CHƯƠNG 10: LỚP ĐỘC DƯỢC

5.5K 397 42
                                    


Sáng sớm, Harry bị mấy tiếng ngáy lớn làm tỉnh. Cậu ngáp một cái trong mắt hiện lên sương mù rồi vươn tay xoa mắt nhìn quanh. Lẽ ra nên đến Slytherin, ít nhất ở đó cậu sẽ không bị tra tấn lỗ tai như lúc này. Harry vung tay, trước mặt cậu liền hiện lên dòng "5: 40 am". Harry ngây người một chút rồi đi vào phòng tắm.

Mấy ngày này xem như thuận lợi, ít nhất lượng ma lực của cậu lúc này có thể chống đỡ được những câu thần chú dễ. Nhưng sau này có lẽ cậu phải dùng thần lực để ngụy trang rồi. Harry thay xong quần áo liền đi ra ngoài, cậu cần tìm nguyên liệu khắc cơ thể cho Du Mi.

-------------

Rừng Cấm.

Harry vừa đi vừa suy tư không biết nên dùng gỗ gì để làm cơ thể cho Du Mi đây...  Cậu liếc mắt nhìn quanh khóe mắt vô tình quét tới đũa phép của cậu. Thủy Tùng? Ừm... không biết trong Rừng Cấm có cây Thủy Tùng không nhỉ. Harry vừa đi vừa nhìn ngắm xung quanh bỗng va phải một bóng đen. Cậu kêu lên một tiếng ngã xuống đất vươn tay xoa mũi, đôi mắt ngập nước trừng người đàn ông trước mặt.

Severus Snape nhìn tên nhóc đang hung hăng trừng mình, hừ lạnh: "Ta hơi nghi ngờ khả năng nhìn đường của ngươi hay là nói ngươi căn bản không có khả năng này? Còn có, thưa cậu Potter, nơi này là Rừng Cấm. Gryffindor trừ 20 điểm. Còn bây giờ, ta nghĩ với cái khả năng nhìn đường đáng thương của ngươi thì đường về lâu đài có lẽ không quá khó đi."

Nói xong anh vung áo choàng rời đi. Khi nhìn vào đôi mắt giống với Lily kia anh không còn xúc động như trước. Thật ra Potter nhỏ này cũng không tệ lắm, nhưng thằng nhóc y chang ba nó, thích đi thám hiểm chứng tỏ khả năng Gryffindor của bản thân, nó không biết Rừng Cấm rất nguy hiểm sao? Du Mi tàng hình đi theo thấy vậy thì bật cười trong lòng, Sev có vẻ không ghét cậu chủ như trước nhưng mà... ngài ngạo kiều như vậy có ổn không đó?

Harry nhìn bóng lưng Snape... Không hổ là Xà Vương, rất có khí thế. Cậu đứng dậy phủi bụi trên áo choàng rồi vung tay, hiện tại là 6: 30 am. Harry ngây người nhìn đồng hồ một chút rồi đi đến Đại sảnh. Chính là lúc này, cậu phát hiện có người đang đứng sau mình nên liền quay người lại. Barbara và Morriga đang đứng đó mỉm cười nhìn cậu. Harry cũng nhìn hai người, cậu hơi nghiêng đầu hỏi: "Hai người là ai? Nơi này cấm học sinh ra vào."

Barbara cười nói: "Haha con biết nơi này cấm học sinh, nhưng mà baba ngài cũng là học sinh a ~" Nói xong còn ngây thơ chớp chớp mắt. Harry nhìn cô, rồi nhìn Morriga, baba? Cậu không nhớ mình có con khi nào. Barbara thấy vẻ mặt Harry hoang mang liền cười nói: "Baba, con là Barbara, đây là Morriga. Năm nay tụi con 13 tuổi, tụi con đến từ tương lai năm 2011." Morriga bên cạnh gật đầu.

Ồ? Harry mở to mắt nhìn hai người. Cậu lấy đũa phép làm một thuật giám định, thấy hiện lên dòng chữ "Harry Potter" và "Voldemort". Ừm... đúng là con của cậu. Harry ngẩng đầu nhìn hai người, phong cách của cả hai không hề giống cậu hay Voldemort, ngược lại có phần giống ba James và Snape. Đặc biệt là cái ánh mắt "e sợ thiên hạ bất loạn" của Barbara và cái vẻ ngoài u ám xám xịt như người nào đó mới vừa hiên ngang đi qua của Morriga.

[HP] Ma VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ