CHƯƠNG 37

2.9K 273 23
                                    


"Ồ xem ai đến này! Kẻ phản bội hai lòng ham hư vinh!"

Trên hành lang, hai người phụ nữ nhìn nhau đầy khinh miệt. Một người tóc xoăn đen xõa tung, mặc đầm đen đầy tao nhã quý phái, một người tóc nâu ngắn ngang vai, mặc áo choàng xanh lá tràn đầy quyến rũ.

Bellatrix nhìn người phụ nữ kia, ánh mắt đầy khinh thường, cô nâng cao cằm cười điên cuồng: "Mày cũng dám quay lại đây! Đồ phản bội! Crucio! Crucio! Crucio!!!" Vung đũa một loạt tia sáng đỏ bắn vào người đối diện, người phụ nữ chật vật né tránh: "Hừ! Bellatrix, mày nghĩ mày đang làm gì! Mày không có quyền phán xét tao, chỉ Lord mới có thể!"

"Hahahahaha! Tao không có quyền? Phải, tao không có quyền, nhưng tao cứ thích làm đấy! Crucio! Crucio!" Vừa nói lại một loạt tia sáng bắn ra, người phụ nữ tránh không kịp, ngã xuống đất rên rỉ, nhìn Bellatrix với ánh mắt oán độc. Chỉ là một kẻ yêu thầm Lord mà thôi, cô ta nghĩ được Lord tín nhiệm thì muốn làm gì thì làm sao? Cắn răng vung đũa: "Crucio!"

"AAA!!"

Người phụ nữ ôm cánh tay đầy máu bất ngờ nhìn một đứa bé gái vừa xuất hiện, đây là một cô bé rất đáng yêu, mái tóc đen dài xù xù, đôi mắt hai màu to tròn hơi xếch lên như mắt mèo, gương mặt trắng nộn. Cô bé vung kiếm chỉ vào mặt người phụ nữ, ngây thơ chớp chớp mắt, cười ngọt ngào: "Như vầy là không được nha ~ dì Bella là của con, cô không được phép ăn hiếp dì!"

Người phụ nữ nhịn đau ôm tay, hơi nghi hoặc nhìn cô bé, đôi mắt kia mang lại cho cô sự quen thuộc, nhưng cô không nhớ đã gặp ở đâu. Quẳng vấn đề này ra sau đầu, nhìn sang Bellatrix cười lạnh: "Có vẻ như sau khi vượt ngục, mày đã suy thoái đến mức cần một đứa con nít bảo vệ! Bellatrix, chờ đấy! Tao sẽ cho Lord thấy ai mới là người xứng đáng đứng cạnh ngài!" Nói xong loạng choạng đứng lên rời đi.

Barbara nhìn bóng dáng ngày càng xa kia, chạy đến ôm lấy cánh tay Bellatrix tò mò hỏi: "Dì à, đó là ai vậy?" Bellatrix vươn tay vuốt nhẹ tóc cô bé, cười thân thiết, một nụ cười tuyệt đối không có khả năng xuất hiện trên mặt cô: "Ruồi bọ thôi, tiểu chủ nhân không cần lo lắng." Cô nhóc à một tiếng rồi nói sang chuyện khác, ánh mặt thì lạnh nhạt liếc ra cổng, ruồi bọ sao?

(Mei: Xét thấy truyện sắp hoàn, liền cho một người qua đường ra giúp tiểu Harry bớt nhàm chán =))) Nhân vật này là tui thêm vào, không có tên ^^ Lười đặt =)))

-------------------------------------------

Biệt thự Potter.

Trong một căn phòng, trên giường là một người đàn ông điển trai và một cậu thiếu niên đáng yêu đang ôm nhau ngủ. Ánh nắng từ ngoài cửa sổ rọi vào làm khung cảnh tràn đầy sự ấm áp. Người đàn ông mở mắt, đôi ngươi đỏ như máu, hắn nhẹ nhàng dịch chuyển cơ thể tránh đánh thức người trong lòng.

Thiếu niên vẫn bị hắn làm giật mình mơ màng tỉnh lại, hắn khẽ cười hôn nhẹ lên trán cậu, dịu dàng nói: "Ngoan, vẫn còn sớm, ngủ tiếp đi." Xác định cậu đã ngủ hắn liền đứng dậy nhẹ nhàng rời phòng.

Trên đường đi thấy các gia tinh bận rộn qua lại, khắp nhà là những con bông xù tròn tròn xù xù đáng yêu đang lăn lóc trên sàn, trên bàn, bệ cửa sổ là những con mèo bông to nhỏ đủ hình dáng màu sắc. Ra đến phòng khách liền thấy người phụ nữ tóc đỏ đang chỉ huy các gia tinh trang trí phòng.

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ