Chương 17: Ta muốn hạnh phúc

5K 255 12
                                    

Hạ Dịch Nặc đơn giản điều chỉnh lại tiến độ của khóa đề trong tay, thương lượng với Đường Thụ Lương về việc sắp xếp kế hoạch thí nghiệm trong ít nhất là một tháng tới. Những thí nghiệm khác có thể chậm một chút, nhưng thí nghiệm động vật là không thể ngừng lại. Nhóm nghiên cứu của Hạ Dịch Nặc trước mắt có bốn người, Đường Thụ Lương quyết định để cho Kha Định Hào tiếp nhận phần thí nghiệm động vật, Hạ Dịch Nặc có chút khó xử. Đường Thụ Lương hỏi Tiểu Hạ sao ngươi lại có biểu tình thế này, Hạ Dịch Nặc đáp lại: "Bởi vì Kha Định Hào sợ chuột."

Nửa giờ sau Kha Định Hào mang vẻ mặt đau khổ đi ra từ văn phòng của Đường Thụ Lương. Hạ Dịch Nặc cười ha ha, Kha Định Hào oán hận đến cắn răng. Sau đó hai người thảo luận phương án và tiến độ bàn giao thí nghiệm xong, liền cùng nhau đi đến phòng động vật.

Tiểu hỏa Kha Định Hào nhát gan, mặc kệ là đụng phải chuột lớn hay chuột nhỏ, vô luận là đen hay là trắng, liền sẽ hoa dung thất sắc. Nghe nói hắn không thể chịu được tiếng kêu chít chít của chuột, nghe xong toàn thân đều sẽ nổi da gà.

Vừa mới vào cửa chính của phòng động vật, Kha Định Hào liền bắt đầu mở nhạc đeo tai nghe, tiếng nhạc rock từ trong tai nghe kia truyền ra đến Hạ Dịch Nặc cũng có thể nghe thấy được.

"Hạ sư tỷ!" Phía sau truyền đến một tiếng kêu gọi.

Hạ Dịch Nặc xoay người, không ngờ lại gặp Trần Điện Điện. Theo bản năng mà nhìn quanh một cái, đáng tiếc cũng không nhìn thấy thân ảnh của Lương Giác Quân. Hạ Dịch Nặc nở một nụ cười sáng lạn với Trần Điện Điện, sau đó vỗ lên vai Kha Định Hào một cái.

Kha Định Hào xoay người, tháo một cái tai nghe xuống, vừa nhìn thấy Trần Điện Điện, liền nhiệt tình chào hỏi: "Ah, Điện Điện, ngươi cũng tới phòng động vật sao?"

"Chào sư huynh!" Trần Điện Điện đơn giản chào một tiếng liền bỏ qua Kha Định Hào, nhìn chằm chằm vào tay phải của Hạ Dịch Nặc: "Hạ sư tỷ, hôm qua ngươi thật sự bị thương sao? Ta thấy lúc ấy bộ dáng Lương lão sư đưa ngươi đi bệnh viện rất gấp gáp, cũng không biết thì ra ngươi bị thương nghiêm trọng đến phải bó bột!"

Hạ Dịch Nặc cúi đầu nhìn nhìn vào cánh tay của mình, sau đó mỉm cười tươi sáng: "Vết thương nhỏ thôi, không có gì đáng ngại."

"Nếu không có gì đáng ngại thì bây giờ ta đã không xuất hiện ở đây rồi." Kha Định Hào xen vào. Cảm giác không được để ý tới thật sự là không tốt.

Hạ Dịch Nặc cầm bản ghi chép trong tay đặt vào trong tay Kha Định Hào, nói với Trần Điện Điện: "Đúng vậy a, cho nên hai mươi ngày sau này, sư huynh tiểu Kha của các ngươi phải hoàn thành cho xong phần thí nghiệm động vật này của ta, đáng tiếc hắn có chút sợ..."

"A, đúng vậy a đúng vậy! Có lẽ sau này sẽ thường xuyên gặp nhau ở phòng động vật, ha ha ha, ngươi nói có đúng hay không, sư tỷ?" Kha Định Hào vội vàng nói.

"Đúng vậy a. Cho nên có cái gì không hiểu, ngươi và Điện Điện có thể cùng nhau học tập trao đổi." Hạ Dịch Nặc cười đến ngây thơ vô số tội.

[BHTT] Edit - Ve kêu mùa hạ - Bắc Minh Chí QuáiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ