chương 66 - 70

1.2K 6 0
                                    

 066, Giang thái



Xác thực nói, là nhìn xem dưới đài Giang Khởi Vân phương hướng.

Ánh mắt của mọi người cũng đi theo người chủ trì nhìn sang, trong lúc nhất thời, phong mang chi cực, nhưng Giang Khởi Vân lại trấn định tự nhiên mà ngồi xuống.

Chỉ là ngồi ở bên người hắn, Lâm Du Tĩnh đã cảm giác được ngàn vạn đạo ánh mắt tuần sát cùng dò xét, Giang Khởi Vân sao có thể như vậy bình tĩnh?

Mọi người lo lắng chờ lấy, người chủ trì cũng không tốt kéo dài thời gian, thu hồi kinh ngạc, khôi phục mỉm cười, tiếp tục thì thầm, "Cảm tạ chúng ta quyên tặng người, Giang Khởi Vân tiên sinh phu nhân ------ "

Toàn trường nháy mắt xôn xao.

Lâm Du Tĩnh cũng là khẽ giật mình.

Giang Khởi Vân tiên sinh phu nhân ------ nói cũng không chính là mình a?

Hắn vậy mà thật nghe nãi nãi dùng danh nghĩa của nàng quyên tặng? Hắn xưa nay không chịu thừa nhận mình có vợ nha!

Lâm Du Tĩnh hoàn toàn không hiểu rõ, kinh ngạc mà nhìn xem Giang Khởi Vân, trong lòng có cái lớn mật nhưng là chột dạ ý nghĩ ------

Ôn Thụy An cũng rất kinh ngạc, không nghĩ tới Giang Khởi Vân kết hôn ----- nhưng hắn càng để ý là Lâm Du Tĩnh, hắn trông thấy Lâm Du Tĩnh đang nhìn Giang Khởi Vân, ánh mắt phức tạp mà thất lạc, trong lòng của hắn có chút... Khó chịu.

"Giang Khởi Vân kết hôn? Làm sao một điểm phong thanh đều không có?"

"Ông trời của ta, cho nên hôm nay hắn mang theo lão bà đến? Lão bà hắn ai vậy! Người đâu?"

...

Giang Minh Nguyệt cùng Giang Vu Na ngồi tại hàng thứ hai phải phía trên, rất dễ dàng đã nhìn thấy Giang Khởi Vân cùng Lâm Du Tĩnh thân ảnh, Giang Minh Nguyệt cười lạnh nói, "Lần này tốt, danh tiếng thật đủ, người khắp thiên hạ đều biết nàng là Giang gia Thiếu phu nhân."

Giang Vu Na cười cười, "Cô cô, bộ kia đồ trang sức là nãi nãi a? Lúc trước nãi nãi đều không có bỏ được cho ngài làm đồ cưới, không nghĩ tới vậy mà cho Nhị tẩu làm náo động ------ nãi nãi thật đúng là bỏ được a!"

Giang Minh Nguyệt nghe trong lòng cảm giác khó chịu, hoàn toàn chính xác, lúc trước mình cùng Hàn Khác Minh kết hôn, rất muốn nhất bộ kia đồ trang sức làm đồ cưới, nhưng lão thái thái nói cái gì nàng màu da không thích hợp phỉ thúy, liền không cho!

Hừ! Vậy mà cho một ngoại nhân!

Giang Minh Nguyệt khinh thường hừ một tiếng, "Ngươi biết cái gì, dáng dấp là Giang gia mặt hòa phong đầu, nàng tính là thứ gì? Không biết nói chuyện liền ngậm miệng, ta thật hối hận mang ngươi đến!"

Giang Vu Na hậm hực, giả bộ khéo léo xin lỗi, "Cô cô, ta không phải cố ý, ta chính là cảm thấy ------ ai, nãi nãi có chút bất công đâu."

"Bất công? Ngươi nếu là có cổ tay của nàng, lão thái thái cũng đối ngươi bất công, mình vô dụng liền ngậm miệng!" Giang Minh Nguyệt một bụng khí đều hướng Giang Vu Na trên thân vung.

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now