Chap7

11 1 0
                                    

Sau khi bữa hòa nhạc kết thúc tôi cùng mọi người đi đến một nhà hàng. Nhà hàng này nằm ở cuối con phố đông đúc kèm theo cách trang trí cổ điện mang hơi hướng retro hoài cổ nên có gì đó rất yên tĩnh và thoải mái.  Thật ra bình thường những nơi như vậy là cực kì quá đắt so với một sinh viên như tôi có thể vào, đây là lần đầu tôi đến một nơi sang trọng như vậy để ăn tối. 

-MH: Ăn đi em đừng ngại nha Mina. -Anh Minhyuk cắt xong phần thịt trong đĩa đưa sang cho tôi và nói với giọng nhỏ nhẹ.

-Tôi: À vâng. Em cám ơn ạ- Tôi nhận đĩa thịt và bắt đầu ăn.

-Jiyeon: Mina này. Hình như hôm nay em đi tìm việc phải không, kết quả như thế nào rồi.

-Tôi: Không được rồi chị ơi. Họ không nhận em vì cần bằng cấp chuyên môn.- tôi nói với giọng buồn bã.

- Seung Hoon ( quản lý của Minhyuk) : Em là người ngoại quốc à.  Anh thấy em phát âm tiếng hàn không được chuẩn lắm?
- Tôi: Vâng ạ.  Em là du học sinh, em đến từ Việt Nam. Em sang đây học tiến sĩ 3 năm ạ.

-MH: Ồ vậy à.  Em giỏi thật đấy.  Mà em đang cần tìm việc gì vậy? .

-Tôi: Em đang trong kì nghỉ nên em đang tranh thủ kiếm nhiều tiền để trả tiền cọc nhà ạ.  Em có làm phiên dịch nhưng làm cái đó thu nhập không ổn định.  Khi nào có đoàn khách sang đây thì em mới đi làm được ạ.  Hôm nay em đi phỏng vấn ở một spa làm đẹp nhưng họ cần những người có bằng cấp chuyên môn về làm đẹp mới được.

- SH: Vậy là em giỏi về làm đẹp à, nên mới đi xin việc ở spa.

Người con trai này tuy làm quản lý cho một nghệ sĩ nhưng nói ra khí chất toát ra không thể đùa được.  Anh mặc một áo thun trắng,  bên ngoài thì khoác áo plazer rất đơn giản nhưng mang lại cho người đối diện thiện cảm về một người con trai ưu tú, nhã nhặn. 
Còn khi nhìn sang Minhyuk. Tôi hơi bất ngờ vì anh là một tay trống nổi tiếng trong một nhóm nhạc mà lại hát hay đến vậy.  Anh không hay đi hát đâu nhưng vì chị JiYeon là bạn thân từ bé với anh nhờ đến nên anh đã đến buổi hòa nhạc này.  Ngoài đời anh cũng không khác gì mấy trên truyền hình,  vẫn rât thân thiện,  hay cười và cực kì ấm áp.  Anh không cầu kì hay khoe khoang. Trong cách ăn mặc, cử chỉ và cả lời nói đều thể hiện anh là một con người dịu dàng và ấm áp.

Tôi: à Vâng.  Em không học sâu về làm đẹp nhưng chuyên ngành của em là về da thẩm mỹ. Em nghiên cứu rất nhiều về mỹ phẩm ạ.

JiYeon: Con bé làm việc trong phòng thí nghiệm nhưng lại rất giỏi về khoảng làm đẹp đấy.  Có lần tớ bị người xấu hãm hại trang phục.  Tình cờ gặp Mina,  em ấy đã sửa trang phục ngay cho tớ đấy,  em ấy còn biết nhiều về trang điểm nữa.

Tôi: Chị đừng nói vậy.  Tại em nghiên cứu về thẩm mỹ nhiều quá thôi ấy mà.- Tôi đưa tay gãi đầu cười ngượng ngùng.

SH: Nghe Jiyeon nói vậy chắc em phù hợp làm stylish và trang điểm ha.
Bỗng dưng SH lên giọng:.
SH: A đúng rồi.  Tháng trước anh có nghe Chaekyung nói với anh.  Cô ấy vì bị sinh khó nên phải tạm nghỉ 5 tháng trước khi sinh. Cô ấy phải hạn chế cử động ít nhất đến ngày sinh nên hiện tại bên công ty cô ấy đang thiếu người,  cô ấy cần người làm thay vị trí mình trong thời gian cô ấy nghỉ.

Đi Cả Một Đoạn Đường Quay Lại Vẫn Là AnhWhere stories live. Discover now