🌸 Chương 53: Loạn thế kiêu hùng (11)

305 41 3
                                    

 🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 53: Loạn thế kiêu hùng (11)

Bài hát: Kelly Clarkson - Stronger (What Doesn't Kill You)

Editor: AnGing

Lý Tạ xuất chinh cùng đại quân, bá tánh Hạo thành đông đảo tới tiễn đưa, hai bên đường nghìn nghịt người,  xe ngựa ra phủ của Tĩnh Hảo cứ thế bị chắn ở ngoài phố, nàng dứt khoát xuống xe, đem theo một chúng nô tỳ đi tới chỗ tường thành.

 Bên tai là tiếng bá tánh nghị luận.

"Vị tướng quân lần này xuất chinh nghe nói là tam công tử phủ Đại Tư Mã, nghe đồn là có tài nhất phủ, lúc ấy khi những tên địch bên ngoài trà trộn vào, hắn đứng trên tường thành chỉ liếc mắt một cái thì đã nhận ra, nửa đêm còn lén lút trà trộn vào địch doanh phóng hỏa, thiêu đốt hơn nửa số lương thảo của bọn chúng..."

"Chứ còn gì nữa, nghe nói hắn là chiến thần trên trời hạ phàm, trừng mắt một cái cũng đủ khiến quân địch lui bước."

"Vị này đâu chỉ là chiến thần, hắn còn từng nghe Phật ở Tây Thiên giảng kinh cơ, là người đại từ đại bị lòng mang thiên hạ, lần này nếu không nhờ có hắn, lương thực của chúng ta sẽ bị quan phủ thu đi mất nửa."

"Người tốt như vậy, phải bình an trở về..."

Tĩnh Hảo nghe xong, khinh bỉ cười một cái, nào là chiến thần, cùng Phật ở Tây Thiên nghe kinh cũng thôi, nàng còn có thể xem là nhờ sức tưởng tượng của quần chúng, nhưng gọi hắn là người tốt, Lý Tạ mà tốt ư?

Vừa mới nảy sinh nghi hoặc, trong đầu nàng xuất hiện hình ảnh gương mặt tươi cười của hắn, đôi mắt phượng tràn ngập ánh sáng không thể diễn tả bằng lời.

Hẳn mà hiền hòa, cũng miễn cưỡng đi.

Nàng vừa đi vừa nghĩ, quân đội đang ở ngoài thành, Tĩnh Hảo vừa mới đứng ở bên tường thành nhìn thoáng qua  một cái, Lý Tạ đang nói chuyện với Lý Quan lập tức ngẩng đầu lên, chuẩn xác nhìn về phía nàng, ý cười ôn hòa hơn vài phần. 

Đột nhiên hắn ho nhẹ một tiếng, duỗi tay che miệng, nhìn nàng một cái sau đó xoay người lại, quang minh chính đại hôn vào lòng bàn tay một cái, triền miên giống như đang hôn lên trán người tình.

TÌnh ái sâu nặng.

Quân lực trải qua một lần đại chiến ít nhiều cũng bị tổn hại, miễn cưỡng mới có thể chống đỡ nổi Ô Thù và hai nước liên minh, chiến tuyến nơi Kha thành lại xuất hiện trạng thái giằng co, tuy cũng có vài tin chiến thắng, nhưng thu hoạch rất ít, vẫn chưa thể chân chính đánh bại quân địch.

*Đoạn này lúc trước mình dịch thiếu, không phải là Ô Thù sang liên minh mà là Ô Thù kết minh với hai nước khác để sang đánh. Mình không chưa ở chương nào nên chưa sửa được. Mọi người thông cảm nha.

Bốn năm chiến tranh trôi qua chớp nhoáng,  Lý Tạ chỉ trở về Hạo thành một lần, ở lại tầm một tháng, sau đó lại tiếp tục bị thúc giục ra chiến trường.

Tĩnh Hảo ngồi trong phòng lật sách, đột nhiên nghe thấy tiếng vỗ cánh ngoài cửa sổ, va vào thanh cửa, khiến cho mảng tuyết bám trên nóc rơi xuống tán cây.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSWhere stories live. Discover now