Chương 71: Giải diễn viên mới xuất sắc nhất

25.5K 907 125
                                    

"Đúng đúng đúng, Tô San, nếu hôm nay cô nấu cơm, cô không ngại để tôi với Lý Hách tới ăn ké một bữa chứ hả?"

Cậu ta vừa dứt lời, Tạ Duyên thản nhiên liếc mắt nhìn hắn, vẻ mặt không đổi nói:

"Không được."

"Ăn gì mà ăn, lát nữa chúng ta đi uống rượu đi!"

Lý Hách đưa tay quàng qua vai Vương Trừng, liếc nhìn Tạ Duyên một cái, có vẻ chưa bao giờ gặp người nào nhỏ mọn như vậy.

Tô San đẩy đẩy cánh tay của Tạ Duyên, sau đó nói với hai người ở đằng trước:

"Không sao đâu, một bữa cơm cũng đâu có gì, hai người tới nhà anh ấy uống rượu hay uống ở bên ngoài thì cũng vậy mà."

Tạ Duyên nhắm hờ hai mắt không nói lời nào, hai người ở đằng trước nhìn nhau, sau đó còn giả bộ khách sáo:

"Vậy không tốt lắm thì phải? Tự nhiên lại quấy rầy thế giới của hai người, Duyên ca chắc chắn sẽ không vui."

"Nhưng cô cũng đã nói vậy rồi, nếu chúng tôi không đồng ý thì khác nào không nể mặt cô."

Lý Hách nghiêm trang nói.

Tô San nhìn hai bọn họ kẻ tung người hứng mà bị chọc cười. Dù sao ngày nào cũng bận rộn đóng phim, cả năm hiếm lắm mới có dịp cùng nhau ăn một bữa cơm, thực ra cũng không sao cả.

Cô quay đầu sang, thấy Tạ Duyên chỉ dựa lưng vào ghế, mắt nhắm hờ, không nói lời nào, chỉ có thể ghé lại gần hắn nhỏ giọng nói:

"Mấy ngày tới em có thời gian rảnh."

Nghe vậy, Tạ Duyên lập tức mở mắt, thấy đôi mắt to tròn của cô đang nhìn mình chằm chằm, không nhịn được hơi cúi đầu hôn lên trán cô một cái, giọng nói trầm thấp:

"Mấy ngày sau anh cũng có thời gian."

Hai người ngồi đằng trước đã quen việc hai người này suốt ngày ngọt ngào anh anh em em. Có điều Lý Hách cũng thực sự bội phục Tô San, cô ấy vậy mà có thể thu phục Tạ Duyên, khiến cậu ta trở nên nghe lời như vậy. Hai người suốt ngày dính lấy nhau như sam, cũng không cảm thấy buồn nôn sao?

Một lúc sau có một nhân viên tới báo đã tới lượt bọn họ đi vào. Lúc này Tô San mới kéo mở cửa xe ra, cẩn thận kéo làn váy đi xuống.

Phần lớn các nghệ sỹ lúc nãy ở bên ngoài thì đều đã đi vào trong rồi. Đoạn đường trải thảm đỏ thật dài, dọc hai bên đều có máy quay phim và máy chụp hình dày đặc. Có một đoàn phim cũng đang đi vào ở phía trước tụi cô. Tô San thì đi bên cạnh Vương Trừng, nếu cô mà đứng ở vị trí trung tâm sẽ bị người ta mắng chửi là không hiểu lễ độ.

Nhưng Tạ Duyên cũng không đi ở phía trung tâm mà đi gần bên cạnh Tô San. Vậy rốt cục vị trí trung tâm lại thành Phạm Mộng.

Bốn phía dọc theo thảm đỏ ánh đèn flash nhấp nháy không ngừng. Tô San cũng không túm làn váy lại mà để làn váy tự do trải ra trên mặt đất, duy trì vẻ mỉm cười, vất vả lắm mới tới được chiếc bục dừng chân ở giữa. MC lại mời tụi cô dừng lại trò chuyện chốc lát.

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ