chương 711 - 720

162 0 0
                                    

 0711



Phó Vu Sâm cười nói, "Ngươi đã nương tay mấy lần. Nàng nếu là thức thời, cũng hiểu được ngươi hết lòng quan tâm giúp đỡ, lại khiêu khích, chính là tự tìm phiền phức."

Giang Khởi Vân hừ nhẹ một tiếng.

"Đúng rồi, ta cùng Mạc tiên sinh bên kia cùng một tuyến, nhưng tạm thời không có cơ hội tiếp, hắn xuất ngoại, muốn chí ít hai tháng mới trở về, là dưới tay hắn hồi phục ta." Phó Vu Sâm nói, "Lão nhị, ta có dự cảm, lần này ngươi sẽ có đại thu hoạch."

Giang Khởi Vân cười khổ, "Là phúc là họa, còn chưa biết được. Ta chỉ hi vọng tại A Tĩnh đến nói, là chuyện tốt."

"Có ngươi tại, A Tĩnh vĩnh viễn không có việc gì." Phó Vu Sâm nói, " tiểu tử ngươi nhưng không nỡ nàng ăn một chút xíu khổ."

Thu dây tay, Giang Khởi Vân đứng tại phía trước cửa sổ suy nghĩ hồi lâu, cái này Mạc Nam lai lịch không nhỏ, lại cùng Đường gia có liên luỵ, mà những này thanh danh hiển hách người, đến cùng vì cái gì đối nhạc mẫu Từ Tuệ đồ trang sức cảm thấy hứng thú?

Giang Khởi Vân cảm thấy, ở trong đó tuyệt không phải đơn giản đồ trang sức cất giữ đơn giản như vậy.

Hắn cảm giác phía sau có một cái cự đại bí mật, trong lúc vô hình mãnh liệt mà tới.

...

Lần nữa tiếp vào Giang Khởi Vân điện thoại, bất quá là xế chiều hôm đó. Nàng ngủ trưa về sau, cầm quyển tiểu thuyết đến trên sân thượng phơi nắng, pha lê hoa phòng rất thích hợp mùa đông có ánh nắng buổi chiều, sáng tỏ, ấm áp, còn có chút nhỏ tư tưởng.

Man man cho nàng ngâm hoa hồng cẩu kỷ táo đỏ trà, trong suốt pha lê ấm trà ngồi tại nhỏ ngọn nến thiêu đốt nến bên trên nhiệt độ ổn định, mặc kệ lúc nào, đổ ra nước đều là nóng hổi.

Lâm Du Tĩnh mới nhấp một miếng trà, điện thoại liền vang lên.

Giang Khởi Vân ba chữ đang nhảy nhót.

Kỳ thật nàng ý nghĩ đầu tiên là bóp rơi, nhưng bóp rơi liệu sẽ quá rõ ràng?

Lâm Du Tĩnh nhàn nhạt nhìn xem điện thoại, đang suy nghĩ đến cùng muốn hay không nhận.

Tiếp còn nói cái gì đâu?

Không tiếp, sợ là sẽ phải một mực phát.

"Thái thái, ngài làm sao không tiếp điện thoại?" Man man bưng hoa quả đi lên, đúng lúc trông thấy Lâm Du Tĩnh ngẩn người.

Lâm Du Tĩnh cầm điện thoại lên đưa cho man man, "Ngươi nói với nàng, ta tại ngủ trưa, còn không có."

"Thái thái ---" man man lúng túng nói, "Là Giang tiên sinh ai."

"Dựa theo ta nói làm." Lâm Du Tĩnh lãnh đạm mà nói.

"Vâng." Man man nói không ra là lạ ở chỗ nào, nhưng dưới mắt chỉ có thể theo Lâm Du Tĩnh nói làm, nói cho Giang Khởi Vân, thái thái tại ngủ trưa, điện thoại đặt tại dưới lầu nạp điện.

Giang Khởi Vân lo lắng hỏi vài câu về sau, chán nản cúp điện thoại.

Về sau mấy ngày, mặc kệ hắn lúc nào gọi điện thoại, nghe vĩnh viễn là man man, hoặc là nói Lâm Du Tĩnh đang ngủ, hoặc là nói ra cửa không mang điện thoại, hoặc là nói đang tắm.

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now