Chương 46: Tin cực hot

29.4K 979 65
                                    

"Có điều em đâu cần lo lắng, chị chỉ đùa chút thôi, mấy chuyện kiểu này Tạ Duyên nhà em chắc chắn sẽ giúp em giải quyết."

Tô San nghe chị ấy nhắc tới quan hệ của cô và Tạ Duyên thì đỏ mặt, cúi đầu không nói gì.

Cô hiện giờ cũng chưa tính tìm Hạ Hoa, dù sao quan hệ của cô và Hạ Hoa là thông qua Tạ Duyên, giống như kiểu tiền trong túi mình còn chưa xài hết, chắc chắn sẽ không hỏi vay người khác. Giờ cũng vậy, tốt hơn là cô nên để cho công ty thêm một khoảng thời gian, đến khi bên phía Ánh Sao thực sự xử lý không được, cô mới tìm tới Hạ Hoa.

Làm tóc xong, cô lại nhắn tin cho chị Lưu, hỏi chị ấy chuyện này có khả năng giải quyết được không.

Có điều chị Lưu chỉ trả lời giờ không thể nào áp xuống. Hơn nữa một vài quảng cáo đã thương thảo xong, hôm nay bên phía họ lại do dự, chắc chắn là do cảm thấy hiện giờ hình ảnh của cô không tốt sợ sẽ ảnh hưởng tới nhãn hiệu của bọn họ.

"Hiện tại chỉ có thể dùng cách đánh lạc hướng dư luận. Lý Điềm Điềm vốn dĩ tháng sau dự định sẽ công bố chuyện hẹn hò, có điều giờ xảy ra chuyện của em, cho nên công ty quyết định sẽ để cô ấy hôm nay sẽ công bố luôn, hy vọng có thể hướng ánh mắt của đại chúng sang chỗ khác."

Chị Lưu trầm giọng nói trong điện thoại.

Nghe vậy, Tô San cũng chỉ nhẹ giọng "Uhm" một tiếng, sau đó cúp máy.

Lý Điềm Điềm cũng là một nghệ sỹ do công ty quản lý, cũng có chút tên tuổi, có điều bạn trai của cô ấy là một nghệ sỹ nam có xuất thân là ngôi sao nhí, khá nổi tiếng trong nước. Chuyện này nếu công bố chắc có thể thu hút một chút sự chú ý của quần chúng.

Trước kia, có chuyện gì, chị Lưu cũng sẽ nói cô hỏi xem Tạ Duyên có giúp được không, nhưng chỉ duy nhất vấn đề liên quan tới quan hệ xã hội thì sẽ không nói cô tìm sự giúp đỡ của Tạ Duyên. Tô San biết, chị Lưu sợ cô mất niềm tin tưởng vào công ty, sau đó hoàn toàn đi theo Tạ Duyên, dù sao những điều mà Ánh Sao có thể cho cô, Hạ Hoa cũng có thể cho, hơn nữa phần trăm thù lao của cô trích lại đưa công ty sẽ không nhiều như Ánh Sao.

Có điều cô còn chưa tìm tới Hạ Hoa thì đối phương đã tự mình tìm tới cửa.

Tô San vừa mới thay đồ xong, chuẩn bị ra ngoài đóng phim, thì thấy có người gõ cửa phòng trang điểm, cô chỉ có thể nói Tiểu Chu ra mở cửa.

Cửa vừa mở ra, liền thấy Hạ Hoa mặc áo khoác kín mít đi tới, tóc tai không chút cẩu thả. Thấy vậy, chuyên viên trang điểm và Tiểu Chu đều thức thời đi ra ngoài, tiện thể khép lại cửa.

Không ngờ hắn lại chủ động tới tìm mình, Tô San nhíu nhíu mày, thản nhiên nói:

"Phòng của Tạ Duyên ở đằng kia."

"Tôi đã gặp cậu ấy rồi."

Hạ Hoa cũng không nói lời vô nghĩa, trực tiếp móc ra bao thuốc lá đưa cho cô một điếu:

"Làm từ lá hoàng kim."

Tô San: "......"

"Tôi không thích hút thuốc."

ẢNH HẬU ĐỐI MẶT HÀNG NGÀY [FULL]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon