CHƯƠNG 30: GIẢI OAN (2)

2.8K 267 50
                                    



Fudge tức giận đập bàn. Tên cáo già Dumbledore chết tiệt. Giờ mình phải làm sao mới có thể ôm tiểu mỹ nhân đây? Fudge ngồi lên sopha chóng cằm suy tư. Phía sau hắn đột nhiên một lưỡi kiếm vung đến, Fudge hốt hoảng bật dậy. Vị trí mới nãy hắn ngồi xuất hiện một vết chém sâu, nếu không né kịp thì bây giờ hắn đã bị chém thành hai nửa.

Fudge đổ mồ hôi lạnh nhìn quanh. Không có ai, trong phòng chỉ có một mình hắn. Fudge cầm chặt đũa phép, lại một lưỡi kiếm vung tới nhưng lúc này hắn không may mắn lắm. Chân trái hắn bị chém trúng tạo thành một cái rãnh sâu từ đầu gối tới mắt cá, nhìn kĩ còn có thể thấy xương trắng bên trong. Hắn hét lên đau đớn, nhưng lại không có ai chạy tới.

Fudge vươn tay vịnh vào ghế sopha cố định không để cơ thể ngã xuống. Chết tiệt! Fudge chửi thầm, nơi ở của hắn luôn có vài Thần Sáng hộ vệ, hắn hét to vậy mà lại không có ai tới. Tại sao lại như vậy?

Cộp... cộp...

Tiếng bước chân... phía sau. Fudge nhịn đau xoay người chĩa đũa phép vào nơi phát ra âm thanh. Hắn trợn mắt kinh ngạc nhìn cô nhóc khoác áo choàng đen trước mặt. Cô bé khoảng mười ba tuổi, đôi mắt mèo to tròn một đỏ một xanh lục. Mái tóc đen dài hơi xù lên, gương mặt tròn trắng mịn. Nhìn qua thì đây là một cô bé cực kỳ đáng yêu và thánh khiết, như một thiên thần vậy... nếu bỏ qua thanh kiếm đang rỉ máu trong tay cô.

Fudge run tay, một tia sáng đỏ từ đũa phép hắn bắn tới. Khi đến gần cô bé thì bị một bức tường vô hình cản lại rồi tan mất. Hắn lại trợn mắt, mổ hôi ướt thắm áo hắn. Cô bé vung kiếm lên, theo phản xạ hắn nhắm chặt mắt...

...

...

...

không đau? Fudge từ từ mở mắt ra, lưỡi kiếm hướng thẳng về phía hắn. Lúc này hắn mới thấy, thân kiếm có một cái rãnh kỳ quái, từ cán uốn lượn đến mũi kiếm, nhìn kỹ chút... là một con rắn. Cô bé lại vung kiếm, một thứ chất lỏng màu đen chảy dọc theo đường rãnh từ cán kiếm đến mũi kiếm thì dừng lại. Fudge vung đũa cho mình mấy cái protego nhưng toàn bộ đều bị lưỡi kiếm không chút nương tình phá hủy. Lần này thanh kiếm chém vào tay phải hắn.

...

Người thanh niên trợn mắt nhìn chằm chằm cô bé trước mặt rồi ngã xuống. Cô bé tóc đen mềm mại, đôi mắt mèo một đỏ một lục không chút lưu tình chém bay đầu người thanh niên. Lúc này trên lầu truyền đến một tiếng thét thảm thiết, cô lại như không nghe thấy mà bước đi. Phía sau cô xác chết chồng chất, hình dáng kỳ quái, gương mặt vặn vẹo tím đen. Vừa nhìn là có thể thấy họ chết trong đau đớn tột cùng.

Một gia tinh hoảng hốt tính bỏ chạy liền bị chém làm đôi. Lúc này phía xa xa, một người phụ nữ mặc đồ đen, tóc rối xù, nở nụ cười điên cuồng nhìn cô. Cô bé cười nhìn người phụ nữ: "Dì Bella, đi thôi. Không còn gì vui nữa." Nói xong cô bước lên lầu, người phụ nữ được gọi là Bella kia hơi ngẩn ra một chút rồi đi theo cô.

Fudge ôm cánh tay phải đang chảy máu đen, vết thương tự động lan rộng với tốc độ mà mắt thường có thể nhìn thấy được. Hắn cố kêu gào mong sao có người nghe thấy rồi đến cứu hắn, lúc này cánh cửa phòng chợt mở. Hắn vui mừng há miệng muốn nói gì đó thì trợn mắt nhìn cô bé giống hệt người đối diện kia.

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ