🌸 Chương 4: Lận đại Tổng tài (4)

9.6K 675 28
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 4: Tổng giám đốc Lận (4)

Editor: AnGing

Video: Người đuổi theo ánh sáng - Sầm Ninh Nhi (OST Hạ chí chưa đến)

Tĩnh Hảo đến văn phòng từ sớm, mới đặt hộp giữ ấm xuống đã thấy bản kết quả mà y tá để ở bàn làm việc của mình, cô vừa mới nhờ hệ thống tra cứu, tìm ra thời gian phẫu thuật hợp lí, cô y tá mặt mày đưa đám lại gõ cửa phòng cô.

"Bác sĩ Tống, số 3 lại không để em tiêm cho hắn."

Cô dĩ nhiên sẽ không nói ra việc hắn trở nên quái dị như vậy là do hôm qua cô tám chuyện trêu chọc tới, dù sao người ta cũng không phải lần đầu không hợp tác.

Tĩnh Hảo cầm hộp giữ ấm trên bàn, ý muốn cô ấy đẩy thuốc và mình cùng đến.

Lúc đẩy cửa vào thấy Hứa Hướng Dương cũng đang ở đây, khuôn mặt luôn cợt nhả hôm nay lại mang theo vài phần sầu bi, khi nhìn thấy cô đôi mắt tinh quái loé sáng.

Tĩnh Hảo tầm mắt của hắn, để hộp giữ ấm lên bàn, cầm bát sứ hôm qua lên, vốn dĩ cái chén xinh đẹp bị hắt hủi ném rạn mất một vết, giờ trên miệng chén lại bị sứt thêm một miếng.

Y tá nhỏ đứng phía sau cô tinh mắt liếc miếng mẻ, đang muốn nói chuyện, đôi mắt khi quét qua người nằm trên giường thì lại sáng suốt nuốt trở lại.

Đây chính là cái chén mà bác sĩ Tống hay dùng đặt ở văn phòng như đồ trang sức, sao bây giờ lại bị người ta ném mẻ như vậy?

Tĩnh Hảo tiện tay đặt lại chén lên bàn, mở hộp giữ ấm ra, nhìn về phía Hứa Hướng Dương đang ngồi một bên.

"Cho hắn uống chén cháo trước, nửa tiếng sau tôi lại sang đây tiêm."

Hứa Hướng Dương ngẩng đầu cùng lúc bắt gặp ánh mắt của người trên giường, cả người run rẩy.

"Đừng."

Vẻ mặt hắn đưa đám nhìn về phía Tĩnh Hảo.

"Bác sĩ Tống, cô xem một người đàn ông như tôi, làm sao biết chăm sóc người khác được? Hơn nữa buổi chiều tôi còn phải ra ngoài đi công tác, lần này đi, cũng chẳng biết còn có ai có thể chăm sóc hắn."

Cô y tá lanh mồm lanh miệng đang muốn nói có thể tìm một người đến chăm sóc, người đang nói chuyện đã nói trước.

"Bác sĩ Tống, dù sao năm đó cô cũng có quen biết hắn, cũng biết người này nổi tiếng là khó hầu hạ, nếu hắn thật sự không muốn ăn, thì cho dù có năm người chăm sóc đi chăng nữa, hắn cũng sẽ không ăn, ngày hôm qua ăn được mấy miếng cháo, đó là nể mặt mũi của cô, nhưng bây giờ đúng lúc công ty đang có việc không có người không được, nếu tôi lại đi nữa, chắc hắn thật sự phải tự sinh tự diệt mất."

"Nghe tôi nói, có thể phiền cô một chút không, A Bác tốt xấu gì cũng là bệnh nhân của cô, sức khỏe của hắn, ít nhiều gì vẫn phải phiền cô phụ trách chứ......"

Theo tư liệu ban đầu, Lận Bác là do thời gian điều trị sau này ăn đồ ăn không khỏe mạnh, mới dẫn đến tình trạng sức khỏe càng ngày càng chuyển biến xấu.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ