🌸 Chương 5: Tổng giám đốc Lận (5)

11.2K 766 142
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 5: Tổng giám đốc Lận (5)

Editor: AnGing

Bài hát: Đợi tóc em dài tới eo. (Chế tạo mỹ nhân OST)

Lận Bác sau khi tốt nghiệp cấp ba thì không còn theo đuổi người ta nữa.

Thực ra mà nói, kỳ thật anh sống đến bây giờ, cũng chỉ theo đuổi có một người.

Thật sự là cũng không theo đuổi được, xét về diện mạo, địa vị của anh, hầu như ngày nào cũng có một đống con gái vờn quanh, nhưng nếu anh không bận làm việc thì cũng không có hứng thú với mấy cô nàng chủ dộng quá mức như thế, đến nỗi cho tới bây giờ, kinh nghiệm yêu đương của anh chỉ dừng lại ở mức một người.

Cố tình đó lại là trường hợp thất bại.

Văn phòng lớn như vậy, trên bàn vài tập văn kiện chờ xét duyệt, trên máy tính bên cạnh còn hiện lên các kiểu con số, thậm chí trước mặt còn có người đang đứng chờ câu trả lời của anh, nhưng Lận đại tổng tài rất nghiêm túc mà đặt bút viết lên từng tập một, cau mày đến xuất thần.

Bí thư xinh đẹp tiến vào đưa văn kiện đi một đôi giày cao gót, đẹp thì đẹp đó, thật sự là không ngạc nhiên lâu, ở lần thứ mười trộm dùng sức đổi chân, bí thư rốt cuộc nhịn không được ho một tiếng, muốn làm cho tổng tài đại nhân chú ý.

Lận Bác rất phối hợp chuyển ánh mắt lên người cô, trong nháy mắt ánh mắt rất giống như thấy cứu tinh, tuy rằng phong cách không quá giống nhau, nhưng dù gì cũng đều là phụ nữ, hẳn cũng có chút tiếng nói chung.

"Cô nói xem, nếu có một người đàn ông muốn theo đuổi cô, anh ta phải theo đuổi như thế nào thì cô mới đồng ý?"

Bí thư nhanh nhẹn mà nắm được trọng điểm.

"Người đàn ông kia là kiểu người gì?"

Lận Bác xoay bút xuống một cách xinh đẹp, từ khi thấy Tĩnh Hảo dùng toàn bút máy, anh đổi hết bút bi mình dùng thành bút máy, theo động tác ở trọng tay thon dài của mình vẽ ra một đường cong mỹ lệ.

"Như tôi vậy."

Bị sắc đẹp mê hoặc bí thư không cẩn thận liền nói nói thật.

"Không cần theo đuổi, đồng ý ngay lập tức."

Còn phải cảnh giác những tiểu tiện nhân khác cướp đi.

Chẳng qua tổng tài đại nhân đã nói đến vậy rồi, cô cũng không nhịn được muốn tự sướng một chút: Chẳng lẽ tổng tài để ý cô, bởi vì ngượng ngùng nói trực tiếp với cô, cho nên mới hỏi quanh co lòng vòng như vậy? Ai u, đám tiểu tiện nhân kia mơ ước tổng tài nhà cô nếu mà biết chắc sẽ trực tiếp phun ra một búng máu luôn...

Cô vừa mới tưởng tượng đến đoạn cao trào, tổng tài đại nhân đã dùng một câu hoàn toàn đập tan ảo tưởng của cô.

"Cô ấy sẽ không dễ dàng đồng ý như vậy."

Lận Bác yên lặng nuốt nửa câu nói sau vào, năm đó anh đã theo đuổi nửa năm, náo động đến mức toàn bộ người ở trường Ninh Hoàn đều đã biết anh đang theo đuổi cô, mà cũng không thấy cô bố thí bao nhiêu ánh mắt cho anh cả.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ