Chương 14: Tài nghệ

28.4K 1K 44
                                    

Không khí trong phòng cũng không có gì khác thường, tất cả mọi người đều không quan tâm, chỉ lo làm việc của mình, vì hai nữ nghệ sỹ chả có tên tuổi gì bọn họ không thèm quan tâm.

"Mục Dao còn chưa tới, là ai nói mấy bộ quần áo này phải do Mục Dao chọn trước?"

Chị Lưu liếc Chu Cầm Cầm một cái, sau đó liền lấy bộ màu trắng đưa cho Tô San:

"Em đi thay bộ này đi."

Dứt lời, mọi người đều nhìn chị Lưu với ánh mắt khác thường, từ trước tới nay ở giới giải trí đều là xem người mà ứng xử, Mục Dao tên tuổi lớn như vậy, rất ít người dám đắc tội, người đại diện này mạnh miệng như vậy chắc cũng là người đại diện lâu năm, thì cũng đúng thôi, nếu như chỉ là một người đại diện bình thường làm sao có năng lực để cho một diễn viên không có tên tuổi dưới trướng của mình đến thử vai nữ chính bộ phim này được.

"Thay đồ làm gì, cuối cùng thì vẫn rớt thôi."

Chu Cầm Cầm cười nhạo một tiếng, lại phất tay để cho chuyên viên trang điểm tiếp tục trang điểm.

Nghe vậy, không chờ chị Lưu lên tiếng, Tô San quay lại nhìn cô ta:

"Tới thử vai tức là ai cũng đều có cơ hội, nếu đã xác định chắc chắn rồi thì cần gì phải để mọi người tới thử vai làm gì? Hơn nữa tôi chọn trang phục của nữ chính, cô chỉ thử vai nữ thứ, không lẽ tôi lấy quần áo của cô hả?"

Nói xong, sắc mặt Chu Cầm Cầm không khỏi biến đổi, những người khác cũng nhỏ giọng trao đổi nghị luận, lúc trước các cô còn tưởng Chu Cầm Cầm tới thử vai nữ chính, mạnh miệng như vậy hóa ra chỉ là tới thử vai nữ thứ.

Đúng lúc này, Lý Tuyết, người nãy giờ không nói gì, đảo mắt qua nhìn Chu Cầm Cầm, bỗng lên tiếng:

"Chỗ này là phòng trang điểm của những người thử vai nữ chính, cô là người thử vai nữ phụ sao lại vào đây?"

Những lời này giống như xát muối vào tim, nhưng dù sao cũng là sự thật, những người khác cũng nhìn Chu Cầm Cầm với ánh mắt chế giễu, ai bảo cô ta luôn luôn bám theo Mục Dao, không biết là Lý Tuyết cũng tới thử vai nữ chính sao?

Sắc mặt của Chu Cầm Cầm biến đổi lúc xanh lúc trắng, chỉ biết gánh chịu ánh mắt cười nhạo của người khác, cô ta lại không dám đắc tội Lý Tuyết, chỉ biết trừng mắt Tô San, sau đó đứng dậy đi ra khỏi phòng.

Nghĩ thấy cô ta chắc là vì Mục Dao mới vào đây, dù sao trong này cũng toàn mấy nữ nghệ sỹ cũng có chút tên tuổi, chắc cô ta cũng muốn có thể làm quen thêm một vài người, sau này cũng có nhiều lợi ích, dù sao giới giải trí cũng rất quan trọng mối quan hệ.

Tô San thì không để ý, lập tức mang quần áo vào phòng thay đồ để thay, bây giờ mấy trang phục diễn nhìn thì có vẻ rườm ra thực ra rất dễ mặc, so với quần áo của cô đời trước thì tốt hơn nhiều, nên Tô San rất nhanh đã thay xong đi ra.

Có điều trong phòng lại có thêm một người nữa, cô ấy ngồi ở ghế trang điểm, vài chuyên viên trang điểm vây quanh, nhưng người khác phải chờ cô ấy trang điểm xong mới đến lượt, cho dù Lý Tuyết cũng vậy, đang trang điểm dở chừng phải dừng lại.

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang