh gật gật đầu, "Được."

"Đi."

"Cái kia ---" Lâm Du Tĩnh có chút lúng túng nhìn xem Giang Trạc Vân, Giang Khởi Vân rõ ràng không có muốn cùng Giang Trạc Vân cùng một chỗ ăn cơm trưa ý tứ, cũng không chào hỏi một chút, lại có chút xấu hổ, cho nên Lâm Du Tĩnh nói được nửa câu, không biết nói thế nào mới tốt.

Giang Trạc Vân chống đỡ cái cằm, khoát tay nói, "Ta liền không đi, tránh khỏi một hồi nhìn xem người nào đó, ăn không vô."

Tràng diện hơi xấu hổ, Lâm Du Tĩnh lôi kéo Giang Trạc Vân, mau chạy trốn.

Hai người này, muốn thật đánh nhau, còn không biết ai thắng ai thua.

Lâm Du Tĩnh khởi thân, Giang Khởi Vân liền dắt nàng tay, một cái tay khác đặt ở trong túi quần, tiêu sái tuỳ tiện, từ trên cao nhìn xuống liếc mắt Giang Trạc Vân, lạnh lùng chế giễu nói, " người thức thời, thật không dể dàng."

Nói xong, Giang Khởi Vân mang người rời đi.

Giang Trạc Vân một mực trên mặt mang một nụ cười lạnh lùng mà nhìn xem hai người rời đi --- thẳng đến biến mất không thấy gì nữa.

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now