🌸 Chương 29: Anh trai người cá

3.7K 266 7
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 29: Anh trai người cá

Bài hát: Đi để trở về 2

Editor: AnGing

Năm Tần Cách Tri bảy tuổi đột nhiên cảm thấy mình không giống với những đứa trẻ khác, chúng không thể chỉ nghe một lần đã nhớ kỹ được giai điệu, cũng sẽ không thể chỉ biết sơ sơ một loại nhạc cụ là có thể sự dụng nó diễn tấu ra ca khúc, cũng sẽ không giống cậu, vô cùng yêu quý, ỷ lại nước.  

Dường như cậu có trực giác của động vật vậy, âm thầm tách mình khỏi những người xung quanh. 

Bao gồm cả em gái của mình.

Mà năm đó khi anh mười bảy tuổi, ba mẹ Tần tổ chức một bữa tiệc chúc mừng anh thi đậu đại học, lúc rửa tay anh cảm giác được từng lớp vảy rậm rạp bao trùm lên, từng mảng vẩy cá mịn màng.

Anh biến thành người cá.

Vì thế tất cả bí mật đều bị vạch trần, bao gồm việc vì sao anh không giống ba mẹ Tần, đồng thời cũng bao gồm trực giác và năng khiếu khó hiểu của mình.

Vốn dĩ anh không phải con người. 

Sau một đêm, chàng thiếu niên người cá trầm tư đưa ra quyết định, dùng lí do muốn tự phát triển dọn ra khỏi nhà họ Tần, trốn trong một tòa nhà cao tầng trong thủ đô, dùng cảm xúc tiêu cực tránh né việc tiếp xúc bình thường, ngoại trừ một vài người bạn còn nói chuyện được, anh cô đơn đến mức có thể ngồi đếm số vảy trên đuôi cá của mình.

Nếu cô không chào hỏi trước, mạnh mẽ và dịu dàng tiến vào thế giới của anh, có lẽ anh thật sự sẽ chết già trong thủ đô, từ đây không còn liên quan gì tới thế giới náo nhiệt ấm áp này nữa.

Nếu không nhờ có cô... 

Tần Cách Tri nhớ tới chuyện xưa, cúi đầu nhẹ nhàng hôn lên trán người trong lòng, muốn truyền tình yêu và sự dịu dàng vô tận này cho cô, không ngờ lại đúng lúc làm cho cô tỉnh ngủ.

Tĩnh Hảo cựa quậy, nhẹ nhàng cọ vài cái bên gáy anh, giọng ngái ngủ.

"Ưm, em không muốn dậy đâu, để họ đi chơi một mình đi."

Hai người bọn họ mệt mỏi đợi hai ngày trên đảo mới được tiểu đội cứu hộ tìm thấy, mới quay trở về khách sạn lại bị hai nữ sinh ôm lấy khóc lóc, vật vã tới nửa đêm mới được ăn no, rửa mặt chải đầu nghỉ ngơi.

Bây giờ chỉ nâng tay lên cũng thấy mệt.

Tần Cách Tri nhẹ nhàng vuốt tóc cô, hưởng thụ khoảng cách thân mật hiện giờ.

"Ừ, em ngủ tiếp một chút đi, họ sẽ không tới làm phiền chúng ta đâu."

Ngày hôm qua khi anh đi vào phòng cùng cô đã thấy mấy tên con trai ra vẻ thấu hiểu làm mặt quỷ với mình, ẩn ý đó chẳng lẽ anh còn không hiểu hay sao, đơn giản là cảm thán anh trong họa có phúc, anh hùng cứu mỹ nhân, cuối cùng cũng ôm được mỹ nhân về nhà.

Sẽ không có ai thiếu tinh ý mà đi quấy rầy bọn họ. 

Nhưng không dậy nổi và việc ngủ nướng là hai khái niệm, Tĩnh Hảo vừa tỉnh, cũng không muốn ngủ tiếp nữa, ngược lại nhớ đến một chuyện khác. 

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ