Chương 77: Hủy hợp đồng

21.9K 752 22
                                    

"Chị biết em giờ đã trưởng thành, nhưng em cũng phải biết chăm sóc bản thân mình cho tốt, đừng để ba mẹ lo lắng. Còn chuyện này nữa, việc của em với Tạ Duyên cũng không thể cứ giấu diếm ba mẹ như vậy, em tính khi nào mới nói?"

Chuyện với Tạ Duyên thì Tô San cũng có tính toán rồi, ngày hai mươi lăm tháng này là sinh nhật của ba cô. Nhưng nếu chuyện trước mắt này mà không giải quyết xong thì có khả năng ba mẹ cô sẽ bắt cô phải rời khỏi giới giải trí.

"Để tới hôm sinh nhật của ba đi, lúc đó chị cũng giúp em nha, chị biết đấy, mẹ..."

Còn chưa nói xong thì đầu dây bên kia liền truyền tới một tiếng cười khẽ:

"Chuyện này thì em yên tâm. Mẹ là kiểu người mạnh miệng nhưng mềm lòng. Chỉ cần là người em thích thật lòng, lại không phải là dạng người có nhân cách bại hoại thì chắc chắn mẹ sẽ không áp đặt chia rẽ đâu. Thực ra đối với chuyện em tự có sự nghiệp của riêng mình chị cũng rất ủng hộ. Cho dù là tiền của người khác hay tiền của người trong nhà, tóm lại cũng không thể nào ung dung tự tại bằng xài tiền do chính mình kiếm được. Dù thế nào đi nữa chị cũng sẽ luôn ủng hộ em."

Tô San cảm thấy trong lòng rất ấm áp. Ở kiếp này, thu hoạch lớn nhất của cô đó là những người nhà luôn yêu thương cô, đây là điều mà không có bất cứ thứ gì có thể đánh đổi được.

"Em biết rồi, chuyện này em cũng sẽ nghĩ cách giải quyết."

Tô San nghiêm túc nói.

Biết Tô San cũng có suy nghĩ của riêng mình, Tô Nguyễn cũng không nói nhiều nữa, chỉ dặn dò thêm vài ba câu rồi cúp máy.

Giờ vẫn đang sáng sớm, chân trời sáng lấp lánh ánh bạc, mặt trời đang dần nhô lên cao, ánh nắng mặt trời lấp lánh chiếu rọi khắp mặt đất, hình như muốn xua đi tất cả sự ẩm ướt màn sương đêm qua. Các nhân viên đoàn làm phim đang bận rộn qua lại. Đinh Nghiên vẫn chưa tới, không cần nghĩ cũng biết chắc cô ấy còn chưa dậy. Nhưng giờ mà thay đổi diễn viên thì vô cùng phiền phức, hơn nữa làm vậy sẽ đắc tội Đinh Nghiên. Nhà sản xuất ngoài việc phải cắn răng chịu đựng thì hoàn toàn không còn cách nào khác.

Tô San đứng ngoài hành lang tựa người vào ban công nhìn vào điện thoại hơi thẫn thờ. Thực ra cô đã nghĩ ra một cách có thể giải thích được mọi chuyện, hơn nữa sau này dù cô có được những cơ hội tốt như thế nào cũng sẽ không có ai nghi ngờ cô không đàng hoàng. Nhưng nếu làm thế thì sẽ rất có lỗi với chị Lưu.

Suy ngẫm một hồi, cuối cùng cô vẫn gọi cho chị Lưu. Chuông vang lên rất lâu mới có người bắt máy, sau đó liền truyền tới giọng nói gấp gáp của chị Lưu:

"Chuyện trên mạng công ty đang nghĩ cách giải quyết. Nhưng phiền phức nhất không phải là chuyện đó, mà do trước đây em đã đặc tội quá nhiều người, hiện giờ bọn họ ai cũng muốn nhúng tay thêm dầu vào lửa, đây chính là điều khiến chúng ta trở tay không kịp."

Ở đầu dây bên kia, ngoài giọng nói của chị Lưu cô còn nghe thấy tiếng chuông điện thoại không ngừng vang lên. Chắc hiện giờ chị ấy đang ở công ty.

"Em hiểu rồi, em sẽ chờ."

Tô San cảm thấy, hay là cô nên tin tưởng chị Lưu thêm một lần nữa.

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Where stories live. Discover now