chương 411 - 415

230 0 0
                                    

0411, Nhị tẩu

Ngươi cái gì vậy so sự nghiệp còn trọng yếu hơn nha? Trần lão bản hành lang trưng bày tranh thế nhưng là cả nước mắt xích, người ta một năm mua ngươi bao nhiêu đại tác a tỷ muội của ta, không cho mặt mũi như vậy, sẽ gặp thiên khiển!" Ellen vểnh lên tay hoa nói, "Hừ!"

Ai ai ai --- ngươi chú ý điểm mà hình tượng a! Chứa đựng ít nương nương khang lấy cười, công chúng trường hợp!" Lam Kiều kẹp cùng một chỗ tuyết cá tại trong mâm nói, "Ngày mai ta bằng hữu tốt nhất kết hôn, ta muốn đi tham gia trợ hứng."

Bằng hữu? Ta làm sao không biết ngươi tại Giang Thành có bằng hữu? Ngươi nhưng cho tới bây giờ không có nhắc qua! Bớt lừa ta!" Ellen trừng to mắt nói.

Lam Kiều cười khẽ hạ, không để ý tới Ellen, phối hợp tiếp tục cầm đồ vật đi.

Ellen gặp nàng biểu lộ có điểm gì là lạ, đuổi theo bát quái hỏi, "Chẳng lẽ là ngươi mối tình đầu tình nhân?"

Lam Kiều cười một tiếng, noãn quang hạ, tiếu dung cực kỳ quyến rũ, "Mối tình đầu? Trời mới biết ta mối tình đầu cho ăn đầu nào chó săn đi? Tình nhân mà --- không tính là, chính là cái tình một đêm mà thôi."

Tình một đêm" ba chữ như cái quả bom nặng ký đồng dạng, nổ Ellen trợn mắt hốc mồm, "Cho nên ngươi ngày mai là muốn đi quấy rối? !"

Nhìn tâm tình." Lam Kiều nói thật nhẹ nhàng.

Trong lúc nói cười, trong mâm đồ vật cũng đầy, Lam Kiều bưng đĩa trở lại vị trí bên trên, lại ngoài định mức điểm một bình Xích Hà châu, khẩu vị tốt đẹp.

Ellen có chút hiếu kỳ cái kia "Tình một đêm" đối tượng đến cùng là ai, nhưng hắn không dám hỏi. Lam Kiều người này, nhìn tùy tiện sung sướng mau mau, nhưng trên thực tế, trong lòng ẩn giấu không ít bí mật, nàng nóng bỏng tính cách Ellen thế nhưng là thấy tận mắt, không dám lỗ mãng.

Hắn nghĩ đến, làm sao thuyết phục Lam Kiều rút ra nửa giờ đi đứng đài.

Giang Vu Na một đường hỏi nhân viên phục vụ, đuổi tới phòng ăn, có thể nói là bỏ bao công sức.

Nàng xa xa đã nhìn thấy Lam Kiều cùng một cái nam nhân ngồi đối mặt nhau, khẩu vị rất tốt bộ dáng.

Giang Vu Na hít một hơi thật sâu, thay đổi thiên chân vô tà tiếu dung nện bước tiểu xảo bước chân đi lên trước, ấm giọng thì thầm chào hỏi, "Lam Kiều tỷ, đã lâu không gặp."

Ellen nghe tiếng quay đầu, trông thấy một trương xinh đẹp mặt trứng ngỗng, tinh xảo trang dung cùng vừa đúng quần áo cách ăn mặc, cho nàng thêm điểm.

Ellen lập tức trợn cả mắt lên, "Tiểu thư, ngươi là --- "

Giang Vu Na tự nhiên hào phóng đưa tay chào hỏi, "Ngươi tốt, ta gọi Giang Vu Na, là Lam Kiều tỷ... Bằng hữu."

Chào ngươi chào ngươi, ta là Lam Kiều người đại diện, ta gọi Ellen, điện thoại của ta --- "

Khụ khụ ---" thực sự không đành lòng nhìn Ellen xấu mặt, Lam Kiều gác lại dao nĩa, trợn nhìn Ellen một chút, ho khan hai tiếng, nói với Giang Vu Na, "Ngươi ngược lại là thật thông minh, tìm tới đây rồi, ngồi đi."

THỜI GIAN KHÔNG PHỤ TÌNH THÂM FULLWhere stories live. Discover now