Định mệnh - Chap 49

4.5K 359 84
                                    

Kim Taehyung cho xe đậu vào một khoảng trống hiếm hoi cuối bãi đỗ, tắt máy rồi đem cất chùm chìa khoá nặng trịch vào túi áo. Dùng gương mặt lạnh tanh không chút cảm xúc bước ra khỏi xe, anh sải những bước chân mạnh mẽ tiến thẳng ra phía ngoài vòng qua khu nhà cần tới.

Hai vị cảnh sát bảo vệ phía ngoài khu nhà giống như biết người trước mặt là một nhân vật tầm cỡ có tiếng nói ở thành phố này, hơn nữa cũng đã lui tới chỗ này khá thường xuyên, duy trì được một mối quan hệ không tồi với Đội trưởng, lại thêm mỗi lần tiếp xúc với vị chủ tịch họ Kim này một người như Đội trưởng lại có chút kiêng dè không muốn phá vỡ đi sự ăn ý, liền không cản lại mà cúi người xởi lởi mời Kim Taehyung vào trong. Đội trưởng vừa nhìn thấy người vừa xuất hiện, lập tức gạt ngang mọi công việc đang làm dở mà đứng dậy mỉm cười thay cho lời chào.

"Cơn gió nào đưa cậu Kim đây tới chỗ này vậy?" Nụ cười chừng mực vẫn nằm gọn ghẽ trên môi, không quá hình thức nhưng cũng không quá nồng đậm. Đối mặt với vị thương nhân trẻ tuổi thành công này, Đội trưởng có vài phần kính nể khâm phục. Không phải là cố ý muốn nịnh nọt lấy lòng, chẳng qua nhìn được trên người cậu trai này một loại nhân cách không tồi, lại thêm sức mạnh và nỗ lực của tuổi trẻ, chưa đầy ba mươi đã thành công đến vậy, Đội trưởng cứ thế nhớ lại ngày xưa của mình, thời còn trẻ bản thân cũng đã từng nỗ lực nhiều như vậy, chẳng qua không có tài giỏi được như người trước mặt đây.

"Tôi đến thăm người."

Đội trưởng không cần đoán cũng biết được người mà Kim Taehyung đang nói đến là ai. Phiên toà hai tháng trước chính Kim Taehyung đã đích thân ra mặt giúp đỡ điều tra giảm tội cho người kia. Mặc dù tỉ lệ tổn thương cơ thể của nạn nhân cũng chỉ dưới 30%, tuy nhiên nạn nhân nhất định đòi điều tra xét xử cho đến cùng không chấp nhận bồi thường thoả hiệp, người kia rốt cuộc bị phạt giam bốn tháng tù.

"Thái độ cải tạo rất tốt. Không phản nghịch, lại rất phối hợp. Đợt đặc xá sắp tới đây xem chừng có thể xem xét cho mãn hạn sớm."

Một cái gật đầu nhẹ thay cho lời cảm ơn, Kim Taehyung ngay sau đó dưới sự chỉ dẫn của một vị cảnh sát chậm rãi đi đến nơi cần đến. Chỉ một lát sau, người cần gặp đã được dẫn đến phía bên kia tấm kính phòng gặp gỡ phạm nhân, xuất hiện chân thực ngay trước mắt.

Jungkook trong màu áo tù xanh đậm, ánh mắt có hơi trũng xuống lộ ra chút mỏi mệt, khác hẳn với vẻ tinh anh sốt sắng như những lần trước đây Kim Taehyung từng gặp. Jungkook là một chàng trai vô cùng thông minh lương thiện, thường hay vì nghĩ đến người khác mà quên mình, trong lòng Taehyung đột nhiên dâng lên cảm giác chua xót vì biết phải vào đây cậu ta đã phải chịu một cú đả kích không hề nhỏ.

"Không ngờ vị chủ tịch cao cao tại thượng Kim Taehyung đây cũng có ngày đích thân đến trại giam thăm tôi đấy." Tâm tình hiện tại không hẳn tốt nhưng trong giọng nói của Jungkook rõ ràng vẫn lộ ra vài phần nghịch ngợm. Người đến thăm mình không phải kì lạ đến mức bản thân không thể tin được, nhưng trong mắt cậu vẫn lộ ra vài tia ngạc nhiên.

Định mệnh {V BTS} - Long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ