🌸 Chương 41: Nửa người nửa ma (Phiên ngoại)

3.4K 233 19
                                    

🌸 [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSS

🌸 Chương 41: Nửa người nửa ma (Phiên ngoại)

Bài hát: Phương Xa - Hồng Bố Điều & Lý Duyệt Quân

Editor: AnGing

Hắn ta tên là Ngô, tồn tại cùng với ý thức của đại Ma Vương, mạnh cùng mạnh, yếu cùng yếu.

Trước khi hắn bám vào ý thức của tiểu quỷ bây giờ, chính là cha của tiểu quỷ này, đã từng là nhân vật khó lường trong lịch sử Ma giới, ông ta phá vỡ cấm chế lúc trước của thần thượng cổ, cưỡng chế dẫn dắt quần ma đi đến Nhân giới, phong phú thực đơn đơn giản đã rất nhiều năm của Ma tộc.

Nhưng chính người anh hùng đỉnh đỉnh đại danh được tất cả nữ quyến trong Ma tộc ái mộ, sau khi tiêu sái ở Nhân giới mười mấy năm, gặp được vấn đề lớn mà trên con đường dành cho anh hùng trong truyền thuyết thường nhắc tới —— ải mỹ nhân.

Hắn coi trọng một cô bé gọi là Thánh Nứ của Thánh giáo đã suy tàn nhiều năm ấy, hơn nữa coi trọng người ta, lúc cô bé ấy chiều dài mới bằng một cánh tay của mình, chỉ biết thất tha thất thểu đi lên vài bước, một khi không cẩn thận liền tới cửa đánh lên đầu Ma Vương đại nhân, nâng lên một đôi mắt to mênh mông sương mù, con ngươi nhợt nhạt màu vàng kim giống như một quả trứng tráng......

Sau đó, xuân tâm manh động hắn hoàn toàn đã quên mình là Ma Vương đại nhân, đi đánh cướp trở về chính miệng báo, hắn nói trọng điểm với tôi miêu tả một chút kia hai qủa trứng tráng đó bao mê người bao nhiêu, một đề tài mà nói tới hai ngày.

Trời xanh chứng giám, khi sống nhờ tại ý thức của vị Ma Vương đại nhân này, tôi là một đứa rất không thích nói chuyện, cao lãnh giống như là đang đứng trên đỉnh thế giới...... Linh thức.

Chuyện sau đó đã không thể vãn hồi, Ma Vương đại nhân hoàn toàn bị trứng tráng bắt làm tù binh bắt đầu mở ra con đường nuôi dưỡng, cả ngày chuyện gì cũng không làm, lại giống quỷ hồn đòi mạng theo sau con gái người ta, trên tay còn cầm quyển vở nhỏ, thường thường cắt máu ở ngón tay dính máu vết chữ lên trên, giống quỷ vẽ bùa, làm kẻ cưỡng chế sống trong đầu hắn là ta xem không hiểu.

Có cái không cẩn thận làm con gái nhà người ta thấy được, ngại mùi máu tươi không dễ ngửi, hảo tâm cho hắn một cái bút than, Ma Vương đại nhân xoay người liền bỏ vào trong miệng nhai, vẻ mặt đau khổ nói với tôi một ngày trời rằng đồ vật kia khó ăn cỡ nào.

Cái đó vốn dĩ không phải để ăn a, ngu xuẩn!

Thật vất vả đem cô bé con nuôi lớn, cùng lắm chỉ quay lại Ma tộc đem văn kiện trên bàn mang vào phòng tối, vừa quay đầu lại, người ta đã mắt đi mày lại với tiểu tử khác, vậy còn không riêng gì hai viên trứng tráng, còn có một người nằm xoài trên đầu bánh trứng màu vàng.

Ma Vương đại nhân rất buồn bực, quay lại Ma giới uống say tới không còn biết gì, lải nhải ân cần thăm hỏi tổ tông mười tám đời, mang theo mùi rượu toàn thân tuyên bố muốn đóng lại cấm chú, không bao giờ đặt chân tại Nhân giới nơi làm người thương tâm này nữa.

🌸 [Edit] [Mau xuyên] Cứu vớt vật hi sinh BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ