Chương 75: Khởi quay

27.2K 792 7
                                    

"Chị cũng không tính xen vào chuyện riêng của em, chỉ cần tụi em chú ý đừng để bị người ta chụp lại là được. Bộ phim này chính là một lợi thế rất lớn cho em có thể tiến sâu vào giới điện ảnh, cho nên nhất định em không được để xảy ra sự cố gì. Nữ chính phim này là Đinh Nghiên, cô ta có tiếng là thích chèn ép những nữ diễn viên khác trong đoàn, thêm nữa là cô ta có quan hệ không tồi với Sầm Thanh, em nhất định phải cẩn thận."

Đinh Nghiên cũng là một nghệ sỹ khá có tên tuổi trong giới, danh tiếng của cô ấy thăng tiến rất nhanh. Mặc dù chỉ mới hơn ba mươi nhưng cũng đã một lần đạt giải Ảnh hậu. Phong cách diễn xuất có thể biến hóa đa dạng nhiều thể loại, là một nữ diễn viên rất được các đạo diễn nổi tiếng ưu ái. Mặc dù không quá xinh đẹp, nhưng ngoại hình trông rất được, hơn nữa còn có vẻ trẻ hơn nhiều so với tuổi thật. Việc cô ấy thủ vai nữ chính trong bộ phim này cũng không phải là việc ngòai dự đoán của mọi người. Trong mắt của khán giả xem phim thì cô ấy là người rất tốt, nhưng những lời đồn về cô ấy truyền tai những người trong giới thì không ra gì. Cô ấy là người có tiếng nào là hay bắt bẻ, nào là rất khó hợp tác. Nhưng có điều là chỉ có một mình nữ diễn viên có tên tuổi lại có diễn xuất như cô ấy mới phù hợp với hình tượng nữ chính của phim này, cho nên cũng không còn cách nào khác.

"Em biết phải làm thế nào. Đúng rồi, mấy hôm trước em có nói về bộ phim cổ trang "Li Cung" kia, chị có thể trao đổi thêm với phía nhà sản xuất xem liệu có thể thay đổi một vài chi tiết trong kịch bản được không."

Tô San bỗng nhiên nhớ tới chuyện này.

Nghe vậy, chị Lưu khẽ gật đầu:

"Chị sẽ hỏi họ xem sao. Có điều những người cạnh tranh với em để đóng phim này cũng không phải ít, chị nghe nói bên phía nhà sản xuất cũng khá thích mấy ngôi sao có tên tuổi lớn như Đường Toàn, nhưng hình như đạo diễn thì lại ủng hộ em, cho nên bên phía nhà sản xuất mới mời em đóng phim này. Nhưng dù sao thì 30 cũng chưa phải là Tết, chưa đến lúc cuối cùng cũng không biết liệu có xảy ra chuyện gì không, chị sẽ thương lượng kỹ càng với bên đó chi tiết các hạng mục công việc."

Nghe vậy Tô San nhẹ nhàng "uhm" một tiếng rồi cũng không nói gì nữa.

Đến lúc gần tới giờ bay rồi bắt đầu tiến hành làm thủ tục. Thời gian này hay có paparazzi canh giữ ở đây để săn ảnh, còn có một vài fan hâm mộ chuyên chụp lén, Tô San cũng không biết mình có bị chụp hay không, suốt chuyến đi cô đều đeo khẩu trang rồi đội mũ.

Đến lúc đặt chân tới Giang Thị đã là 12 giờ trưa, buổi chiều sẽ cử hành nghi thức khởi quay nên Tô San lập tức đi xe tới phim trường luôn. Phim trường lần này là một khu vực biệt lập, được tạo dựng theo phong cách của thời kỳ dân quốc, rất nhiều bộ phim liên quan tới thời kỳ kháng chiến đều quay ở đây. Bắt đầu từ vài năm trở lại đây, lại càng có thêm nhiều người tới đây để tranh thủ cơ hội làm diễn viên quần chúng, mỗi ngày thù lao khoảng mấy chục đồng, còn có người mang theo hy vọng trông chờ vào vận may có thể có được cơ hội đặt chân vào giới giải trí. Dù sao họ đều cho rằng nghề này vừa kiếm được nhiều tiền lại còn có được danh tiếng, ai chả muốn làm vai chính được mọi người cung phụng. Chỉ tiếc là tất cả những người này đều không có chỗ chống lưng thì mãi mãi chỉ vẫn là tép riu mà thôi. Nếu Tô San mà không có sự giúp đỡ của chị cô thì cũng không khá hơn mấy người này là bao.

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Where stories live. Discover now