Chương 6: Người yêu cũ

637 36 0
                                    

Tôi bước ra khỏi phòng bệnh mà trong lòng nặng trĩu, suốt từ hôm đầu tiên Seul Gi nhập viện, mãi cho đến hôm nay tôi mới vào thăm được chị ấy, vậy mà chỉ nói được mấy câu là phải về rồi. Mấy hôm nay tôi chỉ xem clip và nhóm của chị ấy live stream để biết tình hình của chị. Tai nạn của Seul Gi quả thật rất nặng, cộng thêm scandal trước đó bủa vây, tôi biết chắc chị rất mệt mỏi và đau buồn. Tôi đã canh ngày và giờ để đến thăm Seul Gi, hi vọng là chỉ có mình tôi với chị ấy, nhưng xui làm sao lại gặp cả 2 thành viên trong nhóm của chị. Tôi biết cả hai người bọn họ đều thương thầm Seul Gi, người ngoài có lẽ không nhận ra, nhưng tôi là người yêu cũ của Seul Gi, từng gần gũi chị ấy nên tôi cũng có một chút nhạy cảm. Ánh mắt của hai người đó nhìn Seul Gi, chắc chắn không phải là ánh nhìn của bạn bè bình thường. Nhất là Irene, con người này không hề đơn giản hay mong manh như vẻ bề ngoài của chị ta. Từ lúc chưa chính thức làm người yêu Seul Gi, tôi đã để ý đến chị ta, trong khi Wendy đối với Seul Gi là tình cảm trong sáng pha chút gì đó thần tượng nhưng Irene thì khác, ánh mắt Irene mỗi khi tôi đến gần Seul Gi có cái gì đó rất dữ dội, cứ như chị ta không hề thích ai đụng đến Seul Gi, nói gì đến chiếm hữu Seul Gi.


- YooA

Tôi quay lại khi có ai đó gọi tên mình, thì ra là Irene, chị ta muốn nói gì với tôi cơ chứ.

- Có chuyện gì?

- Về chuyện của Seul Gi- Irene nói mà không nhìn tôi - Lúc này tinh thần em ấy rất tệ, cô hãy nhắn tin trò chuyện với Seul Gi, còn việc gặp thì nên hạn chế lại, nếu phóng viên chụp hình được hai người thì không tốt cho Seul Gi

- Tôi lại nghĩ ngược lại, nếu phóng viên chụp được ảnh chúng tôi, dư luận sẽ chuyển hướng, rằng chúng tôi vẫn còn chưa quên được nhau, chuyện của chúng tôi, nếu khơi lại chắc sẽ vẫn còn rất hot, có khi sẽ quên hẳn scandal ngủ với gái của Seul Gi, tốt hơn nữa là họ sẽ tôn vinh Seul Gi vì lòng chung thủy của chị ấy, có thể là họ vẫn sẽ chửi tôi đó, nhưng vì Seul Gi, chuyện gì tôi cũng có thể làm

- Ý của Seul Gi thế nào? - Irene nhìn tôi, nhìn ánh mắt ấy đột nhiên tôi nhận ra, thứ tình cảm đã đến mức bất chấp của chị ta, sẵn sàng để Seul Gi về bên tôi. Có phải càng kìm nén, nó lại càng cháy bỏng hay không?

- Chị đành lòng để Seul Gi cho tôi à?

Irene cắn môi.

- Nếu việc đó tốt cho Seul Gi

- Haha, chị nghĩ Seul Gi đồng ý sao, tôi đã nói kế hoạch của mình cho chị ấy nghe, nhưng chị ấy kiên quyết từ chối, chị ấy không muốn tôi vì chị ấy mà bị ảnh hưởng, Seul Gi lúc nào cũng vậy, luôn nghĩ cho người khác, chị quen Seul Gi lâu như vậy, mà không hiểu con người chị ấy sao?

- Tôi...- Irene hơi ôm đầu

- Tôi biết chị thích Seul Gi, ai mà chả thích chị ấy chứ, khi đọc báo thấy scandal ngủ với gái của Seul Gi, lập tức tôi nghĩ chị ấy bị người ta gài, dù có chụp bao nhiêu tấm hình, tôi vẫn tin tưởng Seul Gi 100%. Chị có biết chuyện gì khiến Seul Gi đau lòng nhất không, đó là người chị ấy quý trọng không tin tưởng chị ấy, là chị đó Bae Joo Hyun à.

Irene nhìn xuống chân mình, cười.

- Chuyện của chúng tôi cô đừng quan tâm, nếu Seul Gi đã muốn như vậy rồi thì cô nên hạn chế xuất hiện

Tôi nhìn vào Irene, chị ta cũng nhìn tôi, nhưng rồi rất nhanh, ánh mắt chị ta hướng sang chỗ khác.

- Chúng ta đều yêu quý Seul Gi, Tôi giao Seul Gi cho chị, hãy chăm sóc chị ấy thật tốt, nếu có chuyện gì xảy ra với Seul Gi nữa, tôi sẽ liều mạng mà giành chị ấy lại bên mình

- Giành lại Seul Gi? Thế tại sao lúc trước cô lại bỏ rơi Seul Gi, cô có biết lúc đó Seul Gi đau khổ như thế nào không?

Irene trừng mắt nhìn tôi, đôi mắt chị ta đỏ ngầu.

- Đó là quyết định sai lầm nhất của cuộc đời tôi, tôi quá hèn nhát mà không vượt qua nổi những công kích của xã hội, thật sự lúc đó tôi rất mệt mỏi và muốn buông bỏ tất cả, Seul Gi đã nhiều lần níu kéo nhưng tôi đã kiên quyết từ chối, tôi cũng đã rất đau khổ...

Irene xấn tới trước, chị ta có vẻ đang rất tức giận.

- Cô đừng ngụy biện nữa, chẳng phải lúc đó cô vì một đại gia bên Trung Quốc mà bỏ Seul Gi sao?

Tôi khụy xuống cầu thang, cố gắng không bật khóc.

- Phải, chị nói đúng, tôi đã chọn người đàn ông đó mà bỏ Seul Gi, ở bên Seul Gi tôi phải chịu đựng quá nhiều áp lực, chị không biết lúc đó tôi stress thế nào đâu, chị cũng biết fan của Seul Gi mà, người ta yêu quý chị ấy đến phát điên, làm người yêu Seul Gi thật sự rất mệt mỏi. Tôi đã chọn cách từ bỏ mà yêu một người khác. Nhưng đến khi thật sự đánh mất Seul Gi rồi tôi mới nhận ra, trên đời này không ai yêu tôi nhiều như chị ấy, tôi chịu áp lực 10 thì Seul Gi phải chịu tới 100, nhiều fan quay lưng với chị ấy, đến nỗi những người chị em thân thiết trong nhóm cũng phản đối Seul Gi quen tôi. Khi chia tay rồi tôi mới nghĩ lại, Seul Gi đã vì tôi mà hi sinh quá nhiều thứ, còn tôi thì quá ích kỷ và hèn nhát để rồi tự mình giết chết tình yêu này.

- Thật sự lúc đó tôi cũng đã gây ra nhiều áp lực cho Seul Gi

Irene vừa nói vừa nhìn xuống chân, tôi cảm nhận được sự đau đớn trong giọng nói ấy. Tôi bèn nắm lấy tay Irene, mỉm cười.

- Seul Gi là người tốt, ai sau này cưới được chị ấy sẽ là người rất hạnh phúc, tôi tin người tốt rồi sẽ được hạnh phúc. Biết đâu scandal lần này là việc tốt, Seul Gi có thể được nghỉ ngơi một thời gian. Tôi giao Seul Gi lại cho chị, tôi tin chị sẽ chăm sóc Seul Gi thật tốt và không để chị ấy phải đau khổ nữa.

Irene ngước mắt lên nhìn tôi, và tôi tin chắc là có giọt nước vươn trên mắt chị ta.

- Tôi cũng chỉ làm cho Seul Gi đau khổ, tôi đã không tin tưởng em ấy...

- Chị có biết Seul Gi rất yêu quý và tôn trọng chị không, tôi nghĩ chị là người duy nhất có thể vực dậy Seul Gi trong thời điểm tồi tệ này.

Irene nhìn tôi không đáp, có thứ gì đó trong ánh mắt chị ta khiến tôi hoàn toàn yên tâm khi giao lại người tôi rất yêu quý cho chị ta. Tôi đứng lên, chào chị rồi đi về phía thang máy. Mọi người có hiểu cảm giác nhường người mà mình yêu thương cho một người khác nó đau đớn thế nào, nhưng tôi hiểu tôi đã hành động đúng. Trên đời này, ngoài bản thân tôi ra, tôi tin Irene là người thứ hai có thể hi sinh tất cả vì Seul Gi. Mà khoan, trong tình yêu tôi dành cho Seul Gi còn có sự toan tính, chỉ có Irene, Irene là người duy nhất yêu Seul Gi hơn cả bản thân mình, chỉ có điều chị ta không giỏi thể hiện tình cảm và không biết tình yêu mình dành cho Seul Gi nó càng ngày càng lớn dần theo thời gian đến mức khó có thể kiểm soát được nữa rồi.

(Seulrene) Lặng lẽ yêu em (Seulgi Irene Red Velvet)Where stories live. Discover now