chương 331 - 335

310 0 0
                                    

Chương 33:1, vô lại

Đỉnh mới

Lâm Du Tĩnh cùng hắn giằng co nguyên địa, nhìn hắn cười đùa tí tửng dáng vẻ rất muốn sinh khí rời đi, nhưng chỗ nào đi được rơi? Cánh tay bị tóm đến gắt gao ta, nam nhân khí lực lại lớn, nàng căn bản không phải là đối thủ.

Dịch Chí Duy gặp nàng không nói lời nào sợ là có khả năng, lại sợ nàng thật sinh khí đi thẳng một mạch về sau sẽ không còn được gặp lại, y phục hàng ngày mềm nói, "Được rồi, mới vừa rồi là ta lỗ mãng, nhưng là ngươi có thể hay không đáng thương đáng thương ta? Ta một người đến Giang Thành tại, bằng hữu gì đều không có, nhận biết cũng chỉ có ngươi... Chẳng lẽ theo giúp ta uống ly cà phê nói chuyện một chút đều không được sao?"

Lâm Du Tĩnh nhàn nhạt nhìn xem hắn, "Dịch tiên sinh, nhiều người chờ như vậy lấy ngươi, ngươi muốn uống cà phê, rất nhiều người làm bạn, ta cùng khuê mật hẹn xong dạo phố, ngươi vẫn là đi làm việc đi!"

Dịch Chí Duy nhãn tình sáng lên, thề muốn làm thuốc cao da chó, chết cũng phải dính chặt Lâm Du Tĩnh, "Dạo phố tốt! Vậy ta cũng cùng các ngươi dạo phố tốt! Dù sao ta bó lớn thời gian không biết làm sao tiêu xài!"

"Dịch Chí Duy!"

"Ngươi lần trước đem điện thoại di động ta ném trong hồ bơi, có phải là nên mua một con trả lại cho ta?"

Lâm Du Tĩnh nhận thua, "Tốt, ta bồi thường cho ngươi."

"Nhưng ta hiện tại mua điện thoại di động, không muốn lại mua một chi, không bằng ngươi mua cho ta cá biệt lễ vật?"

"Tốt, hiện tại liền đi, mua ngươi lập tức đi?" Lâm Du Tĩnh nói.

Dịch Chí Duy biết hiện tại không thể kích nàng, tạm thời dùng kế hoãn binh, "Tốt, ta đáp ứng ngươi."

Lâm Du Tĩnh không quá tin tưởng mà nhìn xem hắn nói, "Quân tử nhất ngôn cửu đỉnh."

Dịch Chí Duy gật gật đầu, không nhịn được cười, đi hắn đại gia nhất ngôn cửu đỉnh, lão tử cũng không phải cái gì quân tử!

Lúc này Trần An Nhiên dừng xe xong trở về, trông thấy Lâm Du Tĩnh bị một cái nam nhân bắt lấy, cảnh giác nói, "Uy uy uy, trước mặt mọi người, buông tay buông tay!"

Dịch Chí Duy đánh giá Trần An Nhiên trên dưới, hỏi Lâm Du Tĩnh, "Đây chính là ngươi khuê mật?"

Lâm Du Tĩnh giới thiệu nói, "An Nhiên, đây là Thanh Thành tới Dịch Chí Duy Dịch tiên sinh, Dịch tiên sinh, đây là ta khuê mật Trần An Nhiên."

Dịch Chí Duy hé miệng cười, đối Lâm Du Tĩnh khoe mẽ, "Đều nói với ngươi, gọi ta Chí Duy."

Trần An Nhiên nghe, cả người nổi da gà đều đi ra.

"Trần tiểu thư, ngươi tốt, ta ngay tại truy A Tĩnh, hi vọng ngươi ủng hộ nhiều hơn." Dịch Chí Duy thoải mái vươn tay.

Trần An Nhiên sầm mặt lại, chọn cái cằm hỏi, "Biết nàng đã kết hôn có lão công sao?"

Dịch Chí Duy nhướng mày, "Đương nhiên."

"Nha, dũng sĩ a, ngươi không biết xấu hổ như vậy ta vẫn là lần thứ nhất nhìn thấy, so với Giang Khởi Vân còn càng hơn một bậc a, ta xem trọng ngươi!" Trần An Nhiên vỗ vỗ Dịch Chí Duy bả vai, "Ủng hộ ngược lại là có thể ủng hộ nha, nhưng là đâu, con người của ta luôn luôn nhìn tâm tình làm việc, có lẽ tâm tình không tốt liền không muốn ủng hộ ngươi đây?"

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now